MY CHU ( H ).

7K 308 43
                                    


Có một sự thật rằng nếu muốn tưởng tượng khung cảnh của một cặp đôi yêu nhau hơn mười năm thì bạn không nên nhìn Jensoo. Bởi vì họ quá đỗi đặc biệt. Ánh mắt của họ dành cho nhau không chứa đựng một sự chán ngán vì quen thuộc nào. Cả hai đều biết cách làm mới tình yêu và khiến nó trở nên nóng bỏng khi ở cạnh nhau.

- Tạm biệt mọi người nhé. Buổi tối vui vẻ.

Jisoo tươi cười tạm biệt dàn staff sau concert rồi cùng " em gái thân thiết " trở về phòng. Jennie cúi chào mọi người rồi im lặng, trưng ra bộ mặt không chút cảm xúc sau lớp kính đen sải bước về phòng. Jisoo cũng chẳng ngạc nhiên với thần thái lạnh lùng này của em là bao nhiêu. Nàng hung hăn mở cửa đi vào trước, cô theo sau rồi xoay người đóng cánh cửa lại.

- Chuuuu~~~

Một tiếng gọi mềm mỏng phát ra, con hổ lúc nãy còn đang gầm gừ bây giờ lại hoá mèo con bám vào người cô. Jisoo cười ngây ngốc, siết lấy vòng eo nàng nhìn con mèo đang làm nũng trên người cô.

- Hửm? Chu đây.

- Hôm nay em bị pháo bắn trúng, nó dám bắn em. Em đau. - Nàng bĩu môi cọ cọ má vào hõm cổ cô. Kim Jennie chưa từng muốn ai nhìn thấy bộ dạng yếu đuối của mình ngoại trừ Kim Jisoo. Ở cạnh cô dù vết thương chỉ đáng một vết kiến cắn nàng cũng muốn Jisoo sốt sắng lên, sau đó ra sức dỗ dành mình.

- Ngoan, để Chu xem thử đau chỗ nào.

Jisoo khó khăn nhích người từng bước bế sáu cái mandoo mập ú đặt lên giường.

- Đau chỗ nào nói Chu nghe thử.

- Chỗ nào cũng đau hết.

Kim Jennie vừa nghe xong liền dãy nảy lên ăn vạ, đôi mắt ngân ngấn nước muốn phát ra tiếng khóc. Tất cả thứ nàng muốn lúc bây giờ là Jisoo, chỉ có thể là duy nhất một mình Kim Jisoo.

- Rồi rồi, một túi Chanel và một chiếc Porsche giới hạn có đủ làm NiNi của Chu hết đau không?

Cô bế nàng ngồi lên người mình, vuốt ve tấm lưng gầy và để mặc cho con mèo nhỏ đang dính chặt lấy mình.

- Ưmm, không thèm.

Nàng lắc đầu, Jisoo trước kia vẫn thường dỗ nàng bằng cách như vậy. Nàng không nghèo và người yêu của nàng cũng vậy, thậm chí là siêu giàu. Nàng vẫn luôn thích được Jisoo cưng chiều, muốn được thấy Jisoo say mê nàng đến độ tự mình dâng hiến hết tài sản, còn muốn kiểm soát tài chính của chị ấy như một người vợ thực sự. Nhưng hôm nay lại không như thế, nàng muốn một thứ khác.

- Sao thế? NiNi không thích hả?

- Thừa rồi. Không cần.

Jisoo cảm nhận được vai mình nặng thêm một chút khi hai cái mandoo xị xuống phụng phịu. Cô hôn vào tai mèo nhỏ, ra sức dỗ dành.

- Vậy nói Chu nghe em muốn gì?

Nàng nhích người ra một chút, nhìn vào mắt cô rồi thẹn thùng vẽ một trái tim nhỏ lên ngực trái của Jisoo.

- Muốn Chu. Muốn tắm cùng Chu.

- Ui da, sao Chu cốc đầu em.

Jennie nhăn mặt, đưa hai tay nhỏ ôm lấy đầu xoa xoa. Nàng cứ tưởng Jisoo sẽ mềm lòng mà thoả thuận chứ ai ngờ được cô lại nghiêm mặt, tặng thêm nàng một cái cốc đau đớn.

LITTLE STORIES | JENSOO |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ