LOVE AGAIN (7).

4.1K 271 11
                                    



- Cô ấy...ổn không Soo?

Jisoo ôm nàng nằm trong lòng, buồn rười rượi. Chị vùi vào tóc nàng, xoa xoa làn da mịn như em bé, lòng tràn đầy suy tư.

- Tất nhiên là không. Đâu ai muốn người mình yêu phản bội mình.

- Vậy sao chị không ở cạnh an ủi cô ấy? - Jennie chớp chớp mắt nhìn chị.

- Chị làm vậy khác nào là đồ giả nhân giả nghĩa. Chị đối xử tệ với em ấy rồi lại đi an ủi. Đành chấp nhận để Suzu ghét chị từ nay đến cuối đời, chứ không thể nào gượng ép tình cảm của chị dành cho em ấy. Như vậy người chịu tổn thương từ đây đến cuối đời vẫn là em ấy. Thà rằng đau một lần rồi thôi.

- Chị...lạnh lùng với cô ấy quá. - Jennie thì thầm, lòng cũng chạnh đi. Trên đời này, cái loại phá vỡ hạnh phúc nhà người ta đâu đáng được người ta thương hại, chân lý này nàng nhận đúng và nàng cũng không cần người ta thương hại mình. Nàng chỉ muốn được quyền đồng cảm với người khác. Đồng cảm với tư cách là một người đã có hạnh phúc thương một người chưa hạnh phúc trọn vẹn.

- Ừm, chị là người xấu. Chị đã phụ cô ấy.

Chị vuốt tóc nàng, nhè nhẹ hít vào mùi thơm quen thuộc. Jisoo không hối hận nhưng hối lỗi khi nghĩ về Suzu. Nhưng nếu hạnh phúc trên đời sinh ra dựa trên công bằng thì con người ta cần gì phải cố gắng, nổ lực nữa. Có tình yêu mà có thể san đều. Nếu ở cạnh em mà vẫn yêu cô ấy thì khác nào âm thầm giết chết em, Suzu nhỉ?

- Em cũng là người xấu. Em đã khiến chị phụ cô ấy.

- Vậy sao? Chị lại không nghĩ vậy.

- Jisoo, chúng ta là những kẻ xấu với trái tim ích kỉ chỉ muốn dành cho nhau.




Cả hai chia tay nhau, Suzu rời đi. Jisoo khoá căn hộ ấy lại và chuyển đến sống cùng Jennie. Nàng sắp xếp công việc ở Mỹ rồi trở về Hàn ở luôn. Nhưng bố nàng lại muốn cả gia đình được ở cạnh nhau nên rất không đồng tình với chuyện này. Ngày trước khi quen Jisoo, ngoại trừ mẹ thì bố nàng vẫn chưa hoà hợp với Jisoo lắm. Nay biết lý do khiến nàng nằng nặc đòi về Hàn là vì chị thì chắc chuyện tình này chắc cũng sẽ nhanh lụi tàn vì vị phụ huynh khó tính này mất thôi. Cho nên Jennie vẫn chưa dám nói về chuyện tình cảm của mình và Jisoo cho gia đình. Nàng còn chưa kịp tính toán, định bụng tạm thời sẽ âm thầm vun đắp tình cảm đến khi chín mùi sẽ công khai. Nhưng ý định đó lại đổ vỡ khi...

- Vợ ơi, vợ ơi. Chị đi làm về rồi nè. Trời ơi, nhớ em quá.

Jisoo vứt túi xách và áo khoác lên thẳng sô pha, bế Kuma và Dalgom đang quấn lấy chân mình ra chỗ khác chui tọt vào bếp. Chị ôm lấy nàng, gấp gáp hôn lên môi như sợ ai giành mất. Căn bếp nhỏ giữa trời đông nóng vì nụ hôn kiểu Pháp rồi từ từ dần xuống cổ. Nàng kêu lên vài tiếng nhỏ rồi đẩy đầu chị ra, Jisoo bĩu môi hờn dỗi.

- Em không thương chị hả? Hay là có ai bên ngoài rồi.

Nàng nhăn mặt, véo lấy tay chị chỉ về màn hình điện thoại đang gác trên kệ bếp.

LITTLE STORIES | JENSOO |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ