Hiếm lắm mới thấy người hướng nội như Jisoo nhà ta nhận lời đi nhậu với anh em chí cốt. Bạn bè ai nấy cũng được một phen giật mình, cho nên mới bàn nhau quyết tâm phải kè đầu cô bạn này nhậu đến say quắc cần câu mới được.- Này, uống đi chứ Jisoo! Sao từ nãy đến giờ cứ ôm điện thoại cười suốt vậy?
- Ời, biết rồi. - Jisoo vui vẻ buông điện thoại ra, bưng cốc bia hơi nốc cạn. Hai má đã hơi ửng hồng, môi trái tim vẽ nụ cười mê luyến khiến người này trông thật cuốn hút.
- Xem cái gì mà vui vẻ vậy Jisoo? - Soojin tinh nghịch hỏi bạn thân, ánh mắt đưa đẩy.
- Xem IT Girl đi dự sự kiện.
Jisoo vẫn giữ nguyên nụ cười mãn nguyện, ánh mắt đầy tự hào khi nhắc đến cô ả IT Girl nào đó.
- Lại thế. Nhà vắng mợ nên mới ra chợ tìm bọn tôi. - Soojin bĩu môi, đem ánh mắt phán xét đặt lên người Jisoo.
- Nhưng mà cái túi cậu đeo xinh thật đấy. Tớ xin nhé?! - Soojin cười khì khì, ôm lấy cái túi hàng hiệu đang đặt trên ghế.
- Hàng mua góp đó. Ẻm thích cái túi đó lắm.
- Trời, giàu như cậu mà phải mua góp cơ á?
Jisoo nhún vai, tỏ vẻ thản nhiên như chiện hằng ngày:
- Mình quẹt thẻ, ẻm lựa đồ. Mình góp tiền, ẻm góp sức.
Soojin cũng hết nói với cô bạn này. Phải mà người khác thì bị Soojin đây bóc đào mỏ rồi nhưng mà ở đây thì lại khác. Hai cái mỏ kim cương yêu nhau, chẳng biết ai đào ai.
Jisoo nhìn đồng hồ đeo tay đã quá 11 giờ đêm, nốc hết cốc bia cuối cùng rồi đứng dậy ra về.
- Về nhé. Khuya rồi.
- Về lo cho bà nhà à?
- Ừm. Tạm biệt, khi khác gặp nhé.
Nói xong Jisoo lái một mạch chiếc Porsche 911 về nhà. Người như cô rất đúng hẹn, rất dứt khoát. Ở bất kì cuộc vui nào cũng biết điểm dừng, vậy mà người ta vẫn còn chưa an tâm. Hừm, khó tính quá rồi không?
Jisoo cất xe vào hầm, đi một mạch thẳng lên nhà rồi vào phòng ngủ. Căn phòng tối om, trên giường lại phồng lên một cục bông tròn ủm. Cô vui vẻ tiến đến, bật đèn ngủ tránh làm nàng thức giấc. Vừa nhìn thấy người nọ, Jisoo liền thay đổi sắc mặt, hai mày chau lại. Cô gỡ chăn ra, gọi nhỏ:
- Em, dậy đi.
- Ưm.... - Con sâu ngủ dành lại chăn, tiếp tục cuộn tròn trong ổ khiến Jisoo phải lần nữa chật vật gỡ ra.
- Em, dậy tẩy trang. Sao em về mà không thay đồ nữa hả?
Người bên cạnh cứ lải nhải bên tai, không tỉnh ngủ mới là lạ. Nàng khó chịu mở mắt dậy, chu môi cãi lại:
- Kệ em. - Vừa nói xong lại lăn ra khò khò ngủ tiếp.
Jisoo thở dài bất lực, đành tự mình đem bông tẩy trang đi tẩy cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
LITTLE STORIES | JENSOO |
FanficNhững câu chuyện ngắn như một lát cắt trong đời. - Always Love - JJ4EVER. 06/10/2022.