"Hả?" Minh Triệu và Minh Tú cùng kêu lên, biết là Kỳ Duyên đã đuổi tới.
"Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ? Tú, cứu tôi đi." Minh Triệu gấp gáp lắc lấy lắc để cánh tay Minh Tú.
"Tủ quần áo, cô trốn vào đó trước đi." Minh Tú dù biết trốn trong tủ chỉ là lừa mình dối người, có điều bị nàng lắc đến phát ói, em đành chỉ đại một chỗ.
"A." Minh Triệu không chần chừ, nhìn theo hướng tay Minh Tú, ba chân bốn cẳng phóng vào tủ.
Minh Triệu vừa trốn xong, đã nghe Kỳ Duyên phá cửa xông vào. Không thèm liếc mắt đến Minh Tú và Ánh Quỳnh, lập tức đi đến kéo cửa tủ, vươn tay kéo Minh Triệu đang choáng váng ra, vác lên vai khiêng đi.
"A...Tú, cứu..." Minh Triệu tỉnh hồn, bắt đầu giãy dụa la hét.
"Im lặng..." Kỳ Duyên vỗ một cái lên mông nàng, nghiến răng nói.
"Ugh..." Minh Triệu tê rần mông, không dám hét nữa.
Kỳ Duyên ra tới cửa đứng lại, quay lại lạnh lùng nói với Ánh Quỳnh không biết chuyện gì xảy ra: "Quỳnh, quản lý bạn đời của cậu cho tốt đi, món nợ này tôi sẽ tính với cậu."
Nói rồi khiêng Minh Triệu đi nhanh ra ngoài.
Cô nghĩ hôm qua Minh Triệu dùng Ma tê tán là do Minh Tú dạy, tuy không thể làm gì Minh Tú nhưng cô sẽ đòi lại từ bạn đời của em.
"Hớ..." Ánh Quỳnh sửng sốt, nghi hoặc nhìn Minh Tú.
Minh Tú vội nói: "Anh đừng nhìn em, em không biết gì hết, không làm chuyện gì xấu hết nha."
Trời ơi, oan cho em quá, hôm qua còn khuyên Minh Triệu làm hoà với Kỳ Duyên. Nay Kỳ Duyên không cảm ơn thì thôi, sao còn tìm Ánh Quỳnh tính sổ nữa, Minh Triệu rốt cuộc đã làm gì vậy?
Ánh Quỳnh không mấy tin: "Em không làm gì sao Kỳ Duyên bảo anh quản lý em còn muốn tìm anh tính sổ. Anh mặc kệ, cậu ta muốn ra tay với anh, anh sẽ đòi lại ở em trước, hôm nay em đừng hòng xuống giường."
Nói rồi Ánh Quỳnh hung tợn nhào qua.
"Đừng...Anh nghe em nói..."
Minh Tú cảm thấy mình tự nhiên mắc oán, vừa trốn Ánh Quỳnh vừa cố giải thích.
Nhưng Ánh Quỳnh không chịu nghe, xô em ngã lên giường, giật da thú, hôn hít hung ác. Chỉ trong chốc lát, Minh Tú chỉ còn rên ư ư a a.
Minh Tú bên kia oan uổng không nói, Minh Triệu bên này cũng không dễ chịu, nàng bị Kỳ Duyên vác trên vai, lắc la lắc lư muốn phát ói còn sợ về nhà cô sẽ trừng phạt nàng, thế là đỏ mắt, thỏ thẻ nhận lỗi: "Ông xã...em sai rồi, em sai rồi, mau thả em xuống, em mắc ói."
Kỳ Duyên không thèm nghe nàng năn nỉ, khiêng nàng về đến nhà, ném nành lên giường rồi nhào lên, vừa xé quần áo vừa đói khát hôn nàng.
"Ông xã, đừng...Duyên đừng xé đồ em, nghe em nói đi mà." Minh Triệu vừa quay đầu tránh nụ hôn của cô, vừa giữ rịt quần áo. Nàng tuy không kháng cự nhưng bây giờ đang ban ngày, hơn nữa Phương Vy còn ở phòng bên kia.
Vừa nghĩ đến Phương Vy, Minh Triệu đã thấy khó chịu, vỗ mạnh lên bàn tay đang sờ soạng phía dưới, tức giận nói: "Phương Vy còn ở đây, Duyên không phải đã hứa sẽ đuổi cô ta đi à."
Kỳ Duyên chỉ một lòng muốn cắm gậy thịt sưng phồng vào trong nàng, rong ruổi đã đời, chuyện khác cô không rảnh nghĩ đến: "Em thoả mãn Duyên trước rồi nói sau."
Vừa nói vừa đẩy hai chân nàng ra, chen ngón tay dài vào trong hoa huyệt, ra vào thật nhanh.
"Ưm..." Minh Triệu kêu đau đớn, vừa xoay eo muốn đẩy ngón tay ra vừa uy hiếp nói: "Duyên mau lấy ra, nếu bây giờ Duyên đụng vào em, sau này em...Em không để ý Duyên nữa..." Nghĩ rồi thêm vào một câu: "Em nói được làm được."
Kỳ Duyên nghe vậy chấn động, dừng tay lại, tuy co có thể không màng đến uy hiếp của nàng, hơn nữa vật dưới thân cũng thúc giục cô làm vậy nhưng mấy ngày nay, nàng không ngó ngàng đến quả thật làm cô khó chịu không thôi, làm chuyện gì cũng chẳng có tinh thần.
Do dự một hồi, cuối cùng thoả hiệp rút ngón tay ra, oán hận: "Vật nhỏ, em thật đáng ghét."
Vừa nói vừa hôn nàng, kéo lưỡi nàng ra cắn mút một lát, đến khi nàng sắp ngộp thở mới buông ra, cầm quần áo ném cho nàng.
Đợi nàng mặc xong lại kéo nàng đi triệu tập mấy thú nhân giống đực không có bạn đời, dầm mưa cất một căn nhà mấy gian cho giống cái Hồ tộc ở tạm.
Kỳ Duyên luôn để Minh Triệu đứng trước cửa nhà một thú nhân, vừa đụt mưa vừa chờ cô, một bước cũng không thể rời khỏi tầm mắt, cô sợ nàng thừa cơ bỏ chạy.
Nhà được cất rất nhanh, Kỳ Duyên lập tức sai người giúp Phương Vy và giống cái khác dọn đồ vào.
Lần này Phương Vy không còn lý do ở lại Kỳ Duyên nữa, đành bất đắc dĩ dọn vào chỗ mới, trước khi đi còn tỏ vẻ cảm ơn Minh Triệu.
Minh Triệu đang bận suy nghĩ cách lát nữa đối phó với Kỳ Duyên, căn bản không còn sức đâu phản ứng lời khiêu khích của cô ta, nói vài ba câu đã bị Kỳ Duyên kéo vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRIỆU DUYÊN] [COVER] Ông Xã Em Là Thú Nhân [FUTA - H NẶNG]
FanfictionTác Giả: Thủy Mạt Duyên Thiển Cover: Tui nè mấy sốp Nhân vật chính: Nguyễn Cao Kỳ Duyên x Phạm Đình Minh Triệu Thể loại : nhân thú, dị giới, sủng, hơi ngược, H nặng (cực kì nặng), futa ⚠️Cân nhắc kĩ trước khi đọc nhé⚠️