Chương 60: GHÉT BỎ

279 10 0
                                    

Sau cơn kích tình, Kỳ Duyên hối hận rút ra, ôm Minh Triệu, tay để trên eo xoa bóp cho nàng, chần chừ hồi lâu, cuối cùng mở miệng gọi: "Triệu..."

Minh Triệu buồn ngủ đang làm ổ trong ngực cô, bất chợt nghe cô kêu, mơ mơ màng màng đáp: "Hừm??"

Lại lâu thật lâu không có tiếng nói, Minh Triệu tò mò ngước lên nhìn cô, thấy cô đang cau mày không biết nghĩ gì, nàng thật sự kinh ngạc, cô nhịn đói lâu như thế, vậy mà chỉ cần một lần lại thôi còn đang suy nghĩ gì đó, chẳng lẽ là chuyện quan trọng sao?

Minh Triệu kinh hoàng, ân cần hỏi han: "Ông xã, có chuyện gì sao?"

Mắt Kỳ Duyên loé lên, hơi hơi nén nhịn ngoảnh mặt đi, ngập ngừng nói: "Duyên thật sự không có cách nào giống...Ờ...Hắn...Dịu dàng tử tế, em có...Ờ....Ghét Duyên không?”

Minh Triệu vừa nghe không kiềm được bật cười khì khì, không ngờ cô để tâm chuyện này, cố ý chọc cô: "Có."

Kỳ Duyên nghe vậy, nghiêng đầu sang hung tợn trợn nàng, hổn hển quát: "Em ghét Duyên cũng muộn rồi, em nhất định chỉ có thể là bạn đời của Duyên."

Minh Triệu thấy cô thở phì phì, không thấy sợ ngược lại còn cảm thấy thật đáng yêu, câu cổ cô, hôn lên môi một cái, khẽ cười nói: "Được rồi, ông xã đừng giận nữa...Hôm đó em giận nên nói vậy thôi, tuy rằng Duyên không dịu dàng như Vĩnh Khoa nhưng Duyên có ưu điểm riêng của mình mà...Duyên đẹp hơn nè, mạnh hơn nè, còn...Ờ..."

Minh Triệu ngừng lại...Được rồi, tha lỗi cho nàng, nàng vắt hết óc cũng không thấy thú nhân thô lỗ này rốt cuộc còn gì hơn Vĩnh Khoa ngoài tính cố chấp, nếu nàng nói đáng yêu, nàng dám bảo đảm...Kỳ Duyên sẽ trở mặt với nàng liền, tính tình đáng ghét đó nàng từng nhận lãnh rồi. Nhìn cô, nếu nói khuyết điểm thì nàng có thể nói tràng giang đại hải.

"Còn gì?" Kỳ Duyên nghe nàng khen, vốn đang đắc chí nhưng nàng nói chưa được hai câu đã không nói nữa, chẳng lẽ cô có hai ưu điểm thôi sao? Kỳ Duyên không hài lòng thúc giục.

"Thôi tóm lại, Duyên trong lòng em, cái gì cũng hơn anh ta hết." Minh Triệu khen, sợ cô hỏi tiếp nên nhanh chóng lảng sang chuyện khác: "Cho dù Duyên có không bằng đi nữa thì Duyên là chồng em, em cũng sẽ không ghét Duyên. Giống như em không mạnh như Minh Tú càng không biết hái trái cây như cậu ta, Duyên có ghét em không?"

"Ừ..." Kỳ Duyên gật gù, vẻ mặt quả thật đúng như thế. Minh Triệu thấy cô hiểu ra, nghĩ đã thành công lại quay về làm tổ trong ngực cô.

Vừa gục xuống thì nghe Kỳ Duyên nói với giọng nuối tiếc: "Em không nói Duyên cũng không nhận ra, em không mạnh như Minh Tú càng không biết hái trái cây, em nói anh là tộc trưởng, nhận em làm bạn đời có phải là lỗ nặng rồi không?"

Dám nói cô mọi thứ không bằng Vĩnh Khoa, quả là chọc cô tức chết mà, có điều ý của nàng...Cô hiểu, chút bất an cuối cùng cũng tan biến.

"Gì?" Minh Triệu nghe vậy cắn phập lên ngực cô, Kỳ Duyên xuýt xoa, nàng ngẩng lên nghiến răng học theo giọng điệu của cô: "Duyên ghét em cũng đã muộn, Duyên nhất định chỉ có thể là bạn đời của em."

Kỳ Duyên thấy nàng giương nanh múa vuốt, ngứa ngáy trong lòng, xoay người đè nàng xuống, hôn nàng.

Minh Triệu há miệng cắn lên môi cô, giận dỗi: "Ghét thì đừng có hôn em!"

Kỳ Duyên cười vui vẻ lại hôn nàng mấy cái, làm nàng trợn mắt, lần này mới xuống nước dỗ dành: "Bà xã, Duyên sao ghét em được. Em là bảo bối thần rừng ban cho Duyên, Duyên thích còn không kịp, sao ghét được chứ.”

"Hứ..." Nghe cô nói thế, Minh Triệu thấy lòng thật ngọt nhưng ngoài miệng vẫn không tha: "Ai biết Duyên nói thật hay xạo, em nghe nói mùa đông năm ngoái, Duyên còn rất thân thiết với giống cái tên Phương Vy mà. Nếu không có sự xuất hiện của em, Duyên đã chọn cô ta làm bạn đời rồi, chuyện đó đúng không?"

"Cái này..." Kỳ Duyên há hốc, không ngờ cô hỏi chuyện này, hơi xấu hổ nói tiếp: "Khi đó không phải em chưa xuất hiện à...Nếu em xuất hiện, Duyên cam đoan sẽ chọn em."

"Em không tin, em nhớ lúc trước Duyên là bị các trưởng lão ép buộc mới miễn cưỡng cho em thành bạn đời...Mới đầu còn cả ngày ức hiếp em, mặt mũi chù ụ, em nhớ rõ lắm đó, Duyên đừng hòng chối." Minh Triệu đột nhiên nhớ đến quãng thời gian trước đó, càng nhớ càng tủi thân, càng nhớ càng tức giận, nói xong thì mắt đỏ hoe.

[TRIỆU DUYÊN] [COVER] Ông Xã Em Là Thú Nhân [FUTA - H NẶNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ