Chương 45: NHƯỜNG ĐI

258 8 0
                                    

Tiếp theo rất nhanh là cửa bị đẩy ra, Minh Triệu đoán Kỳ Duyên đã trở về, chẳng trách Vĩnh Khoa nói một nửa lại thôi, chắc là hắn ta cũng biết Kỳ Duyên về nên mới không nói nữa.

Kỳ Duyên đẩy cửa vào thấy Minh Triệu nằm trên giường, còn Vĩnh Khoa đứng bên cạnh, trong phòng thoang thoảng mùi thuốc, nghĩ chắc Vĩnh Khoa tới đưa thuốc cho Minh Triệu, nhưng vừa nghĩ chỗ bị thương của nàng, còn hắn ta có thể vừa giúp nàng bôi thuốc, thế là lửa giận ngùn ngụt bốc lên, cố nén xuống, giọng nói khó nghe hỏi: "Vĩnh Khoa, cậu sao lại về sớm vậy?"

Vĩnh Khoa dường như cũng kìm nén, sắc mặt cũng khó coi tương tự đáp: "Tôi đến xem vết thương Minh Triệu đỡ chưa? Không ngờ vết thương chồng chất vết thương."

Vĩnh Khoa liếc mắt nhìn vết máu loang lổ trên da thú, liền đau lòng hận không thể giết Kỳ Duyên.

"Cô ấy là bạn đời của tôi, bị thương hay không không đến phiên cậu lo, tôi sẽ chăm sóc cô ấy." Kỳ Duyên bất mãn vì giọng Vĩnh Khoa chứa nỗi lo cho Minh Triệu không hề giấu diếm, không vui nói.

"Làm giống đực không phải là phải lo lắng tốt cho giống cái của mình sao? Sao lại làm giống cái của mình nhiều lần bị thương vậy. Nếu cậu không biết cách chăm sóc cô ấy, thế thì nhường lại cho tôi đi."

Vĩnh Khoa nghe cô không biết nhận lỗi, cuối cùng không nén nổi tức giận, bất chấp hậu quả, nói lời thật lòng ra.

"Ha ha..." Kỳ Duyên nhìn hắn cười lạnh: "Nhường à, cậu đừng vọng tưởng, cô ấy bạn đời của tôi, thì nhất định chỉ có thể là bạn đời của tôi, dù tôi xử tệ với cô ấy, cô ấy cũng đừng hòng rời khỏi tôi, tôi khuyên cậu bớt bao đồng, quay về nhà mình đi."

Kỳ Duyên nắm chặt nắm đấm, cố đè nén cơn tức trong lòng, nếu không phải cô và hắn ta cùng nhau lớn lên từ bé, cô thật sự rất muốn đập hắn ta một trận.

"Cậu..." Vĩnh Khoa tức nói không ra lời, nắm đấm muốn vung sang Kỳ Duyên.

"VĨNH KHOA....Cám ơn anh mang thuốc đến cho tôi, tôi tốt hơn nhiều rồi, anh về nhà trước đi." Minh Triệu nhìn hai người giương cung bạt kiếm tựa như muốn đánh nhau, nhanh chóng cất lời can ngăn.

Vĩnh Khoa nhìn Minh Triệu, hít sâu một hơi nén giận, gật đầu nói với nàng: "Vậy cô dưỡng thương cho tốt, tôi về trước."

Nói xong không thèm nhìn Kỳ Duyên, tung cửa đi về.

Sau khi Vĩnh Khoa đi rồi, trong phòng liền yên tĩnh. Hồi lâu sau, Kỳ Duyên hừ lạnh, đứng cạnh giường nhìn từ trên xuống, mỉa mai nàng: "Sao vậy, Duyên làm không đủ sướng à? Còn ngắm nghía Vĩnh Khoa nữa?"

Minh Triệu thật thương tâm, tối qua cô vừa xem nàng như công cụ phát tiết nhưng cũng còn thông cảm vì cô đang giận. Nếu hôm nay cô chịu xin lỗi nàng thì nàng sẽ tha thứ cho cô. Không ngờ tới đợi một hồi, lại xem nàng như vật sở hữu, bây giờ cô còn nói thế, Minh Triệu cũng bị chọc tức, nói không lựa lời: "Phải đó, em ngắm nghía Vĩnh Khoa đó rồi sao? Ai bảo anh ta dịu dàng hơn Duyên, biết săn sóc hơn Duyên, còn..."

"Rầm" Minh Triệu chưa nói xong Kỳ Duyên đã đấm một phát lên phần giường bên cạnh nàng, ván giường bị hắn đấm thủng một lỗ lớn.

"Á..." Minh Triệu sợ quá hét lên, tai lại nghe tiếng nói lạnh lẽo của Kỳ Duyên như vọng lên từ địa ngục: "Bây giờ hối hận cũng đã muộn, em là bạn đời của tôi, thì cả đời này chỉ ăn ở với tôi, để cho tôi đâm, muốn cho người khác làm, trừ khi tôi chết, bằng không em đừng hòng."

Nói rồi Kỳ Duyên cũng đá cửa đi ra.

Để lại một mình Minh Triệu ngồi trên giường lặng lẽ rơi nước mắt, nàng không phải cô ý nói vậy nhưng nàng rất giận, sao cô có thể vô tình với nàng như vậy.

"Ối..." Trong tiếng hét thảm thiết, Ánh Quỳnh thành thú nhân thứ mười bị đánh bay ra ngoài.

Kỳ Duyên hôm nay thật khác thường, triệu tập tất cả thú nhân đến bàn kỹ năng đi săn, tuy thú nhân giống đực lúc rảnh rỗi không gì làm cũng thường hay tụ tập bàn luận kĩ xảo đi săn nhưng hôm nay cô dường như quá mức dũng mãnh, đã liên tục đánh văng mười người. Sau đó không ai chịu vào tỉ thí với cô, tuy cô không thật sự làm đối phương bị thương nhưng bị cô đánh cũng sẽ đau cả mấy ngày.

"Khánh vân, cậu lên đi." Kỳ Duyên thấy không ai chịu bước ra, thế là chỉ đích danh.

[TRIỆU DUYÊN] [COVER] Ông Xã Em Là Thú Nhân [FUTA - H NẶNG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ