Cô biết lần trước đã thô lỗ quá mức làm Minh Triệu bị ám ảnh, nên muốn nàng không bài xích việc cô vào tiểu huyệt này, lần này cô nhất định phải thay đổi ấn tượng trong nàng, phải thật dịu dàng, thật dịu dàng "Yêu" nàng.
Kỳ Duyên khó khi dịu dàng thế này, cúc huyệt Minh Triệu cũng dần dà thích ứng dị vật, dần dần tràn ít chất lỏng, tường thịt cũng mềm mại rất nhiều, không còn vặn xoắn vật cứng của cô nữa.
"Bà xã, có dễ chịu chút nào không?" Kỳ Duyên tăng lực ra vào, nằm trên lưng Minh Triệu không ngừng hôn lên cổ nàng, từng chút đâm vào thật nhẹ. Bàn tay vòng lên trước nắm bầu ngực vì bị cô va chạm mà không ngừng đong đưa.
Minh Triệu bị cảm giác tê dại và đau đớn tra tấn nắm chặt tấm da thú rên rỉ.
"Nói Duyên biết, như vậy có dễ chịu không?" Kỳ Duyên không tha hỏi dồn, bàn tay sờ ngực nàng càng ngày càng mạnh, gậy thịt cắm trong cúc huyệt không ngừng biến hoá góc độ.
"Dễ...Dễ chịu...Ưm..." Minh Triệu bị cô đi vào lúc cạn lúc sâu, trong lòng cũng thấy khó chịu, muốn nói cô mạnh lên một chút, nhanh lên một chút nhưng lại ngại miệng, chỉ ưỡn lưng đẩy sát vào cô.
"Thế này thì sao?" Kỳ Duyên vừa hỏi vừa đâm nhanh mấy cái.
"Hahh..." Minh Triệu như sướng khoái như thống khổ rên lên, cúc huyệt bất giác co lại.
"Vậy cũng dễ chịu? Hử?" Cảm thấy bên trong nàng tự nhiên co lại, Kỳ Duyên hơi đau, vội vàng rút ra, đâm nhè nhẹ ở ngoài.
"Ưm..." Thình lình trống rỗng làm Minh Triệu càng ưỡn eo, nức nở.
"Bà xã, muốn Duyên nhẹ hay mạnh đây? Nói Duyên biết...Bà xã nói Duyên biết nào!" Giọng Kỳ Duyên trầm khàn dụ dỗ.
"Mạnh một chút...Ông xã...Ông xã....Mạnh một chút..." Minh Triệu bị tra tấn cuối cùng ngửa đầu kêu rên.
"Được...Bà xã, nghe lời em." Kỳ Duyên gào lên, hung hăng đâm vào, bắt đầu ra vào mạnh mẽ.
"Aaa..." Minh Triệu kêu sợ hãi, bị cô đè trên giường, cô còn đè hẳn lên, không ngừng nhấp nhô ra vào cúc huyệt, mông Minh Triệu cong lên, cọ xát làm Kỳ Duyên càng thêm hưng phấn, dứt khoát kéo nàng lên, để nàng giạng chân ngồi trên người, hai tay nắm chặt eo nàng, nhấc lên ấn xuống chơi đùa không ngừng.
Tư thế này làm Minh Triệu hơi căng thẳng, cô còn nhấc nàng lên, sau đó đè xuống, do sức nặng cơ thể mà nàng ngồi xuống càng mạnh, để vật to lớn của cô tiến vào càng sâu càng mạnh, Minh Triệu bị mấy lần chịu không nổi, kêu rên xin tha: "A...Ông xã...Tha cho em...Em không chịu nổi...Ưm...Đừng...Em đau..."
"Vậy cũng không được sao? Không phải vừa nói Duyên mạnh chút sao, mạnh chút rồi đó, hử? Duyên chưa ra lần nào mà, sao tha cho em được?"
Kỳ Duyên bị nàng vặn ép vô cùng sảng khoái, vừa thở hổn hển vừa hà hơi vào sau tai nàng.
"Nhẹ chút...Ông xã...Nhẹ...Aaa..."
Lực ấn mạnh làm Minh Triệu cảm giác mình sắp bị xé rách, vừa sợ vừa đau vừa thích, nức nở van xin, tay vói xuống cố nắm gậy thịt giảm lực ra vào của cô.
"Grh...Bà xã...Giết chết em..." Kỳ Duyên bị Minh Triệu nắm, còn đồng thời ra vào cúc huyệt, còn bị tay nàng không ngừng kích thích khiến cô không chịu nổi, gào lên một lần nữa xoay người đè nàng xuống, ra vào thật sâu mấy cái, rồi rên rỉ rót hết tinh dịch nóng bỏng vào cúc huyệt.
Minh Triệu cũng run rẩy lên đỉnh.
Sau đó, Kỳ Duyên dường như rất hài lòng với biểu hiện của Minh Triệu, nằm luôn trên lưng nàng không chịu xuống, chốc chốc lại hôn lên lưng nàng, hứng lên lại còn cắn cắn, cả lưng Minh Triệu bị cô tạo ra mấy vết xanh xanh tím tím.
Sau khi lên đỉnh, Minh Triệu đang ngây ngất, khi cô quấy nhiễu thì hơi tỉnh lại, nhích người, cả cúc huyệt đều căng đau khó chịu, có một ông chồng vừa sung sức, vũ khí lại vừa to lớn làm nàng khổ quá trời nhưng ai bảo nàng yêu cô quá chi, bất đắc dĩ thở dài, ai oán nói: "Ông xã à, Duyên lấy ra đi, căng quá!"
Nếu làm lần nữa chắc nàng bị cô giết chết tươi.
Kỳ Duyên thấy nàng tỉnh lại, ôm nàng lật qua, nằm nghiêng ôm nàng từ đằng sau, ngậm tai nàng hỏi: "Bà xã, Duyên làm tiểu huyệt phía sau em sướng không?"
Minh Triệu nghe vậy xấu hổ đỏ ửng mặt, suýt nữa cắn phải lưỡi, tuy không phải lần đầu nghe cô hỏi thế này nhưng nàng vẫn chưa quen lắm, có điều Minh Triệu biết cô không có được câu trả lời thoả mãn sẽ bỏ qua.
Hết cách, đành bất đắc dĩ gật đầu "Ừ" một tiếng, hi vọng cô vừa lòng.
Kỳ Duyên nghe nàng trả lời, cao hứng rút gậy thịt đã mềm ra rồi chồm qua dán lên môi nàng, đưa lưỡi vào miệng nàng, hôn hít nhiệt tình.
Hôm nay Minh Triệu đặc biệt nghe lời, để cô vừa hôn vừa sờ soạng hồi lâu, cũng may hai nơi Kỳ Duyên "Yêu" đều bị sưng nên không chen vào lần nữa, hôn đã rồi ôm chặt nàng, cả hai người đều ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRIỆU DUYÊN] [COVER] Ông Xã Em Là Thú Nhân [FUTA - H NẶNG]
FanfictionTác Giả: Thủy Mạt Duyên Thiển Cover: Tui nè mấy sốp Nhân vật chính: Nguyễn Cao Kỳ Duyên x Phạm Đình Minh Triệu Thể loại : nhân thú, dị giới, sủng, hơi ngược, H nặng (cực kì nặng), futa ⚠️Cân nhắc kĩ trước khi đọc nhé⚠️