33

166 24 1
                                    


'nó vẫn chưa về à?'

'có vẻ như tàu đã bị trục trặc nên không hoạt động được nữa và đã hạ cánh ở nơi gần nhất'

'ông có biết đó là nơi nào không?'

'theo tín hiệu nhận được thì cậu ấy đang ở trái đất, có vẻ như juju cũng sắp hết năng lượng rồi'

'thử xem không có con robot thì thằng vô dụng đó làm được gì'

'tàu của cậu ấy đang phát tín hiệu cầu cứu, nhưng nó yếu quá, tôi không phản hồi được'

'không cần đâu, cứ để nó chết quách đi cũng được. ai bảo nó không có thực lực nhưng vẫn thích thể hiện làm gì'

'nhưng mà..'

'ông không cần quan tâm, cứ quan sát đến khi nào mất tín hiệu thì báo với tôi'

nói rồi người đó nở một nụ cười man rợ song thong dong đi ra khỏi phòng quan sát với phong thái vô cùng quyền lực. để lại người đàn ông lớn tuổi vừa phát ra một tiếng thở dài nghe rõ não nề.

'nó đang ở cùng với 2 tên người trái đất, bọn chúng có vẻ đề phòng lắm'

'2 tên cơ à? cậu bé của tôi sao lại được yêu mến thế?' đầu dây bên kia bật cười và dùng chất giọng mỉa mai để cảm thán.

'tôi không nghĩ nó phát hiện ra thân phận thật của tôi đâu' anh ta cười khẩy đắc ý nói.

'cứ làm tốt trách nhiệm của cậu đi, mang được nó về đây rồi sẽ có thưởng lớn'

'cơ mà những tên kia không tìm nó à?'

'không, và vậy thì càng tốt. bọn chúng càng chia rẽ thì ta càng được lợi'

'haiz.. nhưng mà tôi cũng thấy tội nghiệp thằng nhóc đó thật..'

'câm mồm! cậu đừng để tôi phải hối tiếc vì đã tin tưởng lầm người. và cậu cũng biết hậu quả khi cậu làm trái lệnh tôi mà đúng chứ?'

'v-vâng.. thôi tôi tắt máy đây'

'chan!' jisung gõ cửa phòng vẽ và đút đầu vào để gọi người bên trong đang tập trung làm việc. anh chỉ 'hm?' nhẹ một tiếng nhưng không quay sang nhìn nó.

'tôi đi chơi tí nha'

'đi đâu cơ?' anh đặt cọ xuống và quay sang nhìn nó.

'đi dạo thôi, ngồi trong nhà hoài chán lắm'

'gọi changbin đi với em ấy, một mình không an toàn đâu'

'tsk, anh cứ làm như tôi là con nít ấy'

'không phải thì còn gì?'

'yah!' nó cúi xuống lấy chiếc dép đi trong nhà và ném thẳng vào người anh.

'cái thằng nhóc này!!' chan cũng chẳng kém cạnh, anh nhặt vật đó lên rồi ném trả, nhưng jisung đã có một lá chắn vững chắc là cánh cửa thần kì nên rất tiếc là không trúng vào nó, né xong nó còn quay lại thè lưỡi trêu anh cơ.

skz | bangchan x hanjisung | alienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ