Người lúc nào cũng xu lợi tránh hại. Vì lẽ đó, Trì Khê lần thứ nhất thấy Nguyễn Phù Tang, phản ứng đầu tiên là muốn chạy trốn.
Cái này Alpha xem ra, rất lạnh.
Cửa rầm một tiếng đóng lại, nàng bị ép va tiến vào cặp kia không có cái gì tâm tình chập trùng lạnh đồng, Alpha cầm trong tay chỉ cái bật lửa tại hổ khẩu xoay quanh, hỏi ra một luồng lười nhác kính: "Có việc?"
Bên cạnh mấy cái Beta cùng Alpha con mắt đồng loạt quét tới, KTV bên trong âm thanh im bặt đi, tựa hồ Trì Khê so với còn căng thẳng, lo lắng nàng cho chỗ ngồi mời tới người gian ác tìm không thoải mái gây ra chút gì.
"Đi. Đi nhầm." Nàng là tới bắt gian, bạn gái đến hộp đêm phong lưu tiêu sái, nàng từ bạn gái plastic bằng hữu cái kia nghe tới tin tức, trong bóp da còn áng chừng cây ớt phun sương, nổi giận đùng đùng, giờ khắc này cũng như bị sương đánh cà, mạnh mẽ yên.
Bị này nghiêm túc bên trong dẫn theo điểm không khí ngột ngạt cho tới muốn chạy trốn, nhưng dưới chân vừa giống như mọc ra rễ.
Vậy cũng là Nguyễn Phù Tang.
"Rất đẹp đẽ. Là cái Omega?" Nguyễn Phù Tang từ mềm mại sô pha bên trong nằm lên, tóc dài rối tung, mặt mày lim dim, như là ngủ không ngon, cũng hoặc là mới vừa tỉnh lại, nhưng rất rõ ràng, KTV có thể ngủ người tại số ít.
Này trong phòng khách phun trào rất nhiều mùi, mùi thuốc mùi rượu, Omega tin tức tố vị, Alpha tin tức tố vị, sô pha thuộc da vị, tờ giấy bị cái bật lửa nhen lửa đốt cháy khét vị. Trì Khê bó lấy bao, một bộ co rúm lại dạng, không biết đối phương từ nơi nào nhìn ra mình là một Omega, lại là nơi nào làm cho nàng cảm thấy xinh đẹp.
Chỉ là, nàng nên đào tẩu, thế là bước chân không lại trầm trọng, hoang mang hoảng loạn kéo cửa ra đi ra ngoài, như cái tại KTV ăn Bá Vương món ăn tặc, cái gì bắt gian cái gì tức giận đều quên đi ở sau đầu, một trái tim suýt chút nữa vì Nguyễn Phù Tang câu nói kia nhảy ra lồng ngực.
Đó là Nguyễn Phù Tang.
Bạn cùng phòng thấy nàng nửa ngày không có hồi, một cú điện thoại cho đánh tới, mới đem Omega rối loạn đi nhịp tim sắp đặt lại: "Nhà ta Khê bảo a, ngươi đúng là hồi tin tức a, một mình ngươi giết tới chỗ kia đi, ta thật sự sợ ngươi bị họ Thương cái kia tiện nữ nhân cho đánh, sau đó đem ngươi như vậy như vậy."
Trì Khê thấy buồn cười, kéo kéo sau tai rối loạn đi tóc: "Ngươi đừng lo lắng a Lạc Lạc, ta không có chuyện gì."
Bên kia Sầm Lạc thở ra một hơi, căm phẫn sục sôi không giảm, lải nhải: "Ngươi đừng kích động a, họ Thương cái kia cẩu vật trong nhà có chút tiền ghê gớm, ngươi chớ cùng nàng bình thường tính toán, đừng đến thời điểm làm cho cứu vãn không được xảy ra chuyện."
Sầm Lạc hiểu rõ gia đình nàng tình hình, trong huyện thành nhỏ đi ra cái hàng đầu đại học sinh không dễ dàng, Trì gia ba cái nữ nhi, Trì Khê là cái kia to lớn nhất, nhỏ nhất cái kia mới ba tuổi, hi vọng Trì gia phụ mẫu toàn bộ gánh chịu quá miễn cưỡng, Trì Khê thành muội muội thứ hai mẹ, ngoại trừ đi học còn phải cẩn trọng công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
Художественная прозаLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...