2. Đồ nàng mới mẻ

366 19 2
                                    

Nàng thu Nguyễn Phù Tang cái này tiểu tây trang, không dám tay tẩy, hẹn trước tiệm giặt quần áo, do dự lúc nào trả lại Alpha, lại thuận tiện vì chính mình liều lĩnh nói lời xin lỗi.

Chỉ là, bị nàng ghi nhớ người đêm đó liền phát tới tin tức, đánh gãy nàng này điểm xoắn xuýt.

Trì Khê phát hiện Nguyễn Phù Tang tuyến trên nói chuyện không có ngữ khí từ, vì lẽ đó xem ra ác thanh ác khí: Ta âu phục bên trong trong túi có cái điếu trụy, nhớ tới đưa ta.

Omega lúc này mới đưa tay đi sờ Nguyễn Phù Tang bên trong trong túi nhỏ trang sức, đem khối này phẩm tướng hoàn mỹ ngọc thạch gần như thô bạo móc ra, như là vuốt cái gì củ khoai nóng bỏng tay. Quen thuộc bình an chụp hình thức, chính là Trì Khê khối này là thấp kém đầu thừa đuôi thẹo, chỉ bao hàm từng quyền tình mẹ, Nguyễn Phù Tang chính là dương chi bạch ngọc, cùng cái này âu phục như thế giá cả không ít.

Nàng không có hồi, Alpha liền đem điện thoại đánh tới, chỉ là câu thứ nhất hỏi đến cũng không phải khối này giá trị liên thành ngọc, mà là ngậm lấy ý cười đùa: "Đáng yêu Trì học muội, có muốn hay không làm bạn gái của ta?"

Trì Khê chỉ khi nàng phát rồ gọi sai người, chỉ là Alpha lại tiếp theo mở ra điều kiện mới: "Trì học muội? Một tháng mười vạn, có muốn hay không làm bạn gái của ta?"

Một tháng mười vạn, Trì Khê chính là quyệt cái mông ngồi trên cửa trường học đi về khu đèn đỏ tư gia tiểu kiệu xe đều giãy không tới nhiều như vậy. Người này, tùy tiện đến có chút quá đáng.

Chỉ là nàng là Nguyễn Phù Tang, Omega nghĩ tới đây cái liền không tức giận được đến, ngược lại hỏi nữ nhân một đặc biệt ngu ngốc vấn đề: "Ngươi tại sao muốn để ta làm bạn gái ngươi?" Nàng nhưng không cảm giác mình là bá tổng văn nữ chính hào, mạo phạm Nguyễn Phù Tang hai hồi liền có thể bị nàng yêu đến chết đi sống lại, huống chi, nàng đối đầu cặp mắt kia, lạnh như vậy, lạnh đến nàng cảm thấy, căn bản không chứa nổi bất luận người nào.

Bên kia truyền ra một tiếng thanh thiển hô hấp, Hán ngữ nói văn học ưu tú học sinh tốt nghiệp tựa hồ đang trầm ngâm, tìm cái chơi vui lý do trêu chọc nàng: "Rất thích ngươi có tính hay không lý do a?"

Trì Khê không lên tiếng, cũng không có cúp điện thoại. Nàng cảm giác mình khả năng có bệnh, thật sự vì điều kiện như vậy động lòng.

Chỉ là cũng là, người cũng không thể vì mặt mũi liền tiền cũng không muốn. Huống chi, nàng kỳ thực, đối với Nguyễn Phù Tang có loại không tên ước mơ.

Chỉ là, bản thân Alpha cũng không cho nàng lưu không đồng ý cơ hội: "Nghe nói Thương Nghiên gần nhất đang tìm ngươi phiền phức, chú ý an toàn. Chỉ là, ta tạm thời cho ngươi bãi bình."

Bị lãng quên tiền nhậm vào lúc này cuối cùng từ nàng ký ức nơi sâu xa xông ra.

Thương nữ sĩ nhà là hơi nhỏ tiền, cái kia Nguyễn Phù Tang nhà chỉ là có chút đồng tiền lớn. Dù cho chỉ là từ khe hở trung tiết lộ ra ngoài, bé nhỏ không đáng kể bố thí, cũng có thể làm cho nàng được che chở.

Đầu chi lấy đào, phải làm báo chi lấy lý. Lời này chính là tại gõ nàng, không có nàng Nguyễn Phù Tang, nàng phải bị Thương Nghiên đùa cợt. Đây chính là chết tiệt người có tiền.

[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ