Tựa hồ rất nhiều việc cũng không tìm tới lối ra, nhưng lại thật giống, không cần thiết mọi chuyện đều đi tìm một lối ra. Chí ít, hiện tại, nàng lại lần nữa đứng trở về Nguyễn Phù Tang bên cạnh người, cùng Alpha thân thiện lên.
Trì Khê vội vàng thi đua cùng hàng năm tích hiệu, bơi vào chúng sinh quyển sinh quyển chết tài phú miếu. Nàng kỳ thực đã không có thời gian quản Nguyễn Phù Tang bên người lại có người nào, hoặc là Alpha bình thường sẽ đi những địa phương nào chơi đùa.
Sầm Lạc bắt đầu lưu ý ra ngoại quốc trao đổi kế hoạch, bình thường liền nấu tại trong thư viện, buổi tối trở về thông qua video cùng nước ngoài trường học người liên hệ, thường thường nấu đến quá nửa đêm.
Người có lúc là tại trong chớp mắt trưởng thành.
Chỉ là, Sầm Lạc khép lại Laptop thời điểm sẽ hỏi lại nàng: "Khê bảo, ngươi cùng Nguyễn Phù Tang còn có liên hệ sao?" Omega đã biết tối nọ lãnh diễm nữ nhân là Nguyễn Phù Tang.
Trì Khê kỳ thực không biết Sầm Lạc làm sao lý giải nàng cùng Nguyễn Phù Tang quan hệ, thế nhưng không có chính mình dự đoán loại kia căng thẳng cảm: "Có. Tuần sau còn muốn đi cùng nàng ăn cơm."
Sầm Lạc muốn nói lại thôi, lại như tuyết đầu mùa ngày đó Trì Khê nghiêm nghị. Chỉ là, hiện nay, nhẹ nhàng người đúng là làm tiếp chuyển đổi.
"Không sao. Ta hiện tại không cũng rất tốt sao? Sinh hoạt tất cả thuận lợi, trong nhà cũng do nàng giúp đỡ." Liền ngay cả Trì Khê này thân áo ngủ vẫn là từ Nguyễn Phù Tang trong nhà xuyên ra đến.
Alpha xác thực không tính keo kiệt. Thật giống như dưỡng con mèo, sẽ cho nàng chọn quý nhất con mèo lương, không ngại nàng cái kia một điểm lạnh nhạt, nuôi nàng, sủng nàng.
Thế nhưng Sầm Lạc không phải Trì Khê, nhưng không có hỏi lại nàng, có thích hay không Nguyễn Phù Tang. —— nhưng hôm nay, Omega nhưng cũng đáp không được.
Có lẽ yêu thích, chỉ là nàng hiện tại có thể từ từ xác định, nàng yêu thích cũng không phải là như vậy thuần túy.
——————
Đêm nay cục là Phó Chỉ làm chủ, không có trước này điểm bẩn thỉu xấu xa. Nguyễn Phù Tang cũng là đối với điểm ấy ngầm hiểu ý, mới đem Trì Khê kêu đến đồng thời.
Alpha không có lại cố ý tới đón nàng. Phó Chỉ đến thuốc đại tiếp bằng hữu, thuận tiện cũng đem Trì Khê đồng thời mang tới.
Trì Khê mới mới vừa đi tới cửa trường học, liền nhìn thấy Phó Chỉ vừa hô vừa hướng nàng phất tay: "Tiểu Trì muội muội, bên này."
Chỗ ngồi phía sau ngồi cũng là thuốc đại học sinh, ăn mặc một thân nguyệt sắc ống tay áo, nửa người dưới phối trang nhã hắc quần. —— Nguyễn Phù Tang cũng như vậy xuyên qua, Omega không cảm thấy liền nghĩ như vậy.
Phó Chỉ đem trong xe âm nhạc điều thấp một đương, quen thuộc cho nàng giới thiệu: "Tiểu Trì muội muội, đây là ngươi học tỷ, họ Khương, là cái Alpha, hiện tại chưa kết hôn mang một oa, ngươi muốn lúc nào vì tình gây thương tích có thể cùng nàng tổ tổ 1 CP."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
Ficción GeneralLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...