Nhưng là, trong lòng nàng làm sao sẽ không có khí đâu? Ngậm lấy Trì Khê môi cắn xé, giống như là muốn hút khô Omega huyết dịch quỷ hút máu, trong không khí cam quýt khí tức đậm đến sắp ngưng tụ thành thực chất, để Trì Khê mông lung đến phảng phất đặt mình trong huyễn cảnh.
Váy bị Nguyễn Phù Tang từng tầng từng tầng dời đi, không có loại kia giả tính ôn nhu. Là, vốn là Alpha chính là như vậy cường thế, thậm chí có chút thô bạo người. Trì Khê xưa nay liền biết, lại không như vậy trực quan trải nghiệm quá.
Cũng còn tốt Omega thân thể vốn là thích hợp làm loại này phóng đãng tình hình. Nguyễn Phù Tang tùy ý phóng thích thô bạo càng làm cho Trì Khê thống khổ cảm thấy, chính mình như là bán cho nàng phóng đãng kỹ nữ.
Hay hoặc là, tình cảnh của nàng bây giờ cùng kỹ nữ cũng không phân biệt. Không có từ chối chỗ trống, chỉ dùng như vậy ngoan ngoãn mở ra hai chân, để Alpha chen vào cho tới thoải mái là được.
Trì Khê trên mặt nước mắt còn đang chảy, huyệt đạo không có trải qua bất kỳ tiền hí, cũng lăn mấy giọt dâm loạn thanh dịch.
Nguyễn Phù Tang liền như vậy đẩy ra chân nàng, bán cưỡng chế tính làm đi vào, đi vào Omega khả năng được không nơi ở, không mang theo bất kỳ dừng lại cùng thương tiếc.
Nhưng mị thịt tầng tầng quấn lấy đến, dĩ nhiên là tại giục Alpha tiếp tục xâm phạm nàng, chiếm lấy nàng, cực kỳ tự nhiên đối với Nguyễn Phù Tang thần phục.
"A. . . Ha. . . Ừ, ừ. . ." Trì Khê thậm chí không có suy nghĩ chỗ trống đi chống cự nàng, nức nở đã biến thành ngắn ngủi rên rỉ, không tự chủ khát vọng Nguyễn Phù Tang tiến một bước thâm nhập.
"A. . . Aha. . ." Omega nắm chặt hai chân, thậm chí muốn lại kẹp chặt nàng một điểm, để Nguyễn Phù Tang đi vào sâu hơn một ít.
Alpha ôm eo nàng, nhẹ xoa bị bấm ra hồng ngân khối này da thịt, xoa xoa đến Trì Khê có chút ngứa.
"Khê Khê, xin lỗi." Nàng trừu sáp tốc độ đột nhiên chậm lại một điểm, trái lại để Trì Khê trở nên càng thêm dày vò, thậm chí không bị khống chế đong đưa eo người, đi nghênh hợp nàng chống đối làm việc.
Alpha làm việc chậm, thế nhưng tiến vào đến cực kỳ sâu, mỗi một lần đều rất nặng chụp đến cung khẩu.
Nguyễn Phù Tang mỗi cho nàng niệm một tiếng xin lỗi, liền đem Trì Khê lời muốn nói đưa hết cho va nát, rải rác thành phiêu ở trong không khí thở gấp.
Nàng có phải là thành tâm xin lỗi, Trì Khê đã không muốn đi đoán. Cả người run, nghẹn ngào, không chịu nổi như vậy kịch liệt khoái cảm, vòng eo gắt gao cung lên, tuyền đi ra thanh dịch không bị khống lưu.
"A. . . Ha a. . . Đừng. . . Nhẹ chút a. . ." Trì Khê âm thanh cao vút lại khàn khàn, lệ trên mặt nhỏ chưa từng dừng.
Thế nhưng, Alpha nhưng như ý muốn sở hữu đến đỉnh điểm, đinh trụ eo nàng, so với vừa còn nặng hơn một điểm đi đến một bên thao làm, thật sự giống như là muốn đưa nàng chống đỡ mở, để Trì Khê trong ngoài nhiễm dấu vết của nàng.
Đã không ai nhớ tới muốn đeo bao. Nguyễn Phù Tang giờ khắc này dày đặc ý muốn sở hữu chi phối trận này tính sự, chỉ muốn hướng về Trì Khê nội bộ nơi sâu xa nhất địa phương xuyên, muốn cho nàng không có tinh lực suy nghĩ người khác, thậm chí muốn toàn bộ đều bắn vào Trì Khê tử cung bên trong, làm cho nàng toàn thân đều nhuộm thấu thuộc về Alpha khí tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
Aktuelle LiteraturLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...