Nghiêm ngặt về mặt ý nghĩa mà nói, các nàng hai lần thứ nhất làm, không phải tình nhân quan hệ.
Không ai giáo Hoắc Trừng Vũ cúi đầu, cũng không ai giáo Hoắc Trừng Vũ xin lỗi, Omega nhân sinh thiếu trên một góc, chỉ có thể dùng công tác lấp kín.
Chỉ là, mỗi tháng một lần phát tình kỳ, khó nhịn thân thể đều sẽ nhấc lên Phó Chỉ hai chữ này, Hoắc Trừng Vũ mở mắt là trần nhà, nhắm mắt là Alpha cái kia trương minh diễm miệng cười. Đầu ngón tay sền sệt, đầu quả tim nhưng càng ngày càng phiền muộn.
Rất nhớ nàng. Rất nhớ cùng nàng làm.
Rõ ràng Phó Chỉ không có kéo hắc nàng phương thức liên lạc, Hoắc Trừng Vũ cũng không dám tìm nàng, một mình nhẫn nại như vậy thống khổ dày vò, xuyên thấu qua khe hở một lần một lần tan vỡ hồi ức.
Đều đại học. Nàng đối với phát tình kỳ vẫn không có thường thức, thân thể nóng đến nhanh tan vỡ, thân thể nước chảy chảy tới nhanh vỡ đê, Hoắc Trừng Vũ khóc lóc niệm Alpha tên, theo thói quen đem sai lầm đều giao cho nàng.
Đều là của ngươi sai. . . Tại sao muốn tiếp cận ta. . . Tại sao ta muốn yêu ngươi. . . Tại sao. . . Tại sao đối với ta tốt như vậy. . .
Hoắc Trừng Vũ chưa bao giờ một mình đối mặt quá loại này tình cảnh, muốn Phó Chỉ đều nghĩ tới nhanh phát rồ phát điên, rốt cục đang đối mặt hiểm cảnh thời điểm bấm Alpha điện thoại.
Hoắc Đại tiểu thư là cao lĩnh chi hoa, ở trong phòng ăn một bên động dục, chu vi tự nhiên vây quanh một vòng thưởng thức nàng hiếm thấy mị thái Alpha. —— gia thất phi phàm Omega, không thể đem nàng kéo xuống xâm phạm, nhìn một lần cho thỏa cũng là tốt đẹp.
Phó Chỉ tới được thời điểm, còn quăng ngã nam Alpha liên tục quay phim di động, âm thanh lạnh đến mức phát lạnh: "Rối loạn truyền rối loạn đập, đừng trách ta không khách khí. Cứ việc phát, xem ta làm không làm ngươi."
Bản thân nàng xuyên vẫn là váy đây, nhưng cũng cởi cái này áo gió che ở Omega trên người, lộ một nửa phong tình, nửa ôm nàng rời đi hiện trường.
Hoắc Trừng Vũ bị nàng đóng gói ném tới chỗ ngồi phía sau, tiết một toàn bộ thùng xe Diên Vĩ hương, mùi vị ép tới Phó Chỉ đều muốn ngừng thở.
Phó Chỉ ở phía trước xe khởi động chiếc, ngửi thấy được này mùi thơm nồng nặc kỳ thực có chút thất thố, điểm hướng dẫn tay đều không cảm thấy run rẩy.
Nàng đạo chính là gần nhất bệnh viện, xe tải GPS tuyên cáo còn có hai mươi km.
Alpha vẫn không có thể từ chỗ trong xe bên trong mở ra đi, liền từ kính chiếu hậu bên trong nhìn thấy Omega vất vả bò lên, phát sinh không lớn bình tĩnh chỉ lệnh: "Không đi bệnh viện."
Phó Chỉ hiếm thấy gọi nàng tên đầy đủ, nhưng kỳ thực như thế nào đi nữa nghiêm túc đối với nàng vẫn là không thể làm gì: "Hoắc Trừng Vũ, vậy ngươi nói, ngươi muốn đi đâu?"
Thế nhưng Omega bị nàng điểm ấy lãnh mạc đâm bị thương, liền phát tình kỳ thân thể không khỏe hạ xuống nước mắt, âm thanh khàn khàn lẫn vào khóc nức nở: "Ta muốn đến nhà ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
Fiction généraleLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...