Nàng trước tiên tẩy táo, liền phê một cái áo tắm liền đi ra, bên trong đương nhiên là cái gì đều không có.
Nguyễn Phù Tang từ trong phòng tắm lúc đi ra, nhìn thấy chính là quần áo bán sưởng mỹ nhân ngồi ở bàn gỗ một bên cắt bỏ món ăn hoa, cánh hoa rơi xuống một thân, không bẩn rối loạn, ngược lại có loại ngổn ngang đẹp, cùng Omega lộ ra này điểm da thịt bổ sung lẫn nhau.
Nàng ngồi ở đó, thật giống như thành trong đó một đóa, chờ Nguyễn Phù Tang đi hái, làm cho nàng tại Alpha trong tay bị vò nát.
Mờ nhạt ánh đèn bị tắt, nàng là bị ôm vào trên giường, Alpha lòng bàn tay từ Trì Khê bán sưởng quần áo sờ đi vào, theo nàng bụng nhẹ nhàng trượt.
Omega có thể nghe thấy tiếng cười khẽ của nàng: "Sốt sắng như vậy? Chưa từng làm?"
Ngược lại chờ một lúc cũng phải bị nàng phát hiện, Trì Khê khẩn nhắm chặt hai mắt, một bên chịu đựng nàng khẽ hôn, một bên bỏ ra âm tiết đáp lại: "Ừm. Không có."
Nguyễn Phù Tang tựa hồ rất kinh ngạc, cặp kia tại mọi thời khắc đều tràn ngập lười biếng con mắt vào thời khắc ấy né qua một tia tâm tình, động tác trên tay cũng thuận theo dừng lại.
Cũng vậy. Nàng cùng Thương Nghiên sự tình đều là trước mắt Alpha bãi bình, Nguyễn Phù Tang đương nhiên cảm thấy nàng cùng bạn gái cũ ngủ quá, đây là chuyện rất bình thường. Thế nhưng, Trì Khê lại cảm giác mình trong lòng không tên sinh ra một luồng căm tức, vì điểm ấy bé nhỏ không đáng kể hiểu lầm. Đại khái, bởi vì nàng là Nguyễn Phù Tang.
Nàng thấy Nguyễn Phù Tang không tiếp tục sờ soạng, ngược lại nắm lấy Alpha cổ tay, lôi kéo đụng tới trước ngực tròn trịa: "Làm sao? Sợ ta lại thượng ngươi?"
Nguyễn Phù Tang bị nàng này đột nhiên lớn mật lên làm việc làm cho sững sờ, chợt vừa cười lên, ôn ôn nhu nhu đáp lại nàng: "Lại ta cả đời đều được."
Nói như vậy ôn nhu khẩn thiết, nhưng Trì Khê lại sáng tỏ cảm giác được đây là tùy tiện lời nói dối.
Hôn như hạt mưa bình thường hạ xuống, Trì Khê ngước đầu, một bên thở một bên ách thanh cầu nàng: "Đừng cắn. . . Khó chịu. . ."
Alpha nhưng như đến rồi hứng thú, tại nàng trắng như tuyết vú trên lại gặm lại cắn, lưu lại vài quyển dấu răng, xoa bóp cho nàng chân tâm khối này toàn ướt đẫm, đều chảy ra muốn hóa thành nhỏ trạng chảy ra ngoài.
Một chút cay đắng cam quýt vị liền như vậy đem nàng bao lấy, rõ ràng Trì Khê chỉ có thể bị động chịu đựng tin tức tố chủ nhân cướp đoạt, nhưng điểm ấy khí tức nhưng không tên cho nàng cảm giác an toàn.
Nguyễn Phù Tang dụng chưởng tâm đi sượt nàng ướt nhẹp hổ thẹn bộ, sượt đến đầy tay tâm đều là nước, rõ ràng ở trong bóng tối không nhìn thấy, hay là muốn giơ tay lên đến trước gót chân nàng: "Khê Khê, chảy thật nhiều nước. . . Ướt quá. . ."
"Đừng. . . Đừng cho ta. . . Ha. . . Xem. . ." Nàng híp mắt nghiêng đầu đi. Alpha gọi đến như vậy thân mật, nhưng cho Trì Khê bằng thêm xấu hổ.
Đầu ngón tay chống đỡ nàng âm đế dùng sức sượt, không ngừng nhỏ ra mật dịch miệng huyệt cũng bị động tác như thế kích thích. Tuy rằng so với mình làm xấu hổ, thế nhưng là là thể nghiệm hoàn toàn mới, cũng không cần đi vào, Omega cũng đã mang theo ngón tay của nàng đã đến một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
Fiction généraleLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...