8. Không cùng nàng làm

180 12 0
                                    

Nàng giờ khắc này dĩ nhiên rất giống chờ đợi bị nhặt đi mèo hoang.

Phó Chỉ nhìn sang, giơ giơ lên trong tay nàng giấy trắng, thậm chí không phải cái kia hình thức thải mảnh. Liền Trì Khê tên cũng không biết, liền quay về Omega ngoắc ngoắc tay.

Trì Khê ở phương diện này khứu giác nhạy cảm. Ý thức được cái này gọi Phó Chỉ Alpha hộp tối thao tác chọn nàng, liền cũng thuận theo theo sát đi tới. —— nàng thậm chí có chút giận hờn thành phần, nới lỏng ra Alpha làm việc thẳng thắn dứt khoát, chí ít không muốn để cho Nguyễn Phù Tang nhìn ra nàng giờ khắc này lúng túng.

Phó Chỉ cùng với nàng sóng vai đi, trong thanh âm vừa đeo một điểm phấn chấn: "Còn không có hỏi ngươi tên là gì."

Trì Khê trong lòng bề bộn, âm thanh thậm chí có chút lạnh: "Trì Khê." Nói xong mới ý thức tới chính mình không lớn "Thức thời" ngữ điệu.

Chỉ là. Alpha tựa hồ cũng không ngại những này, mang giày cao gót bước đi như bay, mở ra cái kia phòng, đóng cửa lại.

Giường lớn phòng. Liền với phòng tắm vẫn là trong suốt, bồn tắm lớn đại có thể chứa đựng bốn cái nàng.

Trì Khê không được tự nhiên nghiêng đầu đi, đúng là Phó Chỉ có chút khổ não vò đầu: "Thật phiền, xem ra không thể rửa ráy."

Omega con mắt lóe lên, ngồi vào mép giường, nhìn Alpha ở trong phòng lục tung tùng phèo, lấy ra một giường đại thảm.

Nàng một bên đem thảm rút ra đi ra, một bên từ trung gian đánh đi một cái gối, không quá chuyên nghiệp động viên nàng: "Đúng rồi. Ngươi đừng lo lắng, uống quá nhiều ta choáng váng đầu. Những nơi khác các nàng chiếm đầy, ta liền ngủ một hồi, sẽ không đối với ngươi làm cái gì. Ta có vị hôn thê."

"Vị hôn thê?"

Phó Chỉ thoát áo khoác, đem áo khoác đặt tới giường lớn trung gian, đạp đi giày cao gót, gọn gàng cút đi tới, trong miệng trả lời vấn đề của nàng: "Đúng vậy, không biết ngươi có biết hay không. . . Cũng là trường học các ngươi, thương học viện viện hoa nha. Ha, ta gọi thật là nhiều người quẹt vé xoạt đi tới ——"

Tối tăm tâm tình bị nàng thoại chọc cho tản đi mấy phần, bị hấp dẫn đi một phần chú ý, cũng thoát giầy bò lên giường, đem mình khỏa thành một đoàn: "Thương học viện viện hoa? Hoắc học tỷ? Làm sao chưa từng nghe tới nàng có. . ." Nguyên lai nói Tiểu Hoắc nói chính là Hoắc Trừng Vũ.

Hoắc Trừng Vũ rất ít dựa vào trong nhà sức mạnh, từ đại nhất liền bắt đầu gây dựng sự nghiệp, thành tựu không nhỏ, không nói thương học viện, ở trong trường cũng coi như là cái minh tinh nhân vật. Bình thường loại này chói mắt người cuộc sống riêng lúc nào cũng bị đào sâu đến lợi hại, bát quái đều bay đầy trời. Huống chi, Omega đi chính là sự nghiệp thành công, tự lập tự cường con đường, cùng Phó Chỉ xem ra xác thực không lớn thích phối.

"Ờ. Khả năng bởi vì chúng ta quãng thời gian trước chia tay đi ——" Phó Chỉ xác thực có chút uống say, âm thanh cũng bắt đầu hàm hồ lên.

"Cái kia ngươi tới đây một bên ——" Trì Khê thở dài, vừa định hỏi, lại nghĩ đến chính mình tình cảnh, đúng là có chút hỏi không xuống đi rồi.

[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ