Tới gần tết đến xuân vận thời gian, Yên Kinh nổi lên một hồi trước nay chưa từng có lưu cảm. Lượng lớn công cụ giao thông ngừng lại vận, Trì Khê về nhà kế hoạch mắc cạn, bị ép cùng Nguyễn Phù Tang quá một lần cả đời đều khó mà quên được năm.
Sầm Lạc là Yên Kinh người địa phương, có phụ mẫu tới đón đưa, trước khi lên đường hận không thể muốn đem Trì Khê cũng cùng nhau duệ lên xe: "Khê bảo, đi nhà ta tết đến chứ? Ba mẹ ta đều rất dễ nói chuyện, bảo đảm sành ăn chiêu đãi ngươi."
Omega mím môi môi lắc đầu, quay về Sầm Lạc cười yếu ớt: "Không được, ta cùng người kia hẹn cẩn thận, tết đến đây, vừa vặn cũng miễn cho phiền phức ngươi. Nếu như muốn ta, liền gọi điện thoại cho ta đi."
Sầm Lạc từ cho tới dưới quét nàng một chút, không biết tại đầu trong không gian nghĩ đến cái gì, ngoẹo cổ: "Có phải là lần trước cái kia dung mạo rất xinh đẹp nữ Alpha?"
Trì Khê nhìn chằm chằm nàng chế nhạo ánh mắt cười cười, xem như là ngầm thừa nhận.
Mà bị nhớ nói về Alpha, hiện tại nhưng bởi vì bị bệnh một mình nằm tại phòng ngủ trên giường lớn.
Nàng vốn là không muốn đi quấy rầy Nguyễn Phù Tang, khi biết một mình nàng sinh bệnh nằm ở nhà thời điểm, ngược lại so với trước bất kỳ lần nào còn ứng hẹn đến thoải mái.
Khoảng thời gian này, cũng không lớn có thể thét lên võng hẹn xe. Trì Khê có dự kiến trước, tại trường học trên tường thuê một bộ nhỏ chạy bằng điện, khuông bên trong lẻ loi tán hàng rời Alpha muốn ăn thuốc, còn có tết đến câu đối cùng chữ Phúc.
Nguyễn Phù Tang cái kia đống nhỏ dương lâu là cách thức Châu Âu phong cách, xoạt chính là gạo bạch sắc, không có cái gì vui mừng nguyên tố, vừa là tết đến, Trì Khê liền có như vậy ném đi ném nghi thức cảm.
Nàng lúc trở về, Alpha đã thức tỉnh, chỉ là như cũ oa trong chăn đăng chờ đợi nàng trở về. Nghe được nhỏ vụn âm thanh, đầu dò ra đến trả liều lĩnh chút nhiệt khí, một tấm mặt lạnh đã bị hấp hơi có chút đỏ lên: "Khê Khê đến rồi."
Trì Khê kỳ thực không hẳn sẽ động viên người, nhưng nhìn nàng này một con lông xù nổ tung tóc dài rất muốn đưa tay sờ một chút, cũng xác thực làm như vậy.
"Có hay không khá một chút?" Omega tay đúng lúc rời đi, buông xuống bên người.
Nguyễn Phù Tang âm thanh dẫn theo một chút cảm mạo điều, so với trong ngày thường còn thấp hơn một độ: "Nhìn thấy ngươi liền tốt lắm rồi."
Nàng cũng thật là như vậy há mồm liền đến.
Trì Khê đâm một hồi nàng chân tóc, âm thanh mềm mại rồi lại dẫn theo chút khó có thể phát hiện ôn nhu: "Ở chỗ này ở mấy ngày? Lúc nào về nhà?"
Alpha híp mắt, tựa như rất mệt mỏi, liền tùy ý Trì Khê này điểm mờ ám: "Không trở về, liền ngốc bên này. Khê Khê đâu?"
"Ta năm nay không trở về tết đến." Trì Khê kỳ thực có chút ngoài ý muốn nàng trả lời, nhưng không có loại kia dò xét gia đình nàng dục vọng.
Sau đó hết thảy đều là thuận lý thành chương, Omega mang đến câu đối xuân cùng chữ Phúc cũng có so với cửa túc xá càng tốt hơn nơi đi. Nguyễn Phù Tang chống nàng khá nóng gò má, giờ khắc này dĩ nhiên có như vậy một điểm nhu nhược thỉnh cầu tiểu nữ nhi thần thái: "Cái kia Khê Khê lưu lại bồi ta tết đến có được hay không? Ta bao ăn bao ở —— ừ —— nhiều điểm một phần thức ăn ngoài ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
Ficción GeneralLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...