20. Vì nàng tô son

61 1 0
                                    

Trì Khê hỗ network công ty bắt đầu khí thế hừng hực kiến thiết, cả tòa nhà đều hoa Nguyễn Phù Tang tiền, nhưng cổ phần chỉ cho hỗ trợ chiêu binh mãi mã Phó Chỉ.

Alpha lúc trước chỉ thích ly rượu, mê rượu vui đùa, đại khái bởi vì nàng từ nhỏ đã giàu có, điểm này Tiểu Tiền câu không nổi nàng khao khát. Trì Khê có nghĩ tới tìm Khương Trục Nguyệt bắc cầu giật dây, nhưng không có nghĩ đến điểm này sự là Phó Chỉ cho nàng hoàn thành.

Thế nhưng năm nay gió thu tựa hồ so với trước năm cường thịnh, thổi lạc không chỉ là lá rụng, theo đồng thời hiu quạnh còn có cảm tình. Vì lẽ đó, Phó Chỉ té rớt chén trản, cầm lấy hết nợ trang. —— hai người lại nổi lên cãi vã, Hoắc Trừng Vũ lần thứ hai đem nàng bỏ xuống.

"Hoắc gia theo nhà ta có cái hạng mục nổi lên xung đột." Alpha chống đầu, nhìn qua yên bẹp, "Hoắc gia không có thảo chỗ tốt, cho nên nàng đối với ta có địch ý, rất bình thường."

"Vì lẽ đó?" Trì Khê niêm đặt bút viết, nhìn về phía cái này khốn khổ vì tình người đáng thương.

"Vì lẽ đó, ta muốn nỗ lực trợ lý nghiệp, từ từ đem tập đoàn tiếp nhận đi, làm cho nàng ung dung một điểm, cao hứng một điểm." Alpha nháy mắt như vậy đối với Trì Khê nói.

Ba gia công ty đều có cổ phần tiểu Phó tổng dĩ nhiên là cái tuyệt thế luyến ái não.

Trì Khê âm thanh nhàn nhạt, đã học được mấy phần Nguyễn Phù Tang tuyệt tình, thành thực đả kích nàng: "Ngươi tại sao phải quấn quít lấy Hoắc học tỷ chuyển?" Nàng tuy rằng nhận thức Phó Chỉ không lâu, nhưng đối với nàng không cảm thấy tín nhiệm. Loại người này, từ trước đến giờ đều là được người ta yêu thích loại hình, không thiếu yêu, nên không giống nàng như vậy, đi khẩn cầu người nào đó chăm sóc.

"Bởi vì yêu thích nàng a. Thấy nàng đầu tiên nhìn ta liền yêu thích nàng." Phó Chỉ đối với điểm ấy từ trước đến giờ bằng phẳng, cũng tuyệt đối nhiệt liệt. Bởi vì yêu thích, cho nên muốn đem mình nắm giữ hết thảy đều vì nàng dâng lên, không tự chủ yêu chuộng nàng.

Trì Khê nặng nề thở dài, không biết là nói mấy phần nàng, còn nói mấy phần chính mình: "Ngươi hẳn phải biết, kinh tế học giới hạn hiệu ứng giảm dần pháp tắc. Ngươi càng trả giá, càng yêu, đối phương càng sẽ cảm thấy chuyện đương nhiên."

Đây là Nguyễn Phù Tang dạy cho nàng. Vì lẽ đó Trì Khê từ từ không dám đem trái tim thả ở trên người nàng. Nhưng có lúc yêu là một loại bản năng, Omega vẫn là không cảm thấy muốn dựa vào gần nàng, muốn bị nàng nhiễm.

Nhưng là Phó Chỉ ánh mắt trong suốt, lời nói ra liền Trì Khê đều cảm nhận được trái tim rung động: "Nhưng là, yêu nàng, đối với nàng được, đối với ta mà nói, cũng là chuyện đương nhiên sự."

Omega chỉ ở truyền thông qua báo chí gặp Hoắc Trừng Vũ bức ảnh, đoan đến lạnh nhạt, thậm chí lãnh khốc. Giờ khắc này chẳng biết vì sao dĩ nhiên rất lo lắng Phó Chỉ, nổi lên chút dự cảm không tốt.

Loại kia không có nhiệt độ ánh mắt. Nàng còn tại một cái khác trên người xem qua. Mà người kia, là Nguyễn Phù Tang.

Có một loại người, trời sinh chính là không có tâm.

[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ