17. Lục lạc cùng chủ nhân (H)

92 2 0
                                    

Trì Khê bên ngoài xuyên chính là Nguyễn Phù Tang áo sơmi, sạch sẽ, nhưng chưa kịp tẩy, khỏa một thân cam quýt hương. Nội bộ tình thú nội y là một tầng mỏng manh sa, bạc đến Omega xuyên thời điểm đều lo lắng gỡ bỏ.

Nàng là đêm nay chủ động tới cửa lễ vật, cũng là Nguyễn Phù Tang nuôi dưỡng sủng vật.

Dùng béo mập móng vuốt chụp mở cửa, cùng với tâm ý của chủ nhân bị ủng lên hoặc là vứt bỏ.

Trì Khê mắt cá chân trên buộc một con tiểu lục lạc, thanh âm trong trẻo, nhưng như là kẹt ở trên cổ vòng cổ, một bước vừa vang, đều đại diện Omega đang bị Alpha giữ lấy cùng chi phối.

Trong không khí nồng nặc cam quýt mùi thơm tản ra, dày đặc đến Trì Khê đầu lưỡi phát đắng. Như vậy cường thế áp chế, là thuộc về Nguyễn Phù Tang đầu đuôi sức mạnh, thoát ly này điểm ngả ngớn, nữ nhân xác thực là loại kia cường thế lại mỹ lệ người yêu. Không đúng, có lẽ, là chủ nhân mới đúng.

Chí ít đêm nay, Nguyễn Phù Tang đối với nàng nắm giữ tuyệt đối quyền chi phối.

Nguyễn Phù Tang hầu như là bán ngắt lấy eo nàng đem Omega đẩy ngã ở trên giường, mắt cá chân lục lạc rất lanh lảnh mà vang lên, lại theo Alpha hôn môi biến thành nhỏ mật vang lên giòn giã.

Không chói tai, nhưng cào đến Alpha lòng ngứa ngáy. Nguyễn Phù Tang đột nhiên cảm thấy, nàng còn chưa đủ hiểu rõ Trì Khê, hoặc là nói, Trì Khê bị nàng mang hỏng rồi một điểm.

Nàng đem phía sau mình biên tốt phát kéo được, quấn lên đi như cũ rối loạn cực kì. Sợi tóc hỗn độn, tâm càng rối loạn.

"Khê Khê." Âm thanh có chút khàn giọng, như là bị Trì Khê đêm nay điểm ấy mê hoặc đốt lửa.

Nhưng Trì Khê vẫn chưa dùng loại kia ngượng ngùng ánh mắt đến xem nàng, ngược lại thẳng tắp đối đầu Nguyễn Phù Tang dưới mục tuyến, âm thanh nước trong và gợn sóng: "Chủ nhân."

Lần này cũng làm cho Nguyễn Phù Tang giảng không ra bất kỳ thoại đến. Omega tóc dài rải rác một giường, bị động chịu đựng Nguyễn Phù Tang dành cho tầng tầng hôn môi, trắng như tuyết xương quai xanh lạc trên từng tầng từng tầng hồng ngân.

Alpha theo bán sưởng áo sơmi tìm thấy tầng kia sa, liền ngay cả hô hấp đều bị câu dẫn đến nóng rực, lòng như lửa đốt đến muốn trực tiếp gỡ bỏ, chạm tới Trì Khê đã hiện lên ửng đỏ da dẻ.

Trì Khê ánh mắt đi theo nàng, tựa hồ không lắm chú ý bị nàng chạm đến, âm thanh như lay động lục lạc như vậy lanh lảnh: "Chủ nhân. . . Sờ sờ ta. . ."

Nguyễn Phù Tang có như vậy trong nháy mắt coi chính mình ngừng hô hấp, trước mắt nhìn thấy Trì Khê là ảo giác. Chỉ là, thân thể của nàng cũng đã vì như vậy câu dẫn làm ra đáp lại, cực sự bá đạo đem tầng kia lụa mỏng khoát mở một miệng lớn, trực tiếp từ phần eo thuận đi tới, tìm thấy Omega chưa sợi nhỏ trắng như tuyết vú.

Bắt đầu xúc cảm vô cùng mềm mại, như là chạm được mềm mại kẹo đường. Trì Khê không chống cự nàng, liền như vậy đem đầu vú đưa đi lấy cung Nguyễn Phù Tang cưỡng hiếp, tùy ý nhỏ dài đầu ngón tay đem cái kia viên đậu đỏ giáp đến chín rục.

[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ