Hoắc Trừng Vũ cảm thụ dưới thân thình thịch khiêu tính khí, âm thanh trêu chọc ý vị không cần quá rõ ràng, giống như là muốn bức bách Phó Chỉ nhìn thẳng phần này không cách nào lui bước dục vọng: "A Chỉ muốn đi vào sao?"
Alpha đã sớm không còn vừa cái kia phân kiên định, có thể lắc đầu, nhưng miệng hơi giương ra, sẽ tiết lộ ra nặng nề tiếng thở dốc.
Cây cánh kiến trắng mùi nồng nặc, không cách nào chống lại Diên Vĩ hương xâm lấn.
Omega trên mặt phù một tầng cười nhạt, tựa hồ bị thân thể ướt dầm dề cảm hoá thái độ, mềm hóa rất nhiều, nhưng như cũ kiên định: "Là ta muốn A Chỉ đi vào. A Chỉ, cho ta đi."
Mật nước đã ướt nhẹp làn váy, Omega khống chế thân thể, dùng phần này trắng mịn không ngừng đụng vào thịt hành, đem Alpha tính khí sượt đến ẩm ướt lộc, không bị khống thình thịch khiêu.
"A. . . Đừng. . ." Phó Chỉ phát sinh một tiếng nặng thở, dùng rất lớn ý chí lực mới khống chế lại thẳng lưng kích động, nhưng hay là bởi vì thần lực áp chế cùng với như vậy kịch liệt khoái cảm cả người run.
"Ha a. . . Aha, a. . ." Hoắc Trừng Vũ cũng bởi vì như vậy kịch liệt sượt động mà kịch liệt mà thở gấp, nhưng không có ngừng làm việc, giống như là muốn đi Phó Chỉ trên người rút lấy phần này khoái cảm.
"A Chỉ." Nàng âm thanh phiêu đến có chút cao, thế nhưng chống đỡ tại Phó Chỉ trên người, đem Alpha tính khí nuốt vào một quan đầu, nhẹ nhàng lay động, nước huyệt tràn ra cỗ cỗ chất lỏng.
Phó Chỉ có chút tức giận, đuôi mắt cũng được, đáy mắt cũng được, tất cả đều là phi sắc, cảm thụ Hoắc Trừng Vũ này thô bạo gấp gáp làm việc, lại không cảm thấy căng thẳng nàng bị thương.
Nàng thở hổn hển đối với trên người phủ Omega đầu hàng: "Ta tới. Ngươi đừng lấy. . . Đến thời điểm. . . Sẽ làm tổn thương. . ."
Hoắc Trừng Vũ được nàng câu này bảo đảm, mới cúi người dán sát vào Alpha xương quai xanh, đáy mắt mị sắc dày đặc: "A Chỉ đến. . ."
Nàng tiếng nói rơi xuống đất, liền chịu đựng Alpha dùng sức ưỡn một cái, khoái cảm từ phía dưới lan tràn sâu nhất xử, triền miên tiếng nước so với vừa còn hưởng. Phó Chỉ bán cung lên ôm lấy Hoắc Trừng Vũ eo, lại hoãn lại trọng địa động thân.
Vừa cũng đã phủi xuống một thân xuân thủy, hiện tại hai người giao hợp địa phương càng là cỏ dại lan tràn. Phó Chỉ trên người thần lực áp chế vẫn chưa tan mất, mỗi hướng về Omega trong thân thể đỉnh làm một hồi, liền phát sinh một tiếng trầm trọng thở dốc.
Hoắc Trừng Vũ đầu gối lên trên bả vai của nàng, cảm giác huyệt đạo bị không ngừng tạo ra, huyệt tâm vị trí bị chống đỡ đến làm phiền, lúc này cũng không e dè gọi cho Phó Chỉ nghe: "A. . . Ừ ha. . . Thật sâu, a. . ."
Phó Chỉ tai nhọn bị tóc vàng làm nổi bật đến càng đỏ, nàng mỗi một lần đều tới trong hoa tâm đảo, nhưng kỳ thực chính mình cũng bị giáp đến đòi mạng, cần lần nữa chịu đựng bắn tinh dục vọng.
Bị nàng điều khiển đến khẽ run Omega âm thanh bị kéo đến có chút lâu dài: "Ừm, a. . . A Chỉ. . . A Chỉ. . . Dùng sức. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
General FictionLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...