11. Tiểu bánh ngọt

242 9 0
                                    

Trì Khê cũng chưa hề nghĩ tới. Nàng sẽ ở Nguyễn Phù Tang trong cuộc đời tới lui tự nhiên.

Nàng dưới cái chu báo cáo so với nàng nghĩ tới muốn sớm hoàn thành, để trống một ngày nghỉ kỳ, đêm đó, Alpha xe liền ngừng lại ở trường học khách sạn một bên chỗ đỗ xe, bị tuyết nắp một tầng trắng loáng phát đỉnh.

Omega mặc vào một tầng bạc bông phục, tiến vào nàng trong xe thời điểm phản lại cảm thấy có chút phát nhiệt.

Nguyễn Phù Tang nghiêng đầu lẳng lặng nhìn chăm chú nàng cởi quần áo, điều chỉnh đai an toàn làm việc, nhẹ phiến tiệp vũ, nhưng cũng không có nói trêu đùa, yên lặng đã có chút khác thường.

Trì Khê dẫn theo cái cái gương nhỏ đi ra, ngồi ghế cạnh tài xế trên đưa ra phát quá gấp không cẩn thận sượt hoa địa phương bổ trang, hết sức chuyên chú, chỉ có âm thuần vui vẻ tại toàn bộ bên trong buồng xe chảy xuôi.

Nguyễn Phù Tang từ trong gương nhìn Trì Khê thoáng giơ lên đến dưới cằm, một bên nhìn chằm chằm phía trước xe huống, một bên đánh vỡ giờ khắc này bình tĩnh: "Trên mặt quai hàm đỏ có phải là đánh có thêm một điểm?"

Omega chạm chạm chính mình khối này nóng lên gò má, nhẹ giọng trả lời nàng: "Đông đỏ."

Alpha trầm ngâm một chút, ánh mắt dời, âm thanh rất nhạt: "Như vậy a."

Trì Khê đem nàng ghế phụ tấm gương đẩy trở lại, nhìn chằm chằm cần gạt nước hoạt động, thoại nhưng vẫn là quay về Nguyễn Phù Tang: "Khó coi sao?"

"Làm sao biết chứ?" Nàng đáp.

Trên đất cái kia mấy tầng tuyết mỏng bị xe cộ ép quá liền thành hắc tuyết, cút tại trên đường cái là một tầng một tầng chật vật. Loại khí trời này, mở tốc độ xe nhanh không đứng lên, tất cả mọi người đều chậm rì rì ở trên đường bò.

Nguyễn Phù Tang đều an phận chạy đoạn đường, luôn có người là không đủ cẩn thận.

Các nàng mở chính là đoạn rất đen hẹp đường, xem như là một loại nào đó ý nghĩa gần nói.

Trì Khê ánh mắt còn đuổi theo cần gạt nước làm việc, đen thùi đường thẳng, bên trái lao ra một bộ bạch sắc xe đẩy.

Hai xe chạm vào nhau. Trì Khê bị đai an toàn lôi kéo an toàn hồi lùi, an toàn khí nang bắn ra đến, đầu vẫn là hỗn độn.

Trên xe cảnh báo hệ thống điên cuồng hưởng, tiếp theo Alpha thả tại điện thoại di động trong túi cũng bắt đầu điên cuồng gọi dậy đến.

Nguyễn Phù Tang không có tiếp, mở miệng câu nói đầu tiên trước tiên đem Trì Khê chưa bao giờ tận hoảng sợ bên trong kéo trở về: "Khê Khê? Ngươi không sao chứ?"

Omega lần thứ nhất gặp phải loại tình cảnh này, người không có chuyện gì, đầu nhưng doạ mộc hơn một nửa, trả lời âm thanh gập ghềnh trắc trở: "Không có. . . . . Không có chuyện gì. . ."

Tình huống như thế, Nguyễn Phù Tang lại còn có lá gan đối với nàng cười ra tiếng, mang theo ý cười nhắc nhở nàng: "Không có chuyện gì thoại, chúng ta trước tiên xuống xe."

Trì Khê giải đai an toàn tay đều là run, lôi nhiều lần cửa xe mới thành công đi ra ngoài, người vẫn chưa đứng vững, liền bị nhỏ chạy tới Alpha kéo tay. —— Nguyễn Phù Tang tay muốn ấm một ít, liền như vậy nắm nàng hướng về bên cạnh đi rồi một điểm. Như vậy, vưu chê không đủ, tay phải của nàng cuối cùng vẫn là bị Alpha ôm vào trong túi tiền.

[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ