Trì Khê làm một hồi rực rỡ lại mất tinh thần mộng, ngủ đến quá nặng, liền Nguyễn Phù Tang rời đi bóng người đều không thể bắt lấy.
Mở mắt ra. Trên người nàng che kín một tầng chăn đơn một tầng thảm, trong phòng nhiên một chút an thần dùng đàn cây mộc hương, lại mông lung một ít, Omega khả năng muốn đem nơi này xem là trong nhà lần thứ hai yên giấc.
Omega không ngủ cái kia chếch chỉnh tề mã mấy bộ quần áo, an toàn chụp đều không có cắt bỏ, giá cả bài tại cái kia sáng loáng mang theo, đề cử giới 19999.
Trì Khê chống bủn rủn thân thể từ trên giường bò lên, còn không chờ nàng chân trần bước vào phòng tắm, trên đất xếp đặt có mấy đôi dép.
Omega ý thức tại nước nóng giội rửa lần tới lung, trên điện thoại di động bắn ra mới nhất một cái nhắn lại: "Bảo tài xế tại bên ngoài chờ ngươi."
Nàng sau gáy xử còn lưu lại Alpha dấu vết, nhưng chưa từng nghĩ tới, phần này thương tích sẽ từ từ lan tràn đến trong lòng nàng khó hơn nữa khép lại.
Trì Khê cuối cùng vẫn là ngồi lên rồi Nguyễn Phù Tang quý nhất xe ghế phụ. Tài xế một đường vững vàng sử cách tiểu biệt thự, hướng về đại học thành bên kia mở.
Hiện tại khoảng thời gian này, dòng xe cộ ít, một đường đèn xanh. Chỉ là, Omega nhưng hiếm thấy mê man, phần này lựa chọn đến cùng là chính xác, vẫn là sai lầm.
————
Nàng hồi ký túc xá thời điểm, Sầm Lạc phục ở trên bàn bùm bùm đánh chữ viết tiểu thuyết, trên bàn than không xem xong văn học sử sách giáo khoa.
Trì Khê thả xuống bao, ngồi trở lại chính mình trên ghế, một bên nhắc nhở nàng: "Lạc Lạc, ngươi sách nhanh ngã xuống."
Sầm Lạc liền đầu đều không nhấc, con mắt nhìn chằm chằm màn hình, đối với nàng cao nhất lễ nghi tôn trọng chính là ngừng tay vài giây đem sách đẩy trở lại bắt chuyện nàng: "Được rồi tốt đẹp."
Omega ngược lại cũng thức thời không đi quấy rối nàng nghiêm túc, đem cái kia nhấc theo cái kia mấy bộ quần áo kể cả túi ném vào trong tủ treo quần áo, có chút mệt mỏi xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương.
Nàng không có hồi Nguyễn Phù Tang cái kia cái tin tức, một chấm đỏ nhỏ tại cái kia mang theo, có chút chói mắt.
Trì Khê tính cách thuộc về lạnh nhạt lại chọn không phạm sai lầm loại hình, tại mỹ nữ như mây đại học không tính chói mắt, cũng không có cái gì nóng bỏng tay gia thế, ở lại xã giao phần mềm người đã ít lại càng ít. Cũng là Trì mẫu tình cờ cho nàng phát phát tin tức, giảng cũng là trong nhà tiểu muội sinh hoạt hằng ngày, đơn giản là cao lớn lên, thi đập phá, tiến bộ.
Omega có lúc muốn, nàng khả năng không phải một hợp lệ Trưởng tỷ. Tuy rằng không đến nỗi căm hận mặt sau sinh ra các muội muội, nhưng cũng xác thực không có loại kia mẫu tính mềm mại, muốn dán lên đi quan tâm bảo vệ.
Chỉ là, nói như vậy đại khái cũng không đúng. Nàng cũng không phải là không hề lời oán hận, bằng không cũng sẽ không liều mạng như thế muốn đi ra núi lớn, đi tới Nguyễn Phù Tang trước mặt. Chỉ là, nàng chung quy học không đến Alpha loại kia làm càn thản nhiên, làm cái gì cũng có chút thân bất do kỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
قصص عامةLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...