Nguyễn Phù Tang thật sự không cho nàng phát quá một cái tin tức, bằng hữu quyển cũng không gặp chương mới cái gì tân nội dung, Trì Khê mỗi lần muốn liên lạc nàng, liền nhìn mình cái kia năm vạn khối ngạch trống, mạnh mẽ đem ganh tỵ ý nghĩ ép xuống.
Người là muốn hiểu thấy đủ.
Chỉ là, đi Văn Dĩ Bạch hội đọc sách, nàng nhưng quỷ thần xui khiến chọn lựa Nguyễn Phù Tang mua bộ kia quần áo, lấy không tên tâm thái mặc lên đi tới, hóa cái càng thích phối càng nghiên lệ trang dung.
Sầm Lạc ăn mặc như cái nhỏ ngọt muội, kéo nàng, có vẻ Omega hôm nay đặc biệt diễm lệ hào quang, ngược lại có điểm không phù hợp hội đọc sách bầu không khí như thế này.
Văn Dĩ Bạch rất sớm ngồi xuống tại chủ vị, bên cạnh vị trí hết rồi một, bên phải ngồi một Trì Khê không thể quen thuộc hơn được Alpha.
Nhớ nhung thành thật sự, nàng thật sự đến rồi. Nguyễn Phù Tang đầu hạ thấp xuống, không giống Văn Dĩ Bạch như vậy ngồi nghiêm chỉnh, dựa vào dựa vào ghế tựa, không có cái gì tượng ngồi, không giống tới tham gia cái gì cao cấp nghiên thảo học tập, ngược lại như đến tạp bãi.
Một đôi không có cái gì nhiệt độ con mắt liếc lại đây, bỏ qua Trì Khê, ở trên người nàng y phục nhìn quét một vòng, lại chuyển tới chỗ khác.
Omega cảm giác mình đánh qua cái kia chi thuốc ức chế có chút mất linh. Hiện tại tâm tình chập trùng chẳng biết vì sao đặc biệt lợi hại, dĩ nhiên có chút điếc không sợ súng muốn chất vấn Nguyễn Phù Tang tại sao không để ý tới nàng.
Chỉ là, cũng chính là ngẫm lại. Trì Khê thả xuống bao, ngồi ở Sầm Lạc bên người, cũng theo Omega ánh mắt phương hướng đi nhìn Văn Dĩ Bạch, đưa ánh mắt từ Nguyễn Phù Tang trên người dời.
Omega hoàn mỹ bỏ qua nữ nhân nhìn sang thì khóe miệng ý cười, chỉ cảm thấy có ánh mắt dính vào trên người mình.
Sầm Lạc là thật sự có đối với văn học ước mơ, nghe được nghiêm túc. Làm sao Trì Khê đối với nghệ thuật không có cái gì thành tâm, có ngông nghênh, nhưng không nhiều, yêu tiền yêu đến nhiệt tình, sẽ tiến vào viện văn học, toàn lại bách khoa trên Nguyễn Phù Tang giới thiệu.
Một đường đuổi theo nàng, đuổi tới phụ khoảng cách, từ lâu phát hiện Alpha không phải là mình ước mơ bên trong trời quang trăng sáng, ôn nhu thiện lương nữ nhân. Chỉ là này nặng không thành phẩm quá cao, Trì Khê quăng không xong.
Hội đọc sách kết thúc, nàng tự nhiên không có theo Sầm Lạc trở lại.
Nguyễn Phù Tang đã lái xe tại cửa chờ nàng, con mắt nửa mở trên, như là đợi nàng một thế kỷ dài lâu buồn ngủ.
Đợi được Omega kéo cửa ra, nghe được Nguyễn Phù Tang nửa thật nửa giả oán giận: "Khê Khê, làm đến thật sự muộn a. Không muốn ta sao?"
Nghĩ tới. Omega trên mặt không chút biến sắc, khóe miệng nhưng nhẹ nắm một hồi.
Trì Khê mới vừa ngồi trên ghế phụ, không an phận tay liền tìm thấy bắp đùi của nàng trên, ỷ vào cô đơn diện pha lê muốn làm gì thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
General FictionLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...