Trì Khê thật sự cắn nàng. Dùng rất nặng sức mạnh cắn tại Nguyễn Phù Tang trên bả vai, phát tình kỳ không nhẹ không nặng, cắn dấu răng rất được muốn đem Alpha vai đâm thủng.
Nguyễn Phù Tang bán lâu eo nàng nắm chặt, từ trong lỗ mũi phát sinh bị đau tiếng hít thở, ngược lại cũng không có thô lỗ lôi kéo Trì Khê đầu muốn cho nàng nhả ra. Mãi đến tận nàng cắn được rồi mới vò rối loạn Omega tóc.
"Thật muốn cắn chết ta a?" Alpha đau đến nhíu mày, liếc một chút chính mình vai trái, trên tay nhẹ vỗ một cái Trì Khê cái mông.
Omega không biết mình gây họa, đầu dán vào Nguyễn Phù Tang buông xuống đến tóc dài, nhẹ nhàng hô hấp, không hề làm nũng tự giác: "Ngươi để ta cắn. . ." Chỉ là âm thanh kiều nhuyễn, đã sớm hóa băng.
Alpha bị nàng tức giận đến có chút muốn cười, thoáng nhìn Trì Khê trên người này lẫn lộn dấu vết, ngược lại cũng nguôi giận mấy phần, nhưng âm thanh như cũ cất giấu nguy hiểm: "Cắn được rồi?"
"Ừ a." Omega âm thanh khó chịu, con mắt híp lại, sắp không thấy rõ Nguyễn Phù Tang dáng dấp.
"Ừm. . . Còn chưa đủ đi. . . Khê Khê đón lấy nhưng muốn cắn quấn rồi. Từ phía dưới chống đỡ tiến vào tính khí bắt đầu không khách khí làm việc, Alpha chung quy dẫn theo điểm tính tình, muốn làm cho nàng không chịu nổi, nước đều tung đi ra ướt nhẹp Nguyễn Phù Tang hai chân mới bỏ qua.
Trì Khê bị nàng làm cho trên dưới xóc nảy, muốn cho nàng tha chính mình dừng lại, nhưng chỉ có thể phát sinh không có ý nghĩa cao vút âm tiết: "A. . . . . Ừ a. . . Ha. . ."
Bắt nạt nàng. Nào có loại này đạo lý đâu? Rõ ràng là nàng để cho mình cắn, hiện tại lại như thế bắt nạt nàng. Trì Khê nước mắt đem viền mắt nhuộm cái đỏ thẫm, sắc mặt trắng đến như là một giây sau liền muốn vỡ vụn đồ sứ.
Sợi tóc của nàng rơi xuống Nguyễn Phù Tang trên bả vai, Alpha còn tại hướng về nàng nơi sâu xa xâm chiếm, không chút khách khí làm đi vào, để run rẩy huyệt thịt giảo tận Alpha tính khí, nổi lên từng tầng từng tầng khoái cảm gợn sóng.
"Ừm. . . Ừ ha. . . Nguyễn Phù Tang. . ." Trì Khê tầng tầng hô hấp đến mấy lần mới có thể bình thường đem ba chữ này gọi ra, lại không cái gì sức mạnh, mềm nhũn, như là khinh nhu đảo qua trong lòng cánh hoa.
Nguyễn Phù Tang ôm nàng eo tay như vậy dùng sức, làm cho nàng như vậy tàn nhẫn, giống như là muốn trực tiếp đi vào nàng nơi sâu xa nhất sinh sản khang bên trong.
"Ừm. . . Ừ ha —— a ——" Eo nàng run dữ dội hơn, giờ khắc này thả ở trên người nàng hai tay dĩ nhiên thành khoái cảm đến gần thời khắc cái kia một điểm cảm giác an toàn.
Sơn chi hương mê loạn, trong không khí mùi thơm nồng nặc đến không giống thanh nhã hoa, ngược lại như lái vào này hồng trần bên trong. Thuần đến lộ ra nồng đậm diễm.
Alpha tựa hồ hiểu lắm lấy lòng Omega thân thể, nắm giữ tiết tấu, tại dâm dịch không bị khống chế phun trào ra thời khắc đó tiếp tục vượt khó tiến lên, hướng về sâu nhất địa phương làm, hừ nhẹ đem tinh dịch toàn bộ bàn giao tại huyệt thịt nơi sâu xa. —— liên miên không dứt khoái cảm có thể kéo dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
Fiksi UmumLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...