Sau gáy tuyến thể bị hôn đã có điểm sưng đỏ phát nhiệt, đau đớn. Nguyễn Phù Tang lựa chọn đi đầu đánh dấu, cắn phá Omega tuyến thể chậm rãi truyền vào tin tức tố. —— dẫn theo điểm cấp thiết.
"A. . . Ha. . ." Trì Khê bị nàng lấy không quá tư thế thoải mái đặt tại trên tràng kỷ, tràn ra tinh điểm nhẹ âm. Nàng thật biết điều, rất thuận theo, bị cắn đau cũng chỉ là đánh khí, không có yêu cầu Nguyễn Phù Tang nhẹ hơn một chút.
Thậm chí không cần Nguyễn Phù Tang đi chỉ huy yêu cầu, nàng liền đối với Alpha nhếch lên cái mông, yên lặng chờ đợi bị chà đạp, bị tiến vào. Một trì sơn chi hương lẳng lặng tản ra.
Người sau lưng giải hết nàng váy ngắn, đầy hứng thú từ phía sau đánh giá béo mập, chảy ra thanh dịch tiểu huyệt, bấm một cái Omega trắng mịn cái mông, ở phía trên lưu lại một điểm màu đỏ bấm ngân.
Trì Khê phần eo không bị khống co rúm lại một hồi, huyệt trên giũ ra mấy viên nước tiểu châu.
Dâm mỹ lại mê người. Như sáng sớm nở rộ triêm ẩm ướt giọt sương hoa.
Nguyễn Phù Tang cúi người, tại nàng cái mông mềm mại thịt cũng lưu lại môi ngân, dùng dấu tay đến Omega đã ướt đẫm mật huyệt.
Nước mềm róc rách, xem ra hết sức khát vọng nàng xâm lấn. Alpha thử nghiệm chống đỡ đi vào một đốt ngón tay, liền cảm nhận được huyệt thịt cắn vào nàng đầu ngón tay, đem điểm ấy vật cứng giảo quấn rồi.
Nàng nhẹ giọng trêu chọc Trì Khê: "Khê Khê nơi này cũng ghen sao? Cũng muốn ta hống một hống, không phải vậy liền muốn khóc lên?"
Trì Khê có chút khó nhịn chống thân thể, cảm thụ huyệt đạo bị ngón tay chậm rãi miêu tả tính trạng xúc cảm, dày vò đến híp lại mắt.
"Ừ a. . . A. . . Nguyễn Phù Tang, ngươi đừng trêu chọc ta mà ——" nàng đem âm cuối cắn đến sắc tình, làm như khước từ, làm như mời, cái mông thậm chí có thể lại nhấc cao một chút, hoan nghênh Alpha tiến vào đến càng sâu.
Chỉ là bị ngón tay như vậy sâu sắc nhàn nhạt đánh đưa, Omega liền bị nàng bắt nạt đến điềm đạm đáng yêu mắt mang vẻ quyến rũ, hừ nhẹ thấp cầu: "Nguyễn Phù Tang. . . Nhanh một chút, nặng một điểm mà ——"
Nàng chống thân thể của chính mình nhẹ nhàng lung lay cầu hoan, rơi vào Nguyễn Phù Tang trong mắt là lớn mật đến siêu thoát hạn chế phong tình.
"Khê Khê. . ." Alpha tròng mắt ý muốn sở hữu không hề che giấu, chống đỡ tại nàng huyệt thịt mẫn cảm đốt, không cảm thấy tăng thêm đụng vào nàng sức mạnh.
"A. . . Nguyễn Phù Tang, không đủ. . . Không đủ. . . Nặng hơn một điểm. . ." Omega dùng khí âm như vậy ghi nhớ, âm thanh biến mất ở trong không khí tung bay kịch liệt tiếng nước trung.
Trì Khê cả khuôn mặt đều kề sát tới trên tràng kỷ, đem khối này đều dùng nước mắt ướt nhẹp, thân thể cũng ướt cái thấu triệt.
Huyệt thịt cắn không ngừng đột phá nàng khoái cảm hạn mức tối đa ngón tay, Omega run eo tiếp thu như vậy kịch liệt trừu sáp, đến một tiểu cao triều, từ huyệt đạo bên trong chảy ra một khang nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
General FictionLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...