Phó Chỉ x Hoắc Trừng Vũ (2)

264 12 0
                                    

Rất đáng tiếc, Hoắc Trừng Vũ cũng không có bị toại nguyện được sủng ái thành đạt được điểm màu sắc liền mở phường nhuộm ngốc bạch ngọt. Tại nàng mới vừa lên đại nhất năm ấy, Hoắc Yên cưỡi máy bay rủi ro. Đã từng cười bao dung nàng, cho nàng làm cơm trưa, lúc nào cũng cười tỷ tỷ, vĩnh viễn rời đi nhân gian.

Cuộc đời của nàng từ đây lật qua một trang. Cũng là từ khi đó bắt đầu, Omega vượt buộc chuyển chuyên nghiệp, hướng về kinh thương phương hướng xuất phát. Nàng thiếu mất một thanh dùng để chống đỡ mưa gió ô lớn, vì lẽ đó càng quật cường, đem hết thảy đều ném sau đầu. —— tỷ tỷ đi rồi, cho nên nàng muốn bảo vệ trong nhà công ty, không cho bất luận người nào xem Hoắc gia chuyện cười cơ hội.

Nói đến buồn cười. Mẫu thân sợ sệt nàng ưu tư quá độ, làm sao cũng không muốn Hoắc Trừng Vũ đem công ty sự vụ rất sớm tiếp nhận đi, thế là Omega thẳng thắn mở ra lối riêng, bắt đầu từ con số không gây dựng sự nghiệp.

Tại sự nghiệp trước mặt, ái tình lúc nào cũng không đáng nhắc tới.

Alpha cùng nàng xưa nay chính là hai loại người. Phó gia làm chính là khách sạn ăn uống nghiệp, tiếng tăm vẫn không nhỏ, miễn là Phó Chỉ không giẫm lôi, không tìm đường chết, chính là miệng ăn núi lở cũng sẽ không có bất cứ vấn đề gì. Vì lẽ đó, so với người Hoắc gia đối với Hoắc Yên yêu cầu nghiêm khắc, Phó gia quả thực chính là hoàn toàn nuôi thả. Tại sao vậy chứ? Bởi vì Phó Đại tiểu thư có một điều tốt số, có thử sai thành phẩm.

Đầu tư thiệt thòi tiền, không quan trọng lắm, ngược lại là thử nghiệm. Ở trong trường học cùng bạn học nam ra mâu thuẫn, không phải sợ, ngược lại có người vì nàng chỗ dựa. Liền ngay cả Phó Chỉ cho nàng làm chân chó mọi cách lấy lòng cũng mặc kệ, bị thương cũng là không sao, nhiều trải nghiệm, cao hứng liền tiếp tục, không cao hứng trở về đầu, ngược lại Phó Đại tiểu thư lại không thiếu người yêu thích.

Đúng vậy, Phó Chỉ căn bản liền không giống như nàng quái gở, nàng có rất nhiều bằng hữu, thậm chí có rất nhiều bạn tốt. Mà Hoắc Trừng Vũ phải xử lý chuyện công ty, còn muốn theo dõi Hoắc thị xí nghiệp phát triển, khóa đều cho kiều cái thất thất bát bát, ngoại trừ công tác liền không có những khác xã giao. Alpha vẫn là loại kia đứa nhỏ tâm tính, khi đi học tình cờ tại, phần lớn thời gian cùng nàng cái kia chồng hồ bằng cẩu hữu tại bên ngoài ăn chơi chè chén, quá phần lớn người đều hâm mộ hoàn mỹ nhân sinh.

Nàng cái kia một điểm đắng, đều tại Hoắc Trừng Vũ trên người ăn hết.

Omega vốn là đang làm việc trên sân bị tức, đi hồ sơ thất hôn lịch hôn vì lấy văn kiện còn nghe thấy các thuộc hạ nát miệng: "Ta ngày hôm qua đi sàn đêm chơi, thật giống nhìn thấy lần trước đến dưới lầu tiếp Hoắc tổng Alpha. . . ."

Đại khái là tuổi tác dần lớn, Hoắc Trừng Vũ đều không thể như lúc đến trường chờ như vậy yên lặng nghe các nàng đem thoại nói, liền gương mặt lạnh lùng đẩy cửa ra ép hỏi: "Nhìn thấy nàng? Nàng đang làm gì. . ."

Thuộc hạ như thấy người gian ác, không dám thở mạnh, chỉ lo mở miệng chính là sa thải, câm miệng chính là khai trừ.

Hoắc Trừng Vũ nắm văn kiện ngón tay dùng sức đến trắng bệch, lại từng chữ từng chữ lặp lại một lần, áp bức người thậm chí dùng lên thần lực: "Nàng đang làm gì?"

[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ