Ngày thứ hai kỳ thực là tài xế tới đón, Trì Khê phát tình kỳ cả người khó chịu, ăn rồi đặt tại quầy hàng một bên thuốc viên như cũ không tính lạc quan. Nguyễn Phù Tang ngay ở trước mặt nàng diện đổi váy, quá xong Trung thu, nhiệt độ kỳ thực đã bắt đầu đi thấp, Alpha vẫn là thắt lưng khoác áo gió, lần này liền cắn tại nơi cổ thương tích đều chẳng muốn che.
Thấy nàng xem qua đến, Alpha cười khẽ một hồi cùng Omega tự nhiên tán tỉnh: "Xem ngươi lưu tiêu ký."
Lúc đó thật là không có nặng nhẹ, đều cắn đến đỏ lên sưng lên đến một điểm độ cong, nhìn ra giờ khắc này tỉnh táo Trì Khê đều không cảm thấy nhíu lông mày, thanh cổ họng xin lỗi: "Xin lỗi. . . Ta không biết cắn nặng như vậy. . ."
Nguyễn Phù Tang quát một hồi mũi của nàng, không có đáp lại, ngược lại cũng không có truy cứu: "Tài xế đã đến. Đợi lát nữa yên lặng một điểm. Để ta ngủ một hồi."
Trì Khê ngày hôm qua ngủ đến không tên thơm ngọt, mở mắt liền nhìn thấy thưởng thức nàng phát vĩ Alpha, nhìn thấy Nguyễn Phù Tang đáy mắt buồn ngủ.
Rõ ràng bị cho tới gào khóc, không chịu được chính là Trì Khê, Nguyễn Phù Tang cũng một bộ so với nàng ngủ đến còn không yên ổn tư thái. —— Alpha thường thường ngâm ở loại kia xa hoa đồi trụy trường hợp, cũng không đến nỗi bị trên người nàng này điểm sơn chi hương quấy nhiễu đến an thần?
Nàng lúc nào cũng ngủ không đủ.
Alpha muốn ngủ, rồi lại không cho Trì Khê ngủ. Khỏe mạnh dựa vào ghế tựa không đang nằm, đầu nhắm Trì Khê trên bả vai tạp. Omega sợ nàng ngủ không yên ổn, liền một cử động cũng không dám, liền để Nguyễn Phù Tang như thế gối lên, tóc dài tại bờ vai của nàng xử rải rác mở.
Các nàng là từ khách sạn mở đến ngoại ô tiểu biệt thự, khoảng cách không gần, tại thêm vào đi hướng về cao tốc dòng xe cộ, càng là đi đến chầm chậm.
Trì Khê bị nàng chẩm chính là vai phải, tay trái trơn bóng di động làm việc không lưu loát, lại không dám làm sao làm việc, ngược lại có điểm buồn bực ngán ngẩm.
Thế là, Omega bắt đầu bắt đầu mấy Nguyễn Phù Tang xoạt đến từng chiếc rõ ràng lông mi.
Đếm ròng rã mười tám hồi. Đếm tới, Nguyễn Phù Tang bị xuống dốc giảm tốc độ mang nháo tỉnh.
Thân thể vốn là mềm mại, vai cũng đã bị chẩm đã có điểm đã tê rần. Nhưng Alpha giơ lên đầu nửa ôm nàng tiến vào trong ngực, Trì Khê một trái tim không biết làm sao cũng bắt đầu bị uất đến tê dại.
Có lúc người không phải sống cả đời, là sống mấy cái trong nháy mắt. Omega bị nàng theo bản năng nhét vào khoảng cách an toàn, không khỏi có tại trong chớp nhoáng này nghĩ tới, cho dù Nguyễn Phù Tang sau này thật sự thương tổn nàng, làm cho nàng đau đến không thể cứu vãn, nàng cũng không nỡ lòng bỏ oán nàng.
Mở đến ngoại ô sau khi liền không có như vậy kẹt xe, tại đến chỗ cần đến trước hai phút thời điểm, Nguyễn Phù Tang rốt cục xa xôi chuyển tỉnh, đem trong ngực thân thể thả ra.
Tiểu biệt thự trên dùng chữ viết hoa viết cái biển số nhà, cửa viện liền như vậy mở ra, bên cạnh thưa thớt ngừng mấy bộ xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
Ficción GeneralLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...