4. Rất muốn tin tưởng những lời tâm tình kia

420 10 0
                                    

Bởi vì là mở tại Nguyễn Phù Tang bên cạnh, vì lẽ đó Trì Khê không biết mình hoa kỳ đến tột cùng bao dài, cho nên Alpha chứa đựng sơn chi cũng không biết có thể mở bao lâu.

Trì Khê cách thiên thức tỉnh, Nguyễn Phù Tang đã gọi người đưa tới bữa sáng đặt tại trên khay trà, chính mình tựa ở ban công bên tường hút thuốc. Trì Khê kỳ thực chán ghét mùi thuốc, nhưng xem mỹ nhân hút thuốc, tựa hồ lại có khác điểm phong vị. Chí ít, nàng chán ghét không nổi Nguyễn Phù Tang.

Trì mẫu tối ngày hôm qua trả lại nàng phát ra cái tin tức, nói điểm trong nhà hiện trạng, muội muội thành tích không lý tưởng, muốn lên lớp ở ngoài lớp huấn luyện, Omega tóc thắt, tâm tư cũng theo đồng thời thắt, xoay chuyển năm vạn khối quá khứ.

Nàng ngược lại cũng không có ăn năn hối hận đến cho rằng đây là chính mình khuất nhục lại quý giá "Bán mình tiền", liếc một chút Nguyễn Phù Tang cái kia trương tự phụ mặt xinh đẹp, tâm nói không tính rất thiệt thòi, đùng đùng đánh chữ: "Giãy ít tiền, đừng không nỡ lòng bỏ hoa. Bình an phù ta đưa cho Nguyễn Phù Tang. Nàng nhận lấy."

Không có gì bất ngờ xảy ra, Trì mẫu sẽ đối với Nguyễn Phù Tang càng cảm thấy hứng thú.

Đánh xong một điếu thuốc Alpha phất mở bức rèm che, nghiêng người đi tới, trên người đã thay đổi một thân áo gió cùng áo sơmi, đem Trì Khê tối hôm qua khóc lóc cắn hồng ngân cùng dấu răng đều che đến sạch sành sanh.

"Ăn một chút gì?" Nàng đầu nghiêng đi đi, gật đầu ra hiệu này xếp đặt một bàn trà món ăn, không nói mười mấy nói, chí ít cũng có mười đạo dù sao cũng, đều nắm giữ ấm hộp sắt chứa, nhìn qua rất mới mẻ.

Trì Khê run chân, bụng dưới cũng còn bủn rủn, không nhấc lên được khí lực gì, lắc đầu mềm mại hồi trong nệm giường, âm thanh so với hôm qua còn khàn khàn: "Không muốn ăn."

Nguyễn Phù Tang hô khẩu khí, nhìn chằm chằm Omega che kín vẻ mỏi mệt mặt, giọng nói nhẹ nhàng: "Không muốn ăn vẫn là không muốn động? Ta uy ngươi a?"

Đại tiểu thư hầu hạ, những người khác sợ là muốn thụ sủng nhược kinh đội ơn tiếp thu, nhưng Trì Khê không thích nàng này tán tỉnh ngữ khí, ngả ngớn thái độ, cũng không vui vì nàng nhấc lên khẩu vị: "Không muốn ăn. Ngươi tự mình ăn đi."

Được rồi. Nguyễn Phù Tang bị người ta cự tuyệt, cũng sẽ không lại tập hợp đi tới để cho mình xấu tâm tình, đem bên bàn trà trên nhỏ ghế ngồi tròn đạp xa một chút, ngồi ở mép giường trên.

"Văn Dĩ Bạch tại nàng tác phẩm mới phó biên cái kia bỏ thêm tên ngươi, ngươi có còn hay không những khác không có phát quá bản thảo, làm cho nàng cho ngươi trau chuốt một hồi, đưa đi tập san trên phát phát." Alpha hôm nay không có thưởng thức nàng con kia cái bật lửa, đổi thành nắm chặt Trì Khê đốt ngón tay, một cái một cái trêu chọc, ngữ khí hững hờ.

Văn Dĩ Bạch. Các nàng viện văn học giáo sư, bác sĩ sinh đạo sư, tự biên tự đạo, rộng rãi phụ nổi danh. Chỉ là, có người nói văn đạo có chút văn nhân khí khái, tính khí xấu, khó có thể tưởng tượng người này cùng tính cách lãnh ngạo Nguyễn Phù Tang có liên hệ.

Trì Khê hơi nhướng mày, thanh âm khàn khàn đều có chút cấp bách: "Đừng. Ta đều chưa từng thấy, thêm tên ta làm gì? Đây là Văn giáo sư thành quả lao động, ta ——"

[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ