Tổn thương thân thể chính là Sầm Lạc, nhưng Trì Khê nhưng nhuộm hàn khí, cũng sinh rồi một cơn bệnh nặng. Ăn không ngon, thân thể ngày càng sa sút, cả người đều sắp gầy thoát tương.
Sầm Lạc cuối cùng vẫn là thu rồi khoản tiền kia, dùng để điều trị thân thể, đại khái vì tạ ơn, kéo lấy Omega cũng đi kiểm tra một trận.
Trị số tất cả bình thường, chỉ là tâm bệnh khó y.
Tết xuân hỉ khí tan hết, nàng thật giống bắt đầu số con rệp, mà bên người mỗi người cũng bắt đầu đi lên đường xuống dốc.
Nguyên bản phụ mẫu thuốc rượu chuyện làm ăn vững chãi, cũng có lợi nhuận đến liệu lý sinh hoạt. Thế nhưng, Trì Niệm thành công ở trường học đâm trên một đại cái sọt.
Muội muội trẻ tuổi nóng tính, dĩ nhiên đem người đánh vào trong bệnh viện. Bị đánh chính là cái phú nhị đại, tại địa phương có quyền thế, hoàn toàn điều giải không được, nói cái gì cũng phải đem Trì Niệm đưa lao bên trong đi.
Trì phụ vừa bắt đầu còn muốn đem sự tình bao lại, nhưng sự tình căn bản không bị khống chế, Trì mẫu lúc này mới lo lắng đem sự tình đâm đến Trì Khê bên này, làm cho nàng cũng đồng thời muốn nghĩ biện pháp.
Lại cái nào có biện pháp đâu? Trì gia không có quyền không có thế, còn một mực va vào một kẻ khó ăn.
Lần này Omega càng là ăn không ngon, đứng ngồi không yên.
Nhưng rõ ràng nửa bầu trời đều sụp xuống, nàng nhưng không làm được đi phiền phức Nguyễn Phù Tang trợ giúp, một cú điện thoại đẩy tới âm thanh run rẩy: "Ta khoảng thời gian này chỉ là đến rồi."
Nàng định sớm nhất vé xe, lập tức sẽ thu dọn đồ đạc về nhà.
Nguyễn Phù Tang âm thanh nhàn nhạt, đáp lại: "Ừm."
Nàng chậm chạp không có cúp điện thoại, vì lẽ đó Nguyễn Phù Tang âm thanh lại từ ống nghe truyền tới: "Rất bận?"
Omega vẫn là đối với nàng nói lời nói thật, dẫn theo như vậy một điểm kinh hoảng: "Không có. Trong nhà xảy ra chút chuyện, trở về một chuyến."
Alpha đầu kia có chút lửa âm thanh vang lên một hồi, như cũ là nhạt: "Ừm."
Kỳ thực Nguyễn Phù Tang lại rất cẩn thận, nghe ra điểm phức tạp gì tâm tình. Nhưng nàng lúc nào cũng điểm đến mới thôi, ngươi không nói, nàng liền làm bộ không biết.
Thế nhưng đây, Trì Khê làm quen rồi người câm.
——————
Nhà nàng tại huyện thành nhỏ. Ngồi cái cao thiết trở lại đã là buổi chiều, lại đáp cái đen cũng đã nửa đêm.
Trong nhà đăng còn sáng, thật giống như cũng tại cùng nhau theo nôn nóng bất an.
Trì Khê nhà các nàng là loại kia kiểu cũ đóng cửa, còn phải dùng chìa khoá, Omega vội vã trở về cái gì đều không có mang, chỉ có thể nhẹ nhàng gõ cửa.
Bình thường đều là Trì Niệm cho nàng mở, còn có thể nhẹ nhàng gọi nàng một tiếng tỷ tỷ. Một hồi thiếu mất một người, trong nhà cảm giác đều biến xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
General FictionLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...