"Khê Khê, ngủ với ta." Alpha đem cái kia giường mỏng manh chăn xốc lên, âm thanh đã có điểm phập phù.
Trì Khê biết nàng say rồi, sẽ cùng nàng tranh chút gì cũng không có ý nghĩa, nhưng không nhịn được cắn hàm răng tàn bạo mà đổ nàng: "Ngươi cùng người khác ngủ quá ga trải giường ta có cái gì tốt ngủ?"
Nàng giờ khắc này có tức giận từ đầu quả tim bay lên đến, liền phát tình kỳ này điểm mệt mỏi đều bị tạm thời quét xuống.
Nguyễn Phù Tang vừa không tỏ ra rượu điên hiện tại chơi trở về, bán là cương quyết lôi nàng nằm xuống. Say rượu người không có cái gì nặng nhẹ, Trì Khê trên người còn ăn mặc giầy, liền một lảo đảo bị nàng ép đến nằm đến chăn đơn trên.
"Ta buồn ngủ. Khê Khê." Nàng âm cuối niệm đến mức rất nhẹ, thật sự nhẹ đến một giây sau liền muốn tán ở trong không khí, tay còn nắm chặt Trì Khê cổ tay.
Thực sự không giảng đạo lý đã có điểm bá đạo.
Omega ăn rồi đau một chút, bỏ qua nàng, xoay người, dùng phần lưng quay về nàng: "Mệt mỏi liền ngủ ngươi giác." Mang điểm ngự tỷ điều.
Bị cồn sở điều động, con mắt híp thành một cái khe Alpha liền như thế từ Trì Khê phía sau nửa ôm lại đây, nhưng còn chú ý không ép đến Omega tản ra tóc dài.
Mùi rượu cùng Nguyễn Phù Tang bản thân cam quýt vị đem Trì Khê cả người bao vây lấy, huân phong mang cho nàng cũng bắt đầu có cái kia tia ngà ngà say.
Ngả ngớn Alpha uống say ngược lại thuận theo nội liễm chút, liền như vậy ôm lấy nàng, tay đàng hoàng khoát lên Omega bên eo, không có xuống chút nữa đi khắp, ngược lại có chút cẩn thận từng li từng tí một.
Nguyễn Phù Tang dán vào nàng, tại bên tai nàng nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ: "Khê Khê ghen?"
Trì Khê cảm thấy khối này da thịt không tên ngứa, rụt điểm cái cổ, nhưng vừa không có thử nghiệm tránh thoát nàng ràng buộc.
Lại không phải một câu ghen có thể đơn giản khái quát? Nàng đã qua cái kia gần nửa đời tuy rằng thường thường không có gì lạ, nhưng từ chưa tại mấy ngày ngắn ngủi bên trong cảm nhận được loại thất vọng này, khuất nhục, đố kị vô số tâm tình lăn lộn giao tạp cảm giác.
Tâm nàng bị Nguyễn Phù Tang không ngừng vứt lên, lại nhiều lần truỵ xuống. Vừa mới bước ra một bước, cũng đã cảm giác được đau đớn, vẫn là đúng lúc thu tay lại tốt.
Nhưng không chờ nàng như vậy tự giận mình giống như nghĩ rõ ràng, Nguyễn Phù Tang cũng đã cả người đều phục lại đây, đem Trì Khê cả người đều quyển tiến vào trong ngực.
Nàng chịu thua, thậm chí giả ra tội nghiệp dáng vẻ: "Khê Khê đừng nóng giận, đừng nóng giận."
Nguyễn Phù Tang chóp mũi chống đỡ tại nàng sau gáy xử, tựa hồ cảm thấy có mấy phần không thích hợp, liền rất mau rời đi, cùng tóc của nàng thiếp thiếp.
Omega cho dù xoay qua chỗ khác cũng không cách nào thăm dò nàng biểu hiện. Rồi lại biết nàng không phải thật tâm nhận sai, lần sau nhất định hay là muốn làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
Ficción GeneralLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...