Yên Kinh thị tết xuân không cho phép thả khói hoa pháo, vì lẽ đó hết thảy đều là vắng lặng cùng an bình.
Nguyễn Phù Tang liền ngay cả đối với tết xuân cũng không có cái gì nghi thức cảm, nếu như không phải ôm Trì Khê, giao hòa một người khác nhiệt độ, nói không chắc liền muốn như vậy nghiêng đầu ngủ.
Chỉ là, nàng đến hiện tại cũng vẫn là có chút buồn ngủ, con mắt sắp khép lại, ngón tay nhưng còn tại cùng Trì Khê cổ tay làm đấu tranh.
Tới gần 0 giờ, Omega bán oa tại Alpha trong ngực, lần thứ hai tiếp đến nhà người bát quá gọi điện thoại tới.
Đầu kia vui cười thanh pháo thanh không ngừng, cao vút tiếng người tựa hồ rốt cục để Nguyễn Phù Tang ý thức thanh tỉnh một ít, vẫn như cũ tỉnh táo đến không đủ hoàn toàn.
Trì Khê còn tại cùng Trì mẫu thoại việc nhà đây, hai cánh tay của nàng cũng đã xuyên qua cái kia mềm mại eo tuyến, đầu tùy theo chẩm đã đến Omega trên bả vai: "Khê Khê a ——"
Trì Khê không ngờ tới nàng lại đột nhiên lên tiếng, biểu hiện trên mặt cứng lại, đối diện mẫu thân tức khắc nghe ra đầu mối: "A Trì. . . Ngươi bên kia. . . Là bạn gái sao?"
Trì Khê hoảng không chọn đường, quay Nguyễn Phù Tang cánh tay nhỏ một cái tát, hướng về mẫu thân giải thích: "Không phải. . . Là đồng thời tết đến cô quả bạn học. . ."
Trì mẫu như cũ không toả sáng tâm, hỏi lại nàng: "Là Alpha, Beta vẫn là Omega nhỉ?"
Nguyễn Phù Tang dằn vặt nàng, đang đến gần nàng sau gáy mềm mại thịt xử nhẹ nhàng hơi thở. Trì Khê một bên nhịn xuống thân thể dị dạng, một bên tiếp tục mặt không đỏ tim không đập đối với mẫu thân nói dối: "Omega."
Trì mẫu buông trên một hơi, thế nhưng chịu tội liền thành miệng đầy chạy tàu hỏa Omega.
Trận này đối thoại nhưng đang tiếp tục, Alpha nhưng duỗi ra đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm láp Trì Khê yếu đuối lại mẫn cảm sau gáy, tại gáy thể tới hồi trơn bóng làm, đem Omega thân thể đều mang ra không bình thường nhiệt độ.
Trì Khê muốn tránh, thế nhưng phần eo lại bị ổn định không thể động đậy, lần thứ hai chịu đựng Alpha rơi vào nàng sau gáy trên, như tật phong sậu vũ giống như mút hôn.
Omega thậm chí muốn ức chế không được chính mình trong lỗ mũi thoát ra dị dạng tiếng vang, thậm chí không có lễ phép cùng mẫu thân nói lên gặp lại, liền vội vàng nhấn rơi mất cắt đứt kiện.
Nàng vừa muốn trách cứ Nguyễn Phù Tang vừa quấy rối, Alpha nhưng thật giống như báo trước nàng điểm ấy tức giận, trong thanh âm mang theo chuyện đương nhiên: "Đều là Omega, liếm liếm làm sao?"
"Nguyễn Phù Tang." Nàng vòng eo còn bị ý đồ xấu Alpha đem ở lòng bàn tay bên trong, trong thời gian ngắn dĩ nhiên tránh thoát không được phần này ràng buộc, chỉ có thể mặc cho nàng đem sau gáy liếm ra một mảnh thủy quang chảy ròng ròng.
"Đừng. . . Đừng nghịch. . . A. . ." Nàng không tự chủ nắm chặt hai chân, cảm giác bên trong thân thể bởi vì động tác như thế kêu gọi nhiệt ý, có mật nước theo hành lang một chút nhỏ đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
Ficción GeneralLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...