Mùa xuân này trải qua dài đằng đẵng, đại khái bởi vì cùng Nguyễn Phù Tang chán cùng một chỗ, vì lẽ đó càng như đi qua hiếm thấy gần nửa đời.
Khai giảng, Trì Khê cũng đêm không về, ngủ ở nàng nơi này, nghiễm nhiên lập gia đình bên trong một cái khác nữ chủ nhân. Alpha yêu chuộng nàng, dung túng nàng, tùy ý nàng liền như vậy không chào hỏi lại.
Nguyễn Phù Tang tình cờ đem người phóng tới trong lòng, làm được lúc nào cũng tốt như vậy, dùng cái kia một điểm ôn nhu đem người bao lấy, vì lẽ đó khiến người ta truỵ xuống thời điểm lúc nào cũng đặc biệt đau đớn.
Nàng xác thực am hiểu khiến người ta đau đớn.
————
Chờ Trì Khê tại Alpha bên này lại đủ thời điểm, Sầm Lạc đã tại nàng ngay dưới mắt bước lên khác một con đường không có lối về.
Công khai tuyên cáo chính mình chắc chắn sẽ không bước vào Văn Dĩ Bạch cạm bẫy nữ hài khóc đến so với Trì Khê còn muốn đáng thương, nàng không dám đâm đến nhà, vì lẽ đó gọi điện thoại cho Trì Khê.
Nàng nói: "Khê Khê, ta mang thai. . ."
Trì Khê ngày đó còn oa tại Nguyễn Phù Tang trong ngực xem ti vi, sợ đến Omega trong nháy mắt bắn lên đến, suýt chút nữa giẫm đến Nguyễn Phù Tang mắt cá chân.
"Ngươi hiện tại ở đâu?" Trì Khê nhạy cảm cảm giác được bên người nàng có chút ầm ĩ hoàn cảnh.
Sầm Lạc âm thanh run đến như trong gió lay động cành khô: "Ta. . . Ta tìm đến nàng. . ."
Trì Khê đầu không cảm thấy lại dâng lên Alpha hai bên trái phải vờn quanh mỹ nữ cảnh tượng, hô hấp căng thẳng: "Ta là hỏi ngươi, ngươi người ở đâu, ta tìm đến ngươi."
Nàng báo chính là một cái nào đó hộp đêm địa chỉ.
Omega cầm lấy cái này áo gió, liền chạy đến huyền quan mang giày vào, căng thẳng đến đầu ngón tay run rẩy.
Nguyễn Phù Tang cái kia phó chậm chậm rãi dáng dấp cũng làm cho nàng cảm thấy khuôn mặt đáng ghét, trêu đến Trì Khê tâm tình càng bề bộn.
Nhưng cuối cùng, nàng vẫn là cùng Alpha lưu câu tiếp theo giải thích: "Sầm Lạc xảy ra vấn đề rồi, ta đi tìm nàng, đêm nay không trở lại."
Nguyễn Phù Tang bắt được một cái tiểu tây trang ôm lấy, mặc trên người vẫn là một thân rộng rãi màu đen nhỏ váy ngủ, ngược lại cũng không có chú ý nàng trong lời nói điểm ấy cấp thiết: "Hơn nửa đêm ngươi còn muốn chính mình đi ra ngoài? Ta đưa ngươi đi."
Trì Khê đang ngồi trên Nguyễn Phù Tang ghế phụ thời điểm mới hơi hơi bình tĩnh một điểm. Rõ ràng không phải tại trên người mình phát sinh ứng nghiệm khủng bố cố sự, thân thể của nàng lại bị âm thầm sợ hãi sở ăn mòn, không bị khống chế run.
Nàng thực sự thần kinh căng thẳng đã đến một loại nào đó mức độ, liền ngay cả Alpha đều thành có thể nói hết đối tượng: "Nguyễn Phù Tang. Sầm Lạc trước ngực Văn Dĩ Bạch hài tử."
Omega nhìn thấy Alpha lông mày túc một hồi, phun ra lời nói cũng là lạnh lẽo: "Xoá sạch đi." Nàng nói đến như vậy lơ là bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Thiên ái giới hạn - Hoài Cảnh
Fiksi UmumLinks gốc: po18.tw/books/785875 Chủ tuyến: Ngây ngô O x lạnh nhạt A Phó tuyến: Ngạo kiều O x trung khuyển A Đại khái: Thầm mến sai đối tượng gợi ra huyết án. Chủ điệu tây bì ngược thụ, phó điệu tây bì ngược công. Tiền kỳ thụ truy công, hậu kỳ công...