Jema's POV
Kasalukuyan kaming nakahiga ni Deanna sa kama habang ako naman ay nakatitig lang sa babaeng katabi ko ngayon na mahimbing na natutulog.
Paano ko maaatim mawala sa akin si Deanna? Sa totoo lang ay hanggang ngayon, nasasaktan pa din ako sa possibility na mawala sya sa akin dahil may anak sila ni Athena.
Hindi ko namalayan na tumutulo naman ang luha ko. Pero nangako naman sa akin si Deanna. Naniniwala akong tutuparin nya ang pangako nya sa akin.
Niyakap ko ng mahigpit si Deanna. Itinapat ko sa dibdib nya ang tenga ko para marinig ang tibok ng puso nya. Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.
Kinaumagahan ay nagising ako na wala na si Deanna sa tabi ko. Dahan dahan akong bumangon at nakita ko si Deanna na nakabihis and I think she will go somewhere.
"Baby ko, goodmorning. Saan ka pupunta?" Tanong ko kay Deanna.
"Goodmorning by, actually Athena text me, may check up daw with the OB today, I thought that you don't like to come with me so hindi na kita ginising." Sagot nya sa akin.
"Okay, you made a decision without asking me. May magagawa pa ba ako." Dismayadong sagot ko sa kanya saka sya iniwan para pumasok sa comfort room.
Naiinis ako. Pakiramdam ko kasi simula na to ng paglayo sakin ni Deanna. Paano nalang kung gawing dahilan lagi ni Athena yung anak nila ni Deanna para lagi nya itong makasama. Iniisip ko palang na hindi ako ang nagdadala ng anak ni Deanna ang sakit sakit na sa puso.
.
.
.
.
.Ilang buwan na din ang lumipas, si Deanna laging tinatawag ni Athena. Minsan nasa kalagitnaan kami ng date namin bigla syang tatawag dahil may kailangan daw bilhin para kay baby. Minsan naiisip ko sinasadya nalang talaga ni Athena manira sa moment namin ni Deanna. Well, malapit na din naman ang kabuwanan ni Athena. Pero ang totoo, natatakot ako. Natatakot ako na baka dumating yung araw, wala na syang maging time para sa akin.
Naisip ko na din minsan, paano kung magpa IVF na din kami ni Deanna. Para may habol pa din ako sa kanya. Pero thinking about it nagmukuka naman akong desperada.
Out of nowhere, may naisip ako bigla kaya naman napangiti ako agad.
"Baby, let's get married." Nakangiting sabi ko kay Deanna.
"Sure baby." Sagot ni Deanna habang busy sa laptop nya. She's working pa din kasi.
"I'm serious. Let's get married now" medyo pasigaw na saad ko.
"What? Baby are you kidding me? Hahaha. As in now?" Tawang tawa sya kaya naman sinamaan ko sya ng tingin.
"Sige Deanna Wong tumawa ka dyan." Bigla naman syang tumigil sa pagtawa nya.
Matagal kaming nagtitigan dalawa. Nandito kami sa sala sa condo namin. Naka work from home kasi sya. Kaya kahit papaano madalas kaming magkasama.
"Baby, I love you. And ayoko naman na madaliin ang lahat. I want our wedding to be special. I want to prepare it with you. I want our love ones to be there. Kaya I can't marry you today. I am sure that you're the only girl and only one I will marry. Just please wait a bit. And everything will be all right." Deanna said sincerely.
Kinikilig ako. Namiss ko si Deanna ng ganito. So mabilis ko syang hinalikan ng madiin. Higop kung higop. Wala akong pakialam kung malunod sya sa way ng paghalik ko sa kanya.
Unti-unti kong pinagapang ang mga kamay ko sa loob ng tshirt nya. Hinimas himas ko ang ang dibdib nya kahit hindi ko pa natatanggal ang bra nya. Nang marinig ko ang pag ungol nya ay agad ko namang inalis ang strap ng bra nya.
"Hmmm. Ughh. Je-mmaa." Ungol ni Deanna ng paglaruan ko ang magkabilang nipple nya.
Nararamdaman kong mas nag-iinit ang katawan ko dahil sa expression na pinapakita sa akin ni Deanna.
"Today, I am the driver. I will ride you baby " bulong ko sa tenga ni Deanna kaya naman agad na nagtayuan ang balahibo nya sa katawan.
I immediately removed her pants revealing her white panty. Hindi ko muna 'to tinanggal dahil busy pa ko sa upper part nya. I marked my territory. I sucked every part of her.
Deanna is mine. She is mine.
Yan ang nasa isip ko habang pinapaligaya ko ang babaeng mahal ko.
I removed her underwear so kitang kita ko ang bagong trim na pag-aari ni Deanna. It made me smile. Lucky me. Dahan dahan kong pinaglaro ang isa kong daliri sa hiwa ni Deanna.
"Hey baby, such a teased." Deanna said while smiling so I immediately insert a finger inside her and started to move in and out.
When I'm about to insert another finger, her phone rang.
Hindi namin ito pinansin kaya naman pinagpatuloy ko pa din ang business ko to her wet pussy.
Deanna was about to cum when her phone started to ring again.
"Let's finish our sexy time baby before you answer that." I said to her. She's now near and then she explode when I reach her G spot.
"That was awesome baby. You're a good driver. I love you Jema." Deanna said while her eyes are still closed and still recovering from heaven.
"I can only do that to you baby." I'm proud ofcourse. I want her to remember that she deserved to be loved. I can make her happy. I can take care of her.
Her phone started to ring again and I signed her to answer it. She then grab her phone and answer.
"Hello? Who's this?" Deanna asked.
"Is this Deanna Wong?" The person on the line asked.
" Yes speaking. " Deanna answered.
" I am doctor Odina from Pasig Medical Center, your wife Athena is here with a critical condition. She got a car accident and your baby and her are here in a critical condition. " The doctor said and we were shocked hearing the news.
Hinawakan ko agad ang kamay ni Deanna dahil ramdam ko ang nerbyos nya. Nanlalamig ito hindi dahil sa parehas pa din kaming nakahubad kundi dahil sa possibility na mangyayari.
" Ms. Wong? Are you still there? " The doctor asked her again.
" Uh. Kamusta po sila? Are they okay? How about my baby? Is he okay? " Tanong ni Deanna habang tumutulo na ang kanyang mga luha kaya agad ko syang niyakap.
" As I was saying, you need to choose. Athena or the baby because we can't save both of them. I'm sorry Ms. Wong but we need your consent first but this is immediate. You might lose both. "
" I'm sorry Athena. Doc, please save my baby. Please, save the baby. " Then Deanna started crying after making such a big decision. After that, the called ended. She looked at me and hugged me tight.
" Jema, masama ba akong tao kung pinili ko ang anak ko kaysa sa kanya? "
--------
Masama nga ba sya? Ang hirap ng ganong situation no? What do you think guys?
BINABASA MO ANG
Start of Something New
Fanfiction"I know that somethings have changed never felt this way and right here tonight this could be the start of something new" Gaya nga ng sabi nila, ang buhay ay parang isang libro, bawat pahina ay nagbibigay ng mga bagong bagay na matututunan mo. At du...