Chapter 11 🔞

938 29 4
                                    

Deanna's POV

"Sssh. Deanna, I'm here. I will help you."

----------


I don't know what happened to me. All I know now is that I'm begging Jema to help me. Alam kong masyado akong naging harsh kay Jema kanina. When Jema leave me, uminom ako ng uminom. Hanggang sa hindi ko na namamalayan na nakaalis na pala kami ni Ricci sa party. Ang alam ko lang ay sinakay nya ako sa kotse nya and he gave me a candy. It can help me to become sober daw. So I take it naman. After that a few minutes nahilo na ako.

Gising naman ako pero parang wala akong malay sa paligid ko. Hanggang sa inantok ako. Nagising nalang ako na nasa kama na ako. Pakiramdam ko umiikot ang paningin ko.

Medyo malamig. Naaaninaw ko lang na may isang tao sa nakadagan sa akin. Ang mga mukha nya ay nasa may leeg ko. Hinahalikan nya ito. Hinang hina ako na hindi ko magawang matulak ang taong ito. Alam ko na ang nangyayari pero wala akong magawa.

Tumutulo nalang ang luha ko. Hindi ko man lang magawang manlaban at ipagtanggol ang sarili ko.



"Deanna!!!!!!!!!"

Rinig kong sigaw ng isang babae. Alam kong si Jema yon. Agad din namang nawala ang taong nakadagan sa akin kanina. Alam kong sinisigawan ni Jema yung lalaking yun ngunit hindi ko sila marinig.

Bigla namang nagbago ang pakiramdam ko. Nakakaramdam ako ng kakaibang init sa aking katawan. I don't even know this feeling. Parang may gustong kumawala sa pagkatao ko. Hindi na ako mapakali.

Sobrang init. Tila napapaso ang pakiramdam ko. Umiiyak na ako. Unti-unting nagsisink in sa akin kung ano ang kailangan ko. Napatingin naman ako kay Jema. Si Jema lang ang pag-asa ko. Si Jema lang ang taong mapagkakatiwalaan ko sa mga oras na 'to.

"Je...... Ma"
Pilit kong tawag kay Jema dahilan para tumingin sya sa akin.


"Jema, I need you. It's hot. Please Jema, I need you to fuck me. " I'm crying. Hiyang hiya ako kay Jema sa mga sinasabi ko ngayon. Fuck this feeling. Hindi ko alam kung bakit ko to nararamdaman. What happened.

Tinignan lang ako ni Jema. Bakas sa mukha nyang hindi sya makapaniwala sa sinabi ko.

"Jema. Please, I trust you. I need you. Help me Jema please."

Jema is now walking towards me and crying. She sat beside me and hugged me.





"Sssh. Deanna, I'm here. I will help you."

After nyang sabihin ang mga salitang yon ay lalo namang bumuhos ang luha ko.

Jema started kissing me sa lips. Dahan dahan, may pag-iingat. Ramdam na ramdam ko ang pagmamahal sa bawat galaw nya. I immediately respond to her kiss.
Hindi ko alam kung bakit sarap na sarap ako sa ginagawa namin ni Jema. She's on my top. Nang maghiwalay ang mga labi namin ay agad akong nagsalita.

"Jema, I'm sorry kanina, I didn't mean it. I was---" Nahinto ako sa pagsasalita ng muling inangkin ni Jema ang mga labi ko.

"Uhhhhhhm." Napaungol ako ng biglang kagatin ni Jema ang ibaba ng labi ko at ipasok ang dila nya sa bibig ko. She's tracing my mouth using her tongue. Hindi ko naman maiwasang mapaungol ng mas malakas ng nakipagsabayan na din ang dila ko sa dila nya.

Sobrang init ng pakiramdam ko lalo. I looked at Jema's eyes. All I can see is lust. Para akong tinutunaw ng mga titig nya.

Bumaba ang mga halik ni Jema sa leeg ko. Hinahalikan nya ito at dinidilaan hanggang sa makarating sya ng collar bone ko pababa sa cleavage ko. Biglang nag-angat ng katawan si Jema at isinandal naman nya ako sa headboard ng kama.

Start of Something NewTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon