Bᴀʀ ᴀɴᴅ Nᴀɴᴀᴍɪ Kᴇɴᴛᴏ

3.7K 109 7
                                    

Tiếng nhạc xập xình .

Khói thuốc bay mù .

Người người lắc lư theo điệu nhạc .

Phải nói làm sao đây . Tôi là một đứa con gái kì lạ , tôi xăm mình không dối dang ai , khuyên thì có bấm đấy mà không dám bấm nhiều . Nói thẳng ra tôi là đứa gái ngoan đội lốp gái hư . À nghe có vẻ ngược ngược nhưng tôi thực sự là một đứa như vậy . Và đây cũng là lần đầu tiên đứa gái hư này đi bar , thật đấy , tôi không đùa .

Tôi lặng lẽ thu mình trong một góc , tay cầm ly rượu lắc lư quan sát đám người ấy nhún nhảy . Ngồi cũng tầm gần 2 tiếng , có lẽ như rượu đã ngấm , tôi bắt đầu ngà ngà say . Tôi ngáp dài , tay xoay xoay viên đá trong ly rượu , thoáng nghĩ rằng nếu mình ở đây thêm vài phút nữa chắc không ai đưa mình về . Ly rượu đậm đặc trong vài giây liền bị tôi nốc sạch , đẩy cho phục vụ chiếc thẻ ngân hàng nhiều tiền nhất của mình để thanh toán .

"Nè Nanami đừng có về sớm như vậy chứ ....vẫn còn nhiều trò vui mà "

Trong lúc chờ phục vụ thanh toán , mắt tôi liếc nhìn sang bàn bên . Đám đàn ông ồn ào cùng chất giọng nhão nhoét vì rượu , nhất là cái tên bịt mắt đen với mái tóc trắng đang lôi lôi một người đàn ông khác với mái tóc vàng . Hình như người đàn ông tóc vàng ấy muốn đi về , trông mặt anh ta đỏ bừng . F*ck tôi còn thấy quay quanh bọn họ là mấy cô gái nhà giàu điệu đà , mấy cô gái đó đang nắm tay kéo hai tên đàn ông ấy .

-Nhìn mặt với tướng cũng đẹp trai không ngờ lại là bọn dê gái .

Sau khi phục vụ quay lại với chiếc thẻ tôi thì tôi mới rời mắt khỏi bọn họ . Cảm thấy mình có chút mắc vệ sinh nên tôi mò mò đường đến WC gần trước cửa khách sạn . Vì quán bar tôi đang đứng là quán con của một khách sạn lớn trong Tokyo .

-Sao càng ngày càng mờ vậy nè...

Tôi dụi dụi mắt cố gắng tìm lại tỉnh táo cho mình , nhất định vào nhà vệ sinh tôi phải dốc toàn bộ nước lên mặt cho tỉnh . Cả người tôi bỗng mất thăng bằng lao vào đại một phòng vệ sinh mà không biết của nam hay nữ .

-Hm...hừ ...

"Hửm ..cho hỏi đây là đâu vậy ạ .."

Tôi loạng choạng đi vào sâu hơn tìm phòng vệ sinh , nhưng sao cứ thấy xung quanh toàn là bồn tiểu nam không . Chẳng lẽ hôm nay nữ tiểu đứng sao ?

-Cô gái ... cô biết đây là phòng vệ sinh nam không ? 

Tôi ngước đầu lên tìm bóng dáng của người nói , đập vào mắt tôi là tên đàn ông với mái tóc vàng mà tôi đã khinh lúc nãy . Hắn đang quay lưng lại với tôi . Mẹ ló , tôi ghét nhất là nói chuyện mà quay lưng lại với tôi .

-Anh có biết phép lịch sự ....

Tôi kéo vai hắn ra để xem hắn làm gì mà quay mặt lại với tôi .

Chết thật .

Sao người ta đang đi vệ sinh .

Nước hơi vàng .

Cái đó ...có phải hơi quá to không .

-Thật bất lịch sự nếu cô cứ nhìn chăm chăm vào dương vật người khác khi họ đang đi vệ sinh đấy .

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ