Nanami.Gojo.Geto-Pet (2) Geto Suguru

2K 82 3
                                    

Waring:r18

Tán cây kêu sào sạt, Sun nằm trên chiếc thảm trắng sọc caro, em nằm dưới bóng cây lớn, bên cạnh là vài cái bánh nhỏ mà chủ nhân đưa cho em. Hôm nay là ngày mà hai công tước ma cà rồng sẽ đến chơi, nói đúng hơn là hai người bọn họ đến đây và gặp chủ nhân em để họp bàn chuyện lên kế hoạch trả thù những kẻ đã đánh đuổi những giống loài dị biệt vào rừng này. Thế nên hôm nay chủ nhân đã chuẩn bị trà bánh tươm tất để tiếp khách. Em đã từng gặp công tước hai lần rồi, một người với dáng người cao ráo, mái tóc màu trắng được cắt gọn, làn da hơi nhợt nhạt vì ma cà rồng không thể tiếp xúc với ánh mặt trời, đôi mắt màu xanh biếc như nền trời. Nguời còn lại với mái tóc đen dài mượt, đôi mắt híp màu nâu, cơ thể có lớn hơn người còn lại tuy thấp hơn tí. Nhìn hai nười trông có vẻ đối lập, nhưng hai người họ là bạn thân. Chủ nhân kể với em rằng bọn họ là những kẻ mạnh nhất, những kẻ đứng đầu về sức mạnh, mặc dù loài ma cà rồng sợ ánh nắng nhưng hai người bọn họ có thể đi dưới ánh mặt trời một cách bình thường tối đa 15 phút.

Âm thanh 'canh cách" của chiếc muỗng va vào bình sứ, Nanami đang pha trà, em thì nằm bên ngoài hóng mát.

-Sun...!

Là tiếng chủ nhân em kêu, con bé vội đem mấy cái bánh vào nhà, chớ để ở đó lỡ đám kiến sẽ tha bánh em đi mất. Nanami đứng ngoài cửa, tay ngoắc kêu em vào, lập tức em chạy vào trong.

"Sun bé nhỏ~~"

Tông giọng nũng nịu ấy không ai khác ngoài vị công tước ma rồng tóc trắng mà em nhớ đến.

-Ngài Gojo!

Và còn có vị công tước tóc đen nữa.

-Ngài Geto!

Em chạy đến chỗ hai người mừng rỡ, mỗi lần hai người đến, bọn họ thường đem đồ ăn hoặc quà đến cho em.

"Sun nhìn nè!"

Gojo lắc lư hộp bánh trước mắt con bé, từ ngày có em sống ở chỗ Nanami, hắn lúc nào qua cũng qua đây họp hoặc có chuyện gì cũng phải đem theo cho em một phần quà, hầu như là bánh ngọt, hắn cũng không rõ em thích món gì. Chỉ đem bánh qua đã thấy em mừng rỡ ăn ngon lành. Em đón nhận hộp bánh từ tay hắn, Geto bên cạnh nhanh tay bế em ngồi lên đùi hắn. Nanami bước vào đã thấy ngay cảnh con cáo nhỏ của hắn bị hai tên cẩu huyết này dụ dỗ liền cảm thấy hơi khó chịu.

-Sun ăn bánh ngọt ít thôi còn chừa bụng ăn trưa.

-Dạ.....

Âm thanh trả lời của thiếu nữ ngọt còn hơn cả kẹo, Nanami biết cô bé dạ vâng thế nào thì vẫn cứ ăn mà thôi, nhưng dù sao thì hắn cũng cho phép em ăn mà. Gojo mở hộp bánh ngọt ra, con bé liền cảm thán vì sự ngon lành của chiếc bánh kem.

"Ta đã đặt biệt mua ở cửa hàng nhà tiên trên sườn núi dành cho em đấy ."

Geto vén tóc em lên để cho em thuận ăn, gò má trắng hồng phập phồng khi ăn của em làm hắn cứ suy nghĩ đen tối.

"Nanami không phiền nếu anh có thể chơi đùa với con bé một chút"

Geto ngước mắt nhìn Nanami đối diện, trước lời đề nghị của hắn, chủ nhân của em cũng phải cần chút thời gian suy nghĩ đã.

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ