Ngẫu hứng

1.9K 69 2
                                    

Waring: Gangbang

Satouru túm lấy tóc em kéo ngược về sau , dương vật hắn đâm mạnh vào lại còn đè chặt . Toji phía trước ghen ăn tức ở với kẻ sau lưng em, gã không chịu thua. Một tay gã bóp lấy bầu ngực em, bên dưới dùng lực mà va chạm. Hai dương vật liên tục đánh mạnh vào hoa tâm, mỗi lần như vậy em đều nức lên , nước mắt sinh lí trào ra, răng thì cắn chặt để ngăn tiếng rên.

"Xin...hai người...chậm lại...ư..ư..."

Nanami tiến đến bên cạnh , hắn kéo tay em đặt lên gậy thịt của mình và ra lệnh cho em vuốt nó .

-Tch...đám nhãi các ngươi nhanh lên .

Sukuna ở ghế đối diện nhìn đám nam nhân kia mà phát bực , gã đúng là tên tham lam. Lúc nãy đã một thân một mình ăn em rồi bây giờ lại hối đám đàn ông này nhanh hơn.

-Ngươi ở đó chờ đi .

Gojo vui vẻ mà nói lại, nhưng trong lời nói lại mang hàm ý trêu ghẹo. Chẳng qua đã hết chỗ cho gã Vua nguyền, chứ gã biết em còn một chỗ chưa ai động tới.

"Ưm...ưc ...ư...ư..."

Bỗng nhiên Gojo đẩy mạnh quá , làm em khốn khổ nuốt cự vật của Getou sâu quá nên bị nghẹn. Hàm tê dại buộc phải tạm rời khỏi cự vật một chút .

-Satouru cậu làm em ấy nghẹn rồi kìa .

Nghe lời nhắc cậu bạn thân , hắn mới vội vén tóc em và lo lắng hỏi :

-Ah...anh xin lỗi bé nha...tại phía dưới bóp quá , em lại ăn hai cái một lúc ...

"Em không làm nữa ...hu...tha ..."

Toji bóp lấy càm em gằng giọng hâm doạ :

-Cưng ngoan một chút , cái lỗ cưng phải chứa tinh mới sống được , không làm rồi sao mà sống .

-Hừ ...Toji , ngươi chỉ giỏi nói điên .

-Này...! Ta không nói sai đâu , đúng không Sukuna ?

-Haha ...cũng hay đó .

Nói rồi gã bóp lấy eo của em ganh đua cùng với Gojo mà đâm . Sau cùng hai gã đàn ông hăng sức bắn toàn bộ tinh dịch vào trong em .

"Ư...ahhhhh..."

Hai người kia vừa rút ra thì Suguru đã nhảy vào thay chỗ Toji , Nanami phía sau chậm rãi dùng tinh dịch hai người kia khuếch trương hậu huyệt em.

-Đừng khóc ...đêm vẫn còn dài lắm .

Nanami vuốt mặt lau đi nước mắt em .

"Kento...Suguru ...xin hãy nhẹ lại...em không chịu được ..."

-------------
27/9/2023

Chap này nghĩ lâu rồi mà không có cái cốt truyện cụ thể nên bay vào mà viết lun thế nên mới có tên Ngẫu h(nứng) :vvv

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ