Pov:Megumi chính thức lên chức trưởng tộc nhà Zen'in . Và anh bị ép buộc phải lấy một cô gái về làm vợ .
(Tựa đề chắc phải để Megumi Zen'in thay vì Megumi Fushiguro nhỉ ;-;)
---
Từ lúc trở thành trưởng tộc tôi cảm thấy cuộc sống mình đảo lộn hết cả lên , nhất là chính trị và hôn nhân . Ở tuổi 20 này tôi đáng lẽ đã tốt nghiệp và hành nghề chú thuật sư tự do hay ít nhất nối gót ông thầy Gojo trở thành giáo viên cũng được . Thế nhưng cái cuộc đời kì quặc của tôi lại kéo tôi vào mớ hỗn độn này .
"Là tộc trưởng người nhất định phải chọn một cô vợ đẹp , giỏi , có chú thuật , đảm đang ,...."
-Ta biết rồi đừng nói nữa .
Cái tộc Zen'in này rõ nhất là cái tư tưởng cũ rích trọng nam khinh nữ . Ngày vào đây tôi đã bị giảng cho một đống những cái tư tưởng vớ vẩn ấy , nghe mà hại cả óc . Thế nhưng tôi không ngờ cái ngày ấy lại đến nhanh đến vậy , bọn họ đã xếp tôi vào một cuộc hôn nhân với một người con gái .
-Kizuku Y/n ...Tại sao là chị ...
"Chị ...xin lỗi vì không nói với em ...chị sợ em không đồng ý , rồi huỷ cuộc hôn nhân này . Em biết nếu hôn nhân này bị huỷ ...chị sẽ bị ...
Trên giường lớn tôi và chị ngồi im lặng . Y/n là đàn chị của tôi , những năm theo học tại Cao chuyên tôi đã thương thầm chị . Chị là chú thuật sư cấp 2 , trong chiến đấu chị mạnh mẽ , quyết đoán và ngang tàn . Khi trở về dáng vẻ ngày thường chị đáng yêu , dịu dàng, mẫu mực ,...Những năm tháng ấy tôi đã yêu thầm chị , nhưng lại không can đảm nói . Suốt 4 năm trời tôi giữ riêng chị trong tim . Vậy mà giờ đây tôi lại được kết hôn với chị .
Thế nhưng tôi lại cảm thấy không thoải mái với điều đó . Cuộc hôn nhân chính trị giữ hai gia tộc , Zen'in là một trong tam đại gia tộc , còn chị là tộc nhỏ bên ngoài . Hôn nhân này có lẽ chị bị ép buộc từ gia tộc , phần lớn cho tộc chị thêm củng cố chính trị , phần lại họ muốn tôi tiếp tục sinh con để duy trì dòng dõi . Vì Zen'in họ rất quan trọng thế hệ sau , hai người là chú thuật sư tất nhiên là gen di truyền phần trăm đứa trẻ có chú lực sẽ cao .
"Chị xin lỗi...chắc em cảm thấy ghét chị lắm..."
Tôi quay đầu sang nhìn chị , người con gái tôi yêu đang cúi gầm mặt , hai tay siết chặc bộ lễ phục , áng tóc loà xoà che đi gương mặt yêu kiều .
-Em không ghét chị ... chỉ là bầu không khí này ...
Trong lúc này tôi không biết nên dùng từ gì để diễn tả , tôi vui vì được cạnh chị , nhưng âu lo về việc chị không chấp nhận được hôn nhân này lại là thứ vướng bận trong tôi lớn nhất .
"Megumi ...vậy ...chúng..."
-Được rồi ! Ngày hôm nay đã dài rồi , chắc chị cũng mệt ta mau đi ngủ thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
jjkxreader . no hỏny
Fiksi PenggemarTôi quỳ lạy bản thân mình "Đừng có hỏny rồi nhảy dô đây viết truyện nữa" Tuyển tập oneshort hỏny mà tôi nghĩ ra Nơi mà bạn có thể thăng hoa "tùng dịch" với đàn ông JJK Lưu ý : H nặng đô mận chát không ngấm được đừng coi