Waring : spoil,NTR,3some,tục
Pov:Gojo Satouru thắng trận trở về . Và tất nhiên kẻ nào thắng sẽ có quyền . Quyền gì thì không ai biết.Part Gojo Satouru
-Sao lại đực mặt ra thế...Hỡi ngài Vua nguyền thua cuộc ...
Dáng ngồi uy quyền của kẻ chiến thẳng Gojo Satouru và cô gái nhỏ đang cúi đầu giữa hai chân kẻ ngạo nghễ ấy khiến cho Ryomen Sukuna tức phát điên lên .
-Thằng chó...!
Dù bị trói chặt cả hai tay sau ghế nhưng gã vẫn hùng hồn mắng cho tên thầy cúng bá đạo một tiếng . Mắng thì mắng , dù gì thắng thua đã rõ . Ryomen Sukuna vẫn không thể cãi thắng được định mệnh .
-A...bé yêu của thầy ...ực...làm tốt thật ...
Mái đầu nhỏ nhấp nhô giữa hai chân hắn , cô gái với những lọn tóc gợn sóng màu đen dài xoã đến ngang vai đang chăm chỉ nuốt lấy đại cự bổng giữa chân hắn . Satouru thích thú mà vuốt lấy một bên má đã phồng to do người anh em hắn . Y/n thật đẹp trong mắt hắn ...và cả Sukuna nữa .
-Hử...bé sao thế ...
Chợt thấy động tác có dừng lại , hắn ngước xuống xem bé yêu của mình có làm sao không thì đập vào mắt hắn là hình ảnh em nước mắt chảy dài , gò má đã ửng đỏ , trên môi còn óng lên nước bọt sót lại .
"Chúng ta có thể vào phòng riêng ...được không ...em ..em.."
Cô gái nhỏ ngã đầu lên một bên đùi chắc của hắn , bàn tay nhỏ vẫn nắm lấy cự vật hắn .
-Không sao đâu bé ...không phải như vậy rất kích thích sao ?
Nói xong hắn liền đứng dậy để đổi tư thế , y/n quỳ thẳng người , cự vật to tưởng của hắn quật lên mặt em . Gojo từ phía trên nhìn xuống ra lệnh .
-Bú đi .
Em ngoan ngoãn nghe lời hắn chầm chậm há miệng ngậm lấy quy đầu . Ở tư thế này hắn có thể nhìn em từ trên cao xuống , nhìn em đang từng chút chật vật nuốt lấy con quái vật ấy . Cũng ở tư thế này , Sukuna càng thấy rõ cảnh tượng đôi nam nữ này đang dâm đãng cỡ nào .
"Ưm...ưm..."
Đột nhiên hắn ấn mạnh đầu em , dương vật to tướng thọc sâu vào cổ họng . Tệ hơn nữa hắn còn giữ im lấy đầu không cho em di chuyển . Y/n sợ hãi vùng vẫy cấu vào đùi hắn , ngược lại Gojo nắc hông thúc mạnh vào . Hàm em tê dại , nước mắt sinh lí chảy ròng , dương vật lớn chơi cổ họng em điên cuồng . Cho đến khi em dùng hết sức đẩy hắn ra và ngã bật ra đùi của Sukuna thì hắn mới tha .
-Nứng điên luôn chứ gì .
Giọng hắn khiêu khích hỏi kẻ kia . Phải , Ryomen Sukuna đã cứng đến phát đau khi nhìn thấy em với hình ảnh miệng em đã nuốt trọn cự vật ấy . Khốn thật , tên Gojo Satouru thâm độc ấy tính cho hắn liệt dương đây mà , chả khác nào là hình phạt nặng nhất dành cho đàn ông .
-Được rồi vào việc chính thôi.
Gojo bế em đặt lên đùi hắn , hai tay tách hai chân em ra , hoa huyệt em liền mở rộng trước mặt gã . Y/n phát hoảng khi thấy hành động biến thái này liền vội muốn khép chân lại nhưng không thành . Hai ngón tay hắn tiến tới xoa lấy cánh hoa đã ướt đẫm rồi dần dần cấu lấy âm hạch nhạy cảm . Ngóm tay từ từ lướt xuống lỗ nhỏ , "phập" một phát hắn đâm mạnh vào .Y/n giật mình cong người rên lớn , hai ngoan ấy không để em thích nghi mà dùng sức gãy mạnh vào vách thịt mền . Cơn kích tình kéo đến , dâm thuỷ tiết ra chảy ướt tay hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
jjkxreader . no hỏny
FanfictionTôi quỳ lạy bản thân mình "Đừng có hỏny rồi nhảy dô đây viết truyện nữa" Tuyển tập oneshort hỏny mà tôi nghĩ ra Nơi mà bạn có thể thăng hoa "tùng dịch" với đàn ông JJK Lưu ý : H nặng đô mận chát không ngấm được đừng coi