Fushiguro Megumi - Giam cầm

3.1K 92 7
                                    

Nối tiếp chap trước : Đây là lần đầu tiên Fushiguro giam giữ em tại nhà .

Waring : rape nặng , giam cầm .

Tiếng khóc nức nở của em vang vọng khắp cả căm phòng . Y/n hai tay bị trói chặt trên cột , đầu gục xuống , trên mặt toàn là nước mắt . Fushiguro đã giam em ở đây đã được một ngày rồi . Em đã khóc đến đỏ mắt , hắn cũng đã bỏ đói bỏ khát em đến tận giờ , cả người em giờ đây vô cùng yếu , ngay cả đến vùng vẫy cũng nặng nề .

-Chị định khóc đến bao giờ hả ?

Fushiguro cầm mân thức ăn đến bên cạnh em , tay hắn túm tóc em bắt em ngước đầu lên nhìn hắn .Y/n thập phần sợ hãi e dè nhìn hắn , Megumi miệng cười nhếch lên thích thú , hắn vô cùng thích cái cảnh em phải sợ hãi run rẩy trước hắn . Như vậy hắn mới có thể dễ dàng thao túng và ra lệnh cho em .

"Gumi ... tại sao lại làm như vậy ..." Y/n nén tiếng khóc cất tiếng hỏi hắn . Thế nhưng hắn lại không trả lời , một khoảng im lặng bao trùm lên cả hai . Ít lâu sau hắn mới chậm rãi trả lời .

-Không phải tôi đã nói với chị rồi sao ? Tôi yêu chị . Chị là phải của riêng tôi . Vậy mà chị lại từ chối tình cảm của tôi , chị chạy theo Itadori .

"Nhưng ...em không thể ép chị như vậy ...chị ...."

BỐP ...

Một âm thanh chua chát vang lên . Đầu y/n nghiêng sang một bên , trên má em xuất hiện dấu tay đỏ ửng . Em bàng hoàng bật khóc , cái đánh ấy rõ đau , em còn cảm nhận được vị tanh nồng của máu trong khoang miệng , Fushiguro đã dùng lực rất mạnh .

-Tôi đã cho chị nói chưa ?

Tông giọng của hắn bỗng trầm xuống , âm vực như ở dưới địa ngục . Y/n ngoan ngoãn lắc đầu , một tiếng cũng không dám phát ra .

-Tốt . Vậy bây giờ ăn tối thôi . Sáng giờ chị chưa ăn gì .

Megumi đem thìa cơm dâng lên miệng em , thế nhưng y/n lại né tránh không ăn . Hắn kiên nhẫn thêm vài ba lần nữa nhưng em lại tiếp tục từ chối . Fushiguro không chịu đựng được , hắn lập tức đặt mạnh chém cơm xuống .

-Được . Không muốn ăn thì tôi cho không ăn . Để xem chút nữa tôi hành chị như thế nào .

"Ahh..."y/n bị hắn túm lấy cổ , tay gã siết mạnh đè nghén lên đường thở của em . Cô bé nhỏ vùng vẫy , âm thanh dây xích va đập leng keng giữa phòng lớn .

-Để tôi xem chị cứng đầu được bao lâu .

Tiếng nhấp kéo kêu xoành xoạch , hắn hướng cây kéo nhọn hoắc lên cổ em . Mũi kéo làm từ kim loại lạnh toát lướt đi trên da thịt nhạy cảm , y/n run rẩy sợ hãi khi mũi nhọn ấy trượt trên da . Từng miếng vải trên người em bị hắn cắt nát vụn và giờ đây em chính thức không còn một mảnh vải trên người .

-Chị rất xinh đẹp đấy chị y/n .

"Ưm ..." Một tay cậu bóp mạnh lấy ngực em siết mạnh , tay còn lại thì cấu vào đầu ti bên kia . Y/n ăn đau mà nén khóc từng cơn , cô gái nhỏ khó chịu đung đưa người tránh né nhưng càng làm thì hắn càng ghét .

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ