Waring: 4some, hardcore, dirty talk
Cũng như thường lệ, cặp bạn thân Geto - Gojo lại đến toà lâu đài của Nanami Kento bàn việc. Kế hoạch của họ đang dần sắp hoàn thiện rồi, chỉ cần một tháng nữa thôi. Chủng loại của họ sẽ thống trị thế giới, những người không có khả năng dị biệt liền bị đào thải.
Nanami bỏ trà vào bình thì hắn bỗng nhớ ra sao giờ này bé con của hắn còn chưa dậy, đành bỏ dở công việc sang một bên hắn lên lầu đánh thức con bé. Vừa vào căn phòng riêng của em hắn đã phát hiện có mùi gì đó thơm nhè nhẹ trong đây, hắn không nghĩ nhiều liền lay người em dậy.
-Sun...mau dậy! Ta có làm hồng trà và bánh ngọt cho em đây.
Bé con vùi đầu vào đống chăn mền, gương mặt ửng đỏ, đôi mắt nheo lại vì ánh sáng chiếu vào. Nanami ngồi xuống giường, hắn vén chăn em lên, nhẹ vỗ vào gương mặt đang ngáy ngủ, nhưng hắn bỗng cảm nhận được làn da em đang nóng.
-Sun ! Em sốt à ?
Nanami Kento đặt tay lên trán em cảm nhận nhiệt độ, quả là trán bé con có hầm nóng một chút. Hắn đành kéo chăn lên cho em, dặn dò em nằm yên để hắn nấu cháo và xắt thuốc đem lên cho em.
"Hôm nay không thấy Sun đâu vậy?"
Gojo đảo mắt nhìn quanh, tay vừa bóc bánh miệng vừa nhóp nhép nhai. Đúng là mọi lần hai bọn họ qua là con bé sung sướng chạy ùa đến đón rồi, nay lại thấy căn lâu đài này của Nanami quá im ắng, trông y như hồi mà hắn chưa đưa em về.
-Hôm nay con bé bị sốt.
Nanami đáp lại cho có lệ rồi hắn tiếp tục vẽ tiếp bản đồ. Thế rồi bỗng nhiên hắn nghe tiếng bước chân dồn dập chạy xuống cầu thang, quay đầu lại nhìn thì thấy bé con da thịt đỏ hồng lao đến hắn, đã vậy trên người lại không có một mảnh vải. Lúc này Nanami vừa tức lại vừa không dám trách em.
-Sun...sao không nghỉ ngơi mà chạy xuống đây.
Con bé âm ỉ khóc đầu cứ dụi vào người hắn liên tục, thấy làm lạ hắn mới gặn hỏi thêm lần nữa.
-Có nghe ta nói không ?
Em ngước mắt lệ nhìn hắn, cái đuôi cứ liên tục nghoe ngẩy lung tung lên.
-Chủ nhân...chủ nhân...em khó chịu lắm...hic...
Hai vị ma cà rồng ngồi đối diện không khỏi đứng hình trước cảnh sắc xinh đẹp trước mắt, dù biết con bé đang bệnh nhưng cái thú tính dâm dục của bọn họ cứ trổi dậy. Geto Suguru thật không kiềm chế nổi, gã nuốt nước bọt chậm rãi tiến lại xoa lên tấm lưng trần của em.
"Sun...làm sao đấy, không khoẻ chỗ nào sao?"
Làn da tay lành lạnh của Geto chạm lên làm cho em cong lưng rên hừ hừ thoải mái. Cái đuôi cứ ngoe ngẩy liên hồi, lông đuôi mịn màng liên tục cọ vào bắp tay lớn.
"Có vẻ như bé cáo nhỏ cảm thấy không khoẻ rồi. Chúng ta nên tạm ngưng chút để tập trung lo cho em ấy chứ."
Gojo mất hết kiên nhẫn buông ra lời đề nghị, rõ ràng ngay trong lời nói ấy mang đầy hàm ý. Đúng là hắn nhìn cơ thể trần trụi em không ngừng lắc lư cầu xin được vuốt ve đã khiến hắn nóng bừng theo. Bàn tay hắn đưa ra xoa lấy đoá hoa rỉ nước, ngón tay thon dài chọc vào cái lỗ nhạy cảm. Ngay lập tức em kêu lớn, mông tròn nhúng xuống cầu cho ngón tay ấy đi sâu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
jjkxreader . no hỏny
FanfictionTôi quỳ lạy bản thân mình "Đừng có hỏny rồi nhảy dô đây viết truyện nữa" Tuyển tập oneshort hỏny mà tôi nghĩ ra Nơi mà bạn có thể thăng hoa "tùng dịch" với đàn ông JJK Lưu ý : H nặng đô mận chát không ngấm được đừng coi