Geto Suguru.Gojo Satouru - 100 000 yen

1.5K 97 16
                                    

Waring: hardcore, sm, bạo lực, 3some

Gojo pov:

Tôi và Suguru từng yêu một người, cô ấy từng là người cưu mang chung tôi vào cái thời sinh viên. Khi mà hai đứa chúng tôi là những đứa trẻ hiếu học nhưng lại nghèo khổ. Chật vật lắm chúng tôi mới có thể vào đại học, nhưng chúng tôi nghèo, nghèo không thể tả hết được. Giống như một sự sắp đặt quái gở, tôi, Suguru và chị gặp nhau. Ba người với ba cái nghèo đeo bám. Cô ấy năm xưa là một hoạ sĩ nghèo, vậy mà tôi với cậu ta không biết tự lượng sức, một mạch chạy theo tình yêu. Để rồi cả ba con người cùng mắc chung một cái khổ. Công việc hoạ sĩ cô ấy tuy không kiếm được bao nhiêu nhưng tất cả số tiền ấy dùng để giúp tôi và Suguru đi học. Nghĩ rằng đó là một câu chuyện tốt, nhưng mà sống trong chăn thì mới biết chăn có rận.

Tôi, Suguru, cô ấy cắt đứt liên lạc nhau kể từ lúc chúng tôi bắt đầu thực tập.

Cũng đã 6 năm trôi qua, tôi chưa từng gặp lại cô ấy, nói đúng hơn là tôi chẳng muốn gặp hay tìm đến.

Vì tôi và Suguru ám ảnh cái chuyện không tiền không bạc năm xưa, nên hai người bọn tôi đã nổ lực làm việc. Ở cái tuổi gần 30, chúng tôi lại có được khối tài sản mà nhiều người ao ước. Nhiều tiền là vậy, nhưng lại chẳng có được thứ mình muốn.

-Satouru !

Suguru hớt hải chạy tới, trên tay còn càm rheo thứ gì đó, bộ dạng giống như rất gấp. Cậu đến cạnh đưa cho tôi một sấp hình.

-Tìm được chị ấy rồi...y/n...

Kí ức của tôi thổi ùa về như một cơn gió, cô gái mà bọn tôi yêu thương thật lòng hiện hữu trong tâm trí mình. Cô ấy là một cô gái trẻ, phong thái nhẹ nhàng, đáng yêu, khá nhút nhác và ít nói. Nhưng đó là những gì của quá khứ.

Chúng tôi chia tay khi biết tin chị chọn cách bán đi trinh tiết của mình để đổi lấy tiền học cho bọn tôi.

-Tại sao ? Tại sao chị lại đối xử vậy với bọn tôi ?

"Satouru...Suguru...làm ơn nghe em nói...."

-Tôi không muốn nghe ! Tôi không muốn một người dơ bẩn và kiếm tiền từ cái việc dơ bẩn đó. Bạn gái của tôi không phải là cái kiểu như thế.

"Nhưng mà...nếu không cầm số tiền đó...làm sao có thể đóng học phí..cả tiền ăn nữa đã 2 ngày rồi hai anh chưa ăn gì mà."

Chát....

-Tôi đã nói không cần số tiền dơ ấy, cầm lấy và cút.

"Satouru...xin anh, cầm lấy nó đi..."

Phịch....

-Biến ! Biến khỏi mắt tôi ngay. Từ đây về sau tôi không có một người bạn gái nào như cô.

Chẳng mấy chốc tôi được Suguru dẫn đến một con phố đèn đỏ nổi tiếng. Hình ảnh hai quý ông giàu có lịch thiệp đến nơi đây thì chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ sai, trên đường đến tôi đã để ý có rất nhiều ánh mắt nhìn ngó rồi. Chúng tôi đến một quán bia, chỗ này đúng là nơi ăn chơi, mùi thuốc, mùi rượu ngay từ phút đầu mở cửa bước vào tôi đã ngửi thấy ngay.

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ