Waring: đục khoét tuổi thơ, dị ứng lướt ở lại nói này nói nọ tôi quánh bể đầu, ngôn từ tục,...Yuuji Itadori là một cậu bé hoạt bát, năng nổ, hoà đồng, tuy chỉ mới tuổi thiếu niên thôi nhưng cậu đã sở hữu thân thể cường trán. Mọi người xung quanh ai cũng quý cậu, họ thường gọi cậu là cậu bé quàng khăn đỏ vì cậu hay đội một chiếc khăn trên đầu. Một hôm, ông của cậu bị ốm, mẹ cậu đành phải nhờ cậu đem đồ ăn đến nhà ông cậu. Ông cậu ở trong rừng sâu, nơi đó thường có rất nhiều sói dữ. Mẹ cậu dặn dò với cậu rằng :" Con không được đi đường tắt, vì đi đường tắt là vào đường rừng, ở đó có nhiều chó sói, bọn chúng sẽ ăn thịt con. Vì vậy con hãy tránh xa nhé". Itadori vâng lời mẹ và đi ngay. Trên đường đi cậu gặp được Megumi cũng đang trên đường về nhà sau khi đem đồ ăn đưa cho bố mình, bố của Megumi là một bác thợ săn giỏi. Do mải mê chơi đùa với bạn mình nên cậu đã quên bén lời mẹ dặn. Lo sợ sẽ trễ giờ cậu đành đi đường tắt, con đường này ngắn hơn đường kia, nhưng nơi đây cây cao và lớn, bên dưới còn là thảm cỏ xanh mướt.
"Grừ..."
Mê mẩn với cảnh đẹp trong rừng thì đột nhiên có một con sói nhảy ra hù cậu. Yuuji giật mình té bật ra sau.
"Ngươi là ai mà dám vào đây."
Cậu xoa lấy cái mông ê ẩm của mình, lúc này cậu mới kịp ngước mắt lên nhìn con sói. Đó là một con sói dạng người, đã vậy lại là một con cáo đáng yêu nữa. Cậu nhìn nó từ trên xuống dưới, cái tai màu xám nhúc nhích, gương mặt hồng hào, đôi mắt to tròn long lanh, nước da trắng sáng, bầu ngực thì phập phồng theo nhịp thở, nó được bao bọc bởi lớp vải thú che đi đầu nhũ hồng. Cái eo thì nhỏ, đôi chân nuột nà, còn có cái đuôi lông xám nghoe ngẩy trông cực kì đáng yêu. Phút chốc cậu có cảm giác nơi giữa chân muốn đứng lên.
Nhìn thấy vẻ điềm tĩnh của cậu trai trước mắt, con sói nhỏ nhăn mặt, nó không biết người này đang điêu đứng vì vẻ đẹp của nó. Trước mắt hiện giờ nó chỉ thấy cậu ta không hề sợ em.
"Grừ...."
Em giương móng hù cậu lại một lần nữa, nhưng đổi lại cậu lại ngồi im đó và nhìn chầm chầm vào đôi bồng gò trắng trước mắt. Tầm vài giây sau Yuuji mới giật mình, cậu vội nhìn lại con sói nhỏ trước mắt.
-Anh là Yuuji Itadori, em là sói sao ?
Con sói trước mặt cậu bĩu môi hờn dỗi, không lẽ người trước mắt em không hề sợ sói sao?
"Phải ! Ta là sói đây, ngươi không sợ sao?"
Yuuji lắc đầu, làm sao có thể sợ trước một con sói vừa đáng yêu lại vừa có chút gì đó quyến rũ được cơ chứ. Có sợ thì chắc thằng em cậu sợ rồi, nó sắp đứng lên vì em sói xám này. Cậu phủi mông đứng lên, tay chìa ra xoa lấy cái đầu trước mắt.
-Em dễ thương thật đó.
"Ahhh...ngươi làm gì ..."
Em giật mình trước sự động chạm từ cậu nên vội lách người sang một bên. Con bé vốn ít khi tiếp xúc với con người nhiều nên nó thường không hiểu những hành động này. Không biết lọt vào mắt cậu trai là thứ gì, nhưng trong đầu cậu bây giờ không có suy nghĩ gì ngoài sự lợi dụng em sói ngốc này để làm tình. Đột nhiên em sói nhảy vồ đến cậu, nó kê đầu vào cổ cậu hít thử mùi hương trên cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
jjkxreader . no hỏny
FanfictionTôi quỳ lạy bản thân mình "Đừng có hỏny rồi nhảy dô đây viết truyện nữa" Tuyển tập oneshort hỏny mà tôi nghĩ ra Nơi mà bạn có thể thăng hoa "tùng dịch" với đàn ông JJK Lưu ý : H nặng đô mận chát không ngấm được đừng coi