Geto Suguru - Can not (2)

1.3K 72 6
                                    


Hỗn độn, đó là những gì tôi nhìn thấy.

Tôi không thích cái cách em vui vẻ nhận những món đồ từ bạn tôi, lại càng không thích em sử dụng nó.

-Tại sao ...?

Em quỳ rạp xuống đất nhặt lấy đống đồ bể nát mà tôi vừa vứt, tiếng khóc ấy cứ văng vẳng hai bên tai tôi. Đó là hộp mĩ phẩm đắt tiền mà Satouru mua cho em, đó là món quà đầu tiên mà em nhận được kể từ lúc bước vào cái ngôi trường này. Và có lẽ tôi cũng đang sợ rằng, em đã có tình cảm với cậu ấy.

-------------

Tôi đè chặt em trên giường, hai tay và chân cùng lúc bị trói chặt, không thể phản kháng, cũng không thể di chuyển. Đùi em bị banh rộng, nơi động nhỏ bị nhét một cây dương vật giả dài, tôi chỉnh công suất cao làm cho nó ngoái như điên bên trong em. Nước dâm đổ tràn ra nệm, tôi buộc phải dán kín cái miệng trên lại. Bởi vì lúc nãy em hét lớn quá, sợ rằng hai đứa nhỏ sẽ nghe thấy, cũng phòng trừ tiếng rên rỉ đó. Bất lợi một điều là tôi lại thích nghe tiếng rên ấy, muốn em cầu xin tôi, gọi tên tôi.

-Em ghét tôi lắm sao ?

Ép đùi em rộng hơn, tôi lấy máy rung dí vào âm hạch em làm em kêu lớn, cả người cong lên. Nước mắt lại càng chảy nhiều hơn, lồn non co giật, đùi thì cố gắng khép lại, thế nhưng mọi thứ là vô ích. Càng lúc tôi càng dí sâu vào, ép em phải lên đỉnh mà bắn nước tiểu. Em co giật, đôi mắt lờ đờ, cơ thể mền nhũn ra nằm im trên giường.

Thoáng nghe được tiếng bước chân, chắc là hai đứa nhỏ chuẩn bị ra côg viên chơi rồi. Thế là tôi bỗng lột miếng băng keo trên miệng em ra.  Cầm lấy gốc dương vật giả tôi đè sâu vào bên trong em, cu gf lúc đó bên ngoài vang lên tiếng :

"Tụi con đi nha...!"

Em giật thót cắn lấy môi mình, tôi thích thú nhét sâu hơn, cả cơ thể em cong lên.

-Hai đứa đi cẩn thận...!

Tôi nói vọng ra, cùng lúc đó tôi rút món đồ chơi ra rồi đâm mạnh nó vào bên trong em.

"Rầm..."

-ƯMMMMM....Aaaaaaaa

Nhìn người em co giật xong lại nằm im đó, tôi rút món đồ chơi ra rồi đặt nó sang một bên. Hướng mắt nhìn cái lỗ nhỏ đỏ chói, giờ đây có thể thấy được cả mị thịt bên trong co rút tiết mật dịch, cánh hoa ướt nhẹp giống như đang mời gọi tôi chơi nát.

-Làm bẩn giường tôi rồi, tối nay em định cho tôi ngủ ở phòng em sao ?

Như thế cũng tốt, dù ở phòng nào đi chăng nữa thì kết vẫn là cái lỗ nhỏ này ngậm cặc tôi thôi. Bàn tay em run rẩy đưa lên, không biết em định làm gì nhưng tôi đột ngột ép đùi em lên cao. Banh hai mép thịt mập mạp ra, tôi đặt dương vật mình ngay cái lỗ nhỏ rồi thúc mạnh vào. Một tay bóp cổ em, một tay kéo đùi em lên cao, em cho cả chiều dài thâm sâu vào.

-Không....Geto...

Khó thở nên em vùng vẩy lung tung, tôi càng thích. Tôi dùng lực mạnh đâm vào rồi rút ra, em cố gắng hít thở tôi thì lại thúc mạnh. Em nằm dưới thân tôi như cá mắc cạn, nơi huyệt nhỏ run rẩy siết tôi ngày càng chặt hơn. Tâm trí tôi như đang bay bổng giữa vũ trụ, nơi khoái cảm tụ về một điểm, đê mê và phấn khích. Tôi yêu chết được cảm giác ấy, em hãy cứ mãi yếu đuối như vậy đi, tôi sẽ bảo vệ em, luôn là người yêu em. Đứa nhỏ mà tôi không hề yêu thương nay lại nằm dưới thân tôi, nức nở cầu xin tôi. Đứa nhỏ mà cả mấy tháng qua tôi bơm cho đống tinh dịch vào cái bụng này lại là đứa tôi yêu hơn bất cứ thứ gì.

-Ức...ưm...dừng...

Rút toàn bộ gậy thịt ra ngoài, cái lồn nhỏ em co giật hẩy lên, nước dâm bắn thành tia phun ra như súng nước. Tôi lại giơ tay đánh mạnh lên hoa huyệt em, trừng phạt em vì tội dâm đãng. Lần nữa tôi nhét vào trong em, ngay lập tức em hút chặt, đùi run lên. Em lại không kìm chế được nữa rồi.

-Em không chịu ...được...

Chỉ vừa lắc eo nhấp thêm hai cái nữa em lại xuất tiếp, em hét lên, van xin tôi dừng lại. Nhưng đã tới tình cảnh này làm sao có thể dừng được. Chỉ cần tôi nhấp vào vài ba cái thì em lại lên đỉnh.

"Bốp...bốp...bốp..."

-MỞ CHÂN RA !

Tôi liên tục đánh vào huyệt em, nhắm vào âm hạch mà giáng xuống. Hại em khóc đến nghẹn lại, chân run, mặt đỏ bừng cả lên. Tôi rất thích chứng kiến hình ảnh em vì khoái cảm mà mất sạch lí trí như vậy, sướng đến độ không nghĩ được gì, lồn thì chỉ cần cắm vào thôi lại bắn nước, nhạy cảm đến cực độ. Lập úp em xuống, một tay tôi túm lấy tóc em giật mạnh, bên dưới tiếp tục rong ruổi. Nước mắt em chảy nhoà, ư a cào cấu lấy grap giường. Tôi biết rằng em đã lên đỉnh rất nhiều, con số thực sự vượt qua mức của một người bình thường. Trông cái huyệt đó xem, nhạy cảm, âm ỉ đau và liên tục trào nước.

-Geto...sensei...ư hư....

Ngón tay tôi chọc vào miệng em, khoái đảo bên trong, hai ngón tay đè vào lưỡi. Kích cho nước bọt em chảy dài xuống. Giật lấy tóc em, bắt cho em ngẩn người, tôi cúi đầu nhìn biểu cảm như dâm đãng của em mà cặc tôi sưng cứng. Quy đầu tôi tìm đến điểm quen mà nắc vào, cứ một làn thúc là em co giật.

Tôi vòng tay qua cổ em, dùng bắp tay kẹp cổ em lại, hông không chút nương từ mà đỉnh vào tận hoa tâm. Cảm thấy như mình sắp bắn, tôi ấn đầu em xuống giường, kéo cho mông em thật cao, từ bên trên tôi nện xuống, giã mạnh như nát huyệt em. Cả người em run rẩy. Tôi thúc mạnh lần cuối, xả toàn bộ tinh vào trong, lấp đầy cái lỗ nhỏ đầy nước.

-Tỉnh dậy đi chứ ! Tôi còn chưa xong với em đâu.

----------
17/4/2024

Chà...có vẻ là tôi đang thích cái chủ đề này...Chap này ngắn vì chap trước đã giới thiệu rồi, giờ đù dô đẹ thôi.

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ