Nanami.Gojo.Geto-Pet (3) Gojo Satouru

2.1K 85 9
                                    

Waring: SM, Gojo ft Geto, dirty talk,...

"Sun à~~bé ngoan đừng quấy như thế chứ ~~"

-Gojo sama...

Dương vật hắn cứng rắn nhồi vào bụng em, cô gái nhỏ thì ngồi trên bụng hắn, bên trong em lại bị ứ động vì tinh dịch của hắn. Sau hai lần xuất tinh vậy mà hắn vẫn không tha cho em.

-Gojo sama...xin ngài tha...hu...

Em mệt lừ bật ngã ra sau, cũng may là hắn kịp thời đỡ em lại.

"Không được ~~Ta vẫn chưa thoã mãn."

Gojo Satouru lè lưỡi liếm lấy cần cổ trắng mịn của em, bên dưới hắn nắm lấy hông nhỏ đã bầm đỏ nhấp từng cái sâu lúng. Hắn có một điểm khá lạ hơn so với các nam nhân khác khi làm tình đó là hắn bắn khá nhanh. Không phải là chứng bệnh yếu sinh lí, nói bệnh xuất tinh sớm cũng không đúng, chỉ là hắn thích cảm giác xuất nhanh chút, hắn thích nhìn cái lỗ nhỏ tràn đầy tinh dịch của hắn. Đã có sở thích biến thái hắn còn là một tên trâu bò cầm thú, trong một lần làm tình hắn có thể bắn đến 4-5 đợt mà không thấy mệt.

"Em mà giữ tính ngoan cố như vậy nhất định sẽ bị Suguru chơi nát huyệt cho coi.."

Lời nói có đá động đến người bên cạnh, Geto Suguru phá lên cười lớn, trên tay Geto là cây roi da, nhìn cặp đôi trần truồng trên sàn gã càng thích thú vung roi đánh lên lưng trần của Satouru.

"A...Sun em có thấy sướng không hử ..?"

Hắn bỗng như con thú hoang bị đánh, Gojo điên loạn nắm lấy cái eo em mà ngang tàn thúc mạnh. Phải, hắn là kẻ thích bị trừng phạt, hắn là M. Đối ngược lại là Geto Suguru, hắn thích trừng phạt người khác, thích nhìn người khác sướng điên lên vì bị chơi, hắn là S. Dương vật lớn bên dưới giã vào trong, huyệt nhỏ làm đến sưng em, đầu khất nghiền thẳng vào hoa tâm mà chơi. Sun nhỏ bé khóc lớn, hai tay em cấu vào bắp tay hắn, nhưng em đâu biết rằng hắn càng đau thì hắn càng làm loạn.

-Gojo sama...ư...em không ...ư..em...

Như một con thú hoang mùa động dục, hắn trực tiếp nắc thẳng vào trong, tay đè lên âm hạch em vừa nện vừa xoa kịch liệt.

"Sun...em làm ta sướng chết..."

-Ư...ư...đừng...em lại...

Con bé co giật người phóng thích nước dâm lẫn nước tiểu, Gojo hắn đạt cực khoái lần nữa xuất thẳng vào trong. Lần này tinh dịch đầy ụ một bụng, em quằng quại cào vào lưng hắn khóc oa oa lên.

-Dừng lại...em không chịu nổi..ư...đầy quá..hic..

Thân thể em bị hắn đè xuống, dương vật sau khi xuất cũng có dấu hiệu muốn mền xuống, nhưng nó vẫn vùi vào động huyệt ấm áp nằm đó.

Bốp...!

"Yeah...Suguru...mau đánh tớ nữa ...mau...mau..."

Bốp..!

Roi da quật vào lưng hắn liền hằn lên hai vằng đỏ chói, cùng lúc đó cự vật hắn lại rục rịch cứng lại. Dương vật ấy vậy mà trướng lớn thêm một vòng, hoa huyệt bị dày vò quá lâu nên cũng tê dại, thứ ấy lớn lên làm cho cửa động căn ra thêm, em chưa kịp thở xong thì hắn đã bế em ngồi dậy. Người này dường như làm em phát sợ rồi, con bé khóc đòi kêu cứu từ Suguru, nhưng đổi lại và đôi tay bị kéo lê vào chỗ cũ.

-Em không ...không ... em xin ngài...

Gojo nắm lấy bầu ngực nhỏ, bàn tay lớn ây siết chặt lại, bầu không khí đã căng thẳng thì Suguru dùng roi đánh lên lưng người kia. Chính cái đánh ấy dường như giải thoát thú tính dâm điên của Gojo Satouru. Hắn há miệng cắn vào cổ em, bên dưới cuồng dã động hông, hắn vừa nắc mạnh vừa hút máu em. Con ma cà rồng không kiên dè như muốn hút sạch máu biến em thành xác khô, nhưng cũng may vì có người kia cản lại.

"Bình tĩnh đã Satouru, cậu mà làm quá là Nanami treo Thánh giá quanh nhà đấy."

Máu đỏ từ miệng hắn chảy dài xuống ngực trần, Gojo Satouru đẹp trai toả sáng với nước da trắng hồng điểm lên nó là vệt máu từ miệng dài xuống.

"Sun~~Sun...ta sướng điên lên vì em rồi.."

Thân thể nhỏ dưới tác động của tên điên kia cũng không thể phản kháng được nữa, người bẹp dính trên sàn.

-Ngài...Gojo...em không muốn nữa...

Mặc kệ cơ thể em rách nát vì hắn, ma cà rồng lần nữa xuất tinh vào trong em. Tinh dịch ứa đọng không đường thoát làm bụng em đau nhói, cả buổi ấy hắn không dễ gì mà tha em. Cứ Suguru đánh là hắn cứng lên, rồi lại xuất vào trong. Bên khi chán chê hắn mới chịu rút ra. Tinh dịch cứ như nước tiểu vậy, xả ào ào ra khỏi lỗ nhỏ, dịch trắng đặc tuông ra như sữa, trông em hệt như dùng l** để tè ra tinh dịch vậy.

"Biến thái quá đi !"

Gojo Satouru nhìn thành quả của mình mà cười khúc khích. Suguru bế em trên tay, đầu lắc chán không thèm nói người bạn mình. Nhưng mà dù sao thì hắn cũng quen cái tính dâm dục của người này rồi.

"Nếu có cơ hội làm ba người, tớ muốn Suguru vừa bóp cổ tớ, tớ sẽ đụ em ấy, cậu thì bắt em ấy bú cu...Ahhh nghĩ thôi đã thấy thích rồi ."

Người tóc trắng vừa vuốt tóc mền của em vừa tính toán kế hoạch tiếp theo, hôm nay Nanami đi đâu bỏ em ở nhà một mình. Bọn họ tình cờ tạt ngang qua mà thấy em cô đơn như vậy nên mới vào "chơi".

-------------
5/12/2023

Ngắn ha

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ