Sukuna - Crush

2.7K 78 14
                                    

Sukuna và Itadori là hai anh em sinh đôi . Y/n thì rất thích Itadori , suốt ngày cứ bám theo cậu , nhưng Yuuji lại không thích em . Còn Sukuna hắn lại yêu em lắm , lúc nào cũng nghĩ đến bóng dáng nhỏ nhắn của em .

Tch ....

Em ấy lại chạy theo thằng anh nhãi ranh của tôi . Đáng ghét , tại sao lúc nào cũng là thằng đó hết , tôi thì không hơn nó cái gì .

-Ê mập !

Em quay ngoắc sang nhìn tôi , đôi mắt em sắt lem liếc tôi một cái , trông đáng yêu không chứ .

"Mày thôi ngay cho tao Sukuna . Tao đã nói tao không mập và đừng có gọi tao như vậy "

Dáng người nhỏ bé của em hùng hổ chạy đến chuẩn bị đấm tôi một cái , thế nhưng tôi nổi tiếng võ nghệ cao cường , một đấm của em dễ dàng bị tôi chặn lại .

-Gì cơ...Cái đùi béo nú thế này mà không mập .

"Tại nó như vậy chứ tao không có mập ."

"Lêu lêu ...đồ mập " Thấy em bắt đầu nhăn nhó , tôi càng thích thú trêu em nhiều hơn . Mọi người xung quanh cũng vì tiếng cãi nhau của tôi và em nên cũng quay lại cười cười .

"Im đi . Mày là tên đáng ghét . Tao ghét mày . Mày không bao giờ sánh được với anh trai mày ."

Đột nhiên em nhìn xung quanh , mặt em đỏ lựng , hốc mắt em ửng đỏ , rồi em bỏ chạy . Tôi không hiểu gì đứng đó ngớ người ra nhìn bóng dáng em xa dần .

-Y/n....

Hôm này đúng là ngày tồi tệ với tôi, em hôm nay không thèm liếc nhìn tôi một cái . Hở đụng mặt tôi là em ngoảnh mặt làm ngơ , trong khi đó thằng anh tôi đi bên cạnh em lại ríu rít chạy theo .

-Cái gì đấy .

Quái lạ , mọi lần thằng nhãi Itadori chẳng bao giờ đem cơm hộp lên lớp ăn , thế mà hôm nay lại ngồi ăn nhóp nhép tại lớp . Hộp cơm màu hồng , trang trí ba cái hoạ tiết y như đám bánh bèo con gái , trông mắc ói chết đi được .

"À ..hộp cơm này á hả ? Là y/n làm cho anh đấy . Cậu ấy nấu ngon ghê ."

-Tch...mày không thích nó mà . Sao lại ăn cơm của nó làm .

"Tại cậu ấy ép anh ăn quá . Với lại dù gì cậu ấy cũng đã chuẩn bị rất lâu đó ."

-Hừ ...cái đồ con heo đó cũng biết nấu ăn sao .

"Này ! Em đừng có nói cậu ấy như vậy . "

-Nhiều chuyện quá đưa đây .

Tôi tức giận giật lấy hộp cơm từ thằng nhãi rồi vội xúc một đũa thật lớn vào miệng cho bỏ tức . Con mẹ nó . Em ấy nấu cơm ngon vãi chưởng .

"Nè ...em vừa chê mà ."

-Im mồn ngay cho ông .

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ