Senpai ~~~ Nanami Kento

3.5K 91 1
                                    

Bối cảnh : Hime học chung với Geto và Gojo . Nổi tiếng là con nhỏ chuyên đi bắt nạt đám năm nhất , nhưng không hiểu sao Nanami Kento là người nó để ý nhất và chuyên gia bắt nạt cậu ta . Bởi vì cậu ta mới vào trường nên có hơi ngại ngùng , nhút nhát nên dễ dàng bị cho nằm dưới . Nằm dưới nhưng ở trong .

Lưu ý : Rất râm mận .

~~~~

Hime ngồi trên cành cây cổ thụ lớn , chân đong đứa , miệng còn ngậm cây kẹo mút vị đào . Cái nắng chói chan của Tokyo phải khiến nó mặc một chiếc váy ngắn cùng một cái áo sơ mi vải mát , lâu nó lại chớp chớp con mắt cảm nhận tán cây xanh mát phủ lên đỉnh đầu nó . Chính nó cũng công nhận lợi ích của việc trồng cây lâu năm thực sự tốt như thế nào .

-Chà...con mồi đã đến .

Nó nheo mắt rồi chẹp chẹp cái miệng dang ngậm kẹo . Từ đằng xa cậu thanh niên tóc vàng đang mang một chiếc túi đen đi đến , cậu ta là Nanami Kento . Người mà Hime đã để ý đến từ lâu , cũng là người mà nó luôn tìm cách bắt nạt . Hime bắt nạt Nanami nhiều đến nỗi có cử hai tên đặc cấp Gojo và Geto cản lại thì cũng không ngăn nó kiếm chuyện .

-Ehhhh...nhóc Kento ...

Con nhóc từ trên cao nhảy vù xuống đất , váy đều tốc lên hết nhưng nó vẫn mặc kệ , mục tiêu của nó đang trước mặt hơi đâu mà để ý mấy cái lặt vặt ấy .

Nanami vừa thấy nó , cậu chợt khựng lại , gò má ửng hồng , tim đập nhanh . Cậu không hiểu vì sao cứ mỗi lần gặp nó thì cậu đều bị như vậy . Không biết có phải là do cậu sợ cô gái này hay sao mà mỗi lần chạm mặt nó cậu đều bị như thế .

-C..chị ...

Lời nói cậu liền ấp a ấp úng , cứ lúng túng tay chân . Điều đó khiến cho Hime nghĩ rằng cậu ta là một thanh niên nhút nhát làm chú thuật sư , vào trận đánh có khi lại không dám đấm lấy một con Nguyền hồn .

-Hm...Hôm nay có gì đặc biệt không ? Ví dụ như bánh ngọt? Hiện tại tôi thèm ăn bánh bông lan nhân mứt đào làm ở ngã tư đầu phố ....

"Vâng ...để em đi mua "

Sai vặt chính là hình thức bắt nạt của Hime dành cho Nanami . Những lần đầu tiên cậu không nghe lời , thì nó luôn tìm cách trây một đống mắt mèo vào ghế cậu hoặc kinh khủng hơn là tạt một xô nước lau bảng vào người . Bắt nạt học đường đúng là một câu chuyện đáng nói muôn thở .

.
.

-Hộc...hộc ...

Nanami đứng trước cửa phòng nó , trên tay là hộp bánh mà nó yêu cầu . Rõ ràng trời đang nóng như lửa đốt như vậy mà nó nỡ lòng nào ép cậu mua cho bằng được bánh .

"Cộc..cộc"

Cậu gõ nhẹ cửa phòng nó , mất hai đến ba giây sau nó mới cất tiếng " vào đi " thì Kento mới dám bước vào .

Vừa mở cửa phòng ra thì không khí mát ùa vào da mặt cậu . Máy lạnh thì đang mở , Hime thì ngồi trước máy quạt hóng mát . Nanami ngại ngùng khi lần đầu bước vào phòng con gái , cũng là lần đầu bước vào phòng nó . Chớp mắt cậu ngước thấy nó đang thừ người ngồi trước máy quạt , mái tóc xoả dài bay phất phới . Gương mặt phiến hồng , đôi môi với màu son đỏ cam đang chu ra và cả chiếc áo sơ mi mỏng lộ rõ đầu ti nữa ???

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ