Gojo Satouru - 28 17

1.3K 83 10
                                    



Có một vài chuyện rắc rối đã xảy ra trong nhiệm vụ thanh trừ chú linh cấp một của chú thuật sư Y/n khiến cho cô mất tích được 5 ngày rồi.

Rầm

-Tôi đã nói các người rồi, nhiệm vụ đó phải để cho tôi, chứ không phải cho cô ấy.

Gojo Satouru tức giận đập bàn quát mấy đám người ngồi quanh bàn. Y/n là một chú thuật sư có thuật thức dùng thời gian để chiến đấu và cô ấy cũng là bạn gái của Gojo Satouru, kiêm phu nhân tương lai của vị tộc trưởng nhà Gojo. Trong cuộc họp lần trước bàn về nhiệm vụ thì Satouru không có ở đó, ngay lập tức đám người cấp trên liền chèn ép em thực hiện nhiệm vụ khó nhằn ấy. Và bây giờ hậu quả là em bị mất tích.

-Cậu Gojo, mong cậu bình tĩnh chút. Dù gì thuật thức của Y/n san là về thời gian, chắc là cô ấy mắc kẹt ở đâu đó trong dòng thời gian thì sa0.

-Tôi tống ngươi vào mấy cái dòng thời gian đấy luôn ngươi có chịu không ? HẢ ?

Tiếng quát lớn của hắn làm cho mấy ngươi kia im bặt lại, cúi đầu không dám ngẩn lên.

-Chó chết !

Hắn bực tức đứng bật dậy xô ngã cả ghế, hậm hực lao ra khỏi phòng.

------
Cao chuyên chú thuật Tokyo 2006

"Nè !"

-Kính ngữ đâu hả thằng nhóc !

Chuyện là tôi đang làm nhiệm vụ thì bỗmg có một chút trục trặc xảy ra khiến tôi lạc về quá khứ. Mà lạc vào dòng thời gian nào không lạc, về ngay đúng khoảng thời gian tôi và tên người yêu thời còn trẻ trâu và hay cãi nhau chí choé.

"Khá khen cho bà chị hôm nay mặc đồ trông trẻ trung ra hẳn."

Mẹ ló, tôi hiểu lí do vì sao ngày xưa tôi ghét cay ghét đắng lão, dòng cái thứ trẻ trâu nhóc ranh. Nghe nó nói chả khác nào lúc trước chê tôi già, cái thời trang tôi đang mặc bây giờ là phong cách thời trang hiện tại, nên nhìn thời thượng một chút.

-Im mồm và biến đi chỗ khác ngay.

Bực bội tôi nhấp một ngụm cà phê để trôi đi cục tức, thế là hắn nhảy lên bàn tôi, bộ dạng còn khoanh chân ra dáng ta đây. Mà tôi cũng quên mất không biết khoảng thời gian này tôi với hắn là người yêu chưa. Chắc chả ai nói chuyện với người yêu như thế đâu.

"Cái miệng nhỏ của chị thật hư quá nha. Bạn gái người ta toàn ăn nói nhỏ nhẹ không thôi."

À không, trừ cái tên này.

-Vậy đi mà đi kím con khác.

Nhìn thằng nhóc này trước mặt mà tôi không thể tưởng tượng nổi sau khi hắn lớn lên lại thay đổi một cách chóng mặt. Thôi thì tại vì đây là tuổi dậy thì của hắn, nổi loạn chút xíu vậy mà lớn lên ngoan ngoãn nhõng nhẽo như con nít, nghĩ tới tôi lại tự bật cười.

"Chị cười cái gì ?"

-Không gì. Tôi chỉ nghĩ nếu mai sau cậu lớn lên mà chịu ngoan ngoãn vâng lời hơn thì đáng yêu biết bao.

"Không đời nào."

Hắn càng chối tôi lại càng nhớ tới cái dáng vẻ lão bạn trai ăn thịt tôi sạch sẽ xong lại trưng mắt cún kêu tôi xoa đầu. Xoa đầu trên xong lại bắt xoa đầu dưới.

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ