Nanami.Gojo.Geto-Pet (1) Nanami Kento

3K 106 10
                                    

Fic có nhiều phần, cùng bối cảnh nhưng mỗi phần là một câu chuyện riêng.

Waring : đủ thể loại seg .

Nanami Kento là một tên phù thủy, hắn sống đơn độc trong một tòa lâu đài rộng lớn giữa khu rừng. Vì một lí do nào đó mà con người rất ghét các chủng loài Ma cà rồng, phù thủy, nói chung là những người không phải là con người. Hắn sống đơn độc như vậy, cách biệt với con người, tuy nhiên trong khu rừng này vẫn có các chủng loài bị tách biệt ấy sống cùng với nhau. Ví dụ như cậu bạn thân của hắn Haibara Yu, cậu ta là một kẻ có dị năng, do cả hai bằng tuổi nên Haibara lúc nào cũng đi theo Nanami làm bạn và hắn cũng chẳng thấy phiền về điều đó. Rồi bỗng một hôm cậu bạn hắn đem đến một thứ gì đó khá là phiền phức.

"Cậu nhận đi Nanamiiii..."

-Tớ nói là không Haibara. Tớ không có thời gian để nuôi thú cưng.

"Thôi mà coi như tớ xin cậu đấy...làm ơn, cậu không thấy nó đáng thương sao"

Một con cáo tuyết nằm thoi thóp trong tay Haibara, trên người nó găm một mũi tên, có vẻ như bọn con người đã đuổi đánh nó. Nanami liếc mắt nhìn con cáo nhỏ, đúng là số phận của nó rất giống bọn hắn, thôi thì hắn đành cứu đại một mạng cho sinh vật nhỏ này.

-Thôi được...nhưng mà....

"Tốt lắm Nanami. Cậu biết không đây là nhân thú đó, đặc biệt là con cái đó nha"

Hắn nhíu mày nhìn cậu bạn.

-Haibara...Cậu nói vậy là có ý gì.

"Tớ có nói gì đâu"

Cậu bạn hắn thoáng thấy nét mặt hắn, biết là hắn chuẩn bị mở miệng muốn rút lui thì liền co chân bỏ chạy.

"Vậy giao cho cậu nhé, tớ đi trước đây."


--------------

Chẳng mấy chốc con cáo tuyết mà hắn nuôi nay đã khỏi bệnh, cũng là lúc nó được tự do trở về dạng người, đây có lẽ là nguồn cơn rắc rối của Nanami Kento. Con cáo tuyết khi về dạng người là một cô bé xinh đẹp, dáng người nhỏ bé, cái tai cùng cái đuôi trắng đu đưa mỗi khi hắn về.

-Chủ nhân...chủ nhân...

Con bé nhào ra ôm chầm lấy Nanami trong khi tay hắn còn xách theo một đống đồ, dường như hắn ta cũng quá quen thuộc với chuyện em nhảy tót lên người hắn mừng rỡ như vậy. Mang tiếng là một tên phù thủy lạnh lùng, nghiêm khắc dĩ nhiên đến cả việc chăm thú cưng hắn cũng hết sức khó. Đợi đến khi cục bông này buông hắn ra hắn mới bình tĩnh dạy dỗ em .

-Sun ...

-Dạ ...chủ nhân ...

Nó thè lưỡi , hướng đôi mắt to tròn long lanh về phía hắn, em rất mong đợi được chủ nhân mình thưởng hoặc xoa đầu . Thế nhưng em chờ mãi lại chẳng thấy chủ nhân làm gì .

-Sun ...ta đã dặn em , khi về dạng người phải mặc đồ giống con người . Em cãi ta sao ?

Nanami nghiêm mặt nói , con cáo nhỏ thấy vẻ nặt của chủ nhân , em liền cụp tai , giọng lí nhí đáp lại .

-Chủ nhân ...em ...tại vì nó khó chịu , em không quen .

Hôm nay bé cáo nhà hắn lại cãi lời hắn nữa . Việc sống chung với một bé thú cưng thì không có gì để nói rồi, mà đây không phải là thú cưng bình thường . Sun là một nhân thú , con bé có thể tuỳ ý biến đổi thú sang người hay người sang thú . Tất nhiên những đặc tính của loài ấy vẫn giữ nguyên. Còn vì sao Nanami muốn em mặc quần áo cho đàng hoàng bởi vì hắn không muốn em xuất hiện trong bộ dạng trần truồng trước mặt hắn , nếu lỡ như một trong hai tên Gojo Satouru hay Getou Suguru đến thì sao. Và hắn cũng không thể giữ bình tĩnh trước cơ thể ngọc ngà của em được , huống hồ chi là hai tên khốn kia .

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ