Sukuna - Crush (2)

1.9K 48 6
                                    


Waring: squirting, dirty mind, dirty talk , hard f^ck,...

"Vậy ...2 đứa là người yêu sao ?"

"Không phải ạ ."

Tên tóc trắng ấy cúi đầu nhìn hai bọn tôi , nhìn cái điệu cười đểu đểu của hắn làm tôi thèm đấm hắn một cái . Cái đồ mặt mũi khó ưa .

"Tôi thấy hai em rất thân thiết , lại còn có thể đoàn kết đánh bại con nguyền hồn ."

Kể từ ngày hôm ấy , tên tóc trắng đã dẫn tôi và em vào một ngôi trường kì lạ , ở đây chỉ có mỗi chúng tôi là học sinh năm nhất . Thật , chỉ có 2 bọn tôi . Bấy giờ , chúng tôi mới biết cái con quái tấn công đó được gọi là nguyền hồn . Nói đại khái là mấy con ấy sinh ra từ cảm xúc tiêu cực của con người . Tôi và em học thì ít , mà đi làm mấy cái nhiệm vụ trừ tà là nhiều . Nhiệm vụ tôi thường giải quyết nhanh hơn em , nói thẳng ra đối với tôi nó quá dễ , còn em thì chậm hơn tôi một tí , mỗi lần có nhiệm vụ khó , em thường trở về với những vết thương trên người . Hỡi ơi ...Tất cả các vết thương của em đều do một tay tôi băng bó . Nhiều lúc muốn đập thằng cha tóc trắng ấy vì tội dám cử em đi làm mấy cái khó nhằn .

-Ngồi yên một tí .

Tôi đổ nước muối sinh lí lên lớp da bị rạch của em , đây là vết thương lớn nhất của em từ hồi làm nhiệm vụ . Da bị trượt một đường dài , sợ sau này sẽ để lại sẹo trên chân em .

"Khịt...hic ..."

-Này ! Đang khóc sao ?

Tiếng sụt sịt của em làm tôi phải tạm ngưng toàn bộ việc sơ cứu . Ngước mặt lên đã thấy em nhoè hết cả mắt .

-Tao ...làm đau mày sao ?

Em gật đầu thừa nhận :" Đau lắm ...đây là lần đầu tiên bị đau như vậy ."

Tôi nâng chân em lên rồi để cho em gác chân lên đùi mình , cẩn thận nếu không em sẽ bị đau .

-Vậy thì mình không làm chú thuật sư nữa ...về làm người bình thường thôi .

Tiếng khóc em ngưng lại , y/n ngẩn đầu nhìn tôi , đôi mắt em đã đỏ hoe , mí mắt còn đọng lại giọt pha lê trong suốt . Thật sự tôi nhịn không được, vương tay lau đi nước mắt em .

"Còn Sukuna thì sao ..."

-Y/n ở đâu là tôi ở đó .

"Không được ..." em vùi đầu vào ngực tôi , đầu lắc lắc phản đối . Lấy làm lạ nên tôi liền hỏi em .

-Tại sao không ?

"Sukuna là thiên tài , Gojo sensei đã nói như vậy . Nếu Sukuna theo tôi thì sẽ bỏ lỡ cơ hội ."

Tch...

Em đúng là cô bé ngu ngốc , ngu đần , đần độn . Tôi thà bỏ lỡ cơ hội trở thành thiên tài còn hơn bỏ lỡ cơ hội ở cùng thiên thần của tôi .

-Ngu quá đi ! Làm sao tôi có thể để Y/n một mình được . Tôi phải theo Y/n để bảo vệ y/n chứ .

"Không được ...Sẽ ảnh hưởng đến Suku..."

Tay nhỏ em nắm chặt lấy áo sơ mi tôi , tay em từ hồi vào trường đến giờ đã chai sần hơn . Sự mền mại không còn nữa , nhưng vì vậy mà tôi không chê bai nó . Chính những vết chai ấy là bằng chứng cho việc em đã nổ lực như nào .

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ