Gojo Satouru - Long time no see (1)

4K 103 3
                                    

Pov: bạn là vợ của Gojo Satoru và chồng bạn vừa thoát khỏi ngục môn cương .

waring : dirty talk

Hôm nay là ngày anh được thoát khỏi Ngục môn cương , đó là lời mà Shoko đã báo với tôi từ hai ngày trước . Tôi hồi hộp lắm , không biết anh có bình an trở về không ? Tôi còn nghe nói ở trong đó lâu thì nạn nhân sẽ bị sốc tâm lí nên đâm ra tôi cũng lo lắng vô cùng .

-Sao lâu quá nhỉ ?

Chân tôi cứ không yên mà đi qua đi lại . 19 ngày không gặp anh mà tôi cứ ngỡ là 19 năm ấy . Chờ đợi mòn mỏi cùng nhiều sự kiện kinh khủng diễn ra .

Cạch....

Trong phòng ngủ của tôi chợt vang tiếng lạch cạch , tôi vội vàng chạy vào xem thử đã có chuyện gì xảy ra ...

-Satouru ...

Người chồng mà tôi đã mong ngóng ngày đêm cuối cùng cũng trở về , vẫn dáng vẻ hiên ngang bất khuất ấy , vẫn gương mặt ấy , vẫn là đôi mắt Lục nhãn xinh đẹp ấy . Tôi không kìm lòng được mà nhào vô ôm anh , nước mắt không ngừng chảy ướt đẫm áo thun anh .

-Satouru...em rất nhớ anh ...em cứ sợ ...huhu...

Satouru choàng tay ôm lấy tôi chặt cứng , nỗi nhớ nhung bao ngày cuối cùng cũng được đền đáp . Giờ đây anh đang ôm tôi vào lòng , tay anh nhẹ nhàng vuốt lấy bờ lưng nhỏ tôi an ủi .

"Em đừng khóc . Anh đã về rồi đây "

-Em nhớ anh lắm ...rất nhớ ...

"Anh cũng nhớ em nhiều lắm . Xin lỗi vì làm em phải lo lắng như vậy "

-Anh trở về là em an tâm rồi .

Anh nhẹ vuốt gò má đã ướt đẫm nước mắt của tôi , tay chầm chậm lau đi những giọt lệ gần khoé mắt . Tôi hướng mắt nhìn anh đắm đúi , đã lâu rồi tôi chưa được nhìn anh kĩ như vậy , hi vọng khoảng thời gian sau này sẽ không xảy ra chuyện gì nữa .

-Ưm....

Satouru cúi đầu hôn lấy môi tôi , mùi hương của anh đậu ngay trên đầu mũi tôi . Anh cuồng nhiệt mút lấy lưỡi tôi , tôi cũng tham lam cùng anh triền miên . Chúng tôi hôn rất lâu , dường như khoảng thời gian xa cách này đã làm tôi khao khát anh , tôi nhớ mỗi lần anh cùng tôi quấn quít , những cái chạm nóng bỏng , những âm thanh dâm dục . Tất cả đều làm tôi nhớ đến anh .

"Anh nhớ em đến phát điên lên được "

Mái đầu trắng tựa lên vai tôi , anh nghiêng đầu hôn nhẹ nhàng lên cổ rồi dần dần chuyển sang những cái mút đỏ chói .

-Ưm...Satouru ...

Tay tôi vuốt lên cơ bụng hoàn hảo của anh , chiếc áo thun đen bó sát ấy ôm khít cơ thể anh , từng đường nét về cơ ngực múi bụng đều được tôi cảm nhận qua lớp vải ấy .

"Bên dưới cũng rất nhớ em "

Anh kéo tay tôi chạm vào nơi giữa chân , đũng quần phồng lên một túp liều lớn , nó ấm và cứng . Tay tôi từ từ vuốt ve chỗ ấy của anh , Satouru dường như vô cùng thoải mái . Tiếng rên gầm gừ quyến rũ anh văng vẳng vào tai tôi , âm thanh ấy vô cùng rõ vì anh đang tựa đầu lên vai tôi .

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ